Tính giá Voucher Là Gì? Kích thước voucher

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Voucher Là Gì? Kích thước voucher

Vì tâm lí người Việt thường thích tiết kiệm bằng cách mua đồ giảm giá, khuyến mãi, nên một số cửa hàng đã dùng voucher làm quà tặng nhằm kích thích tiêu dùng, gia tăng doanh số. Thế nhưng, voucher là gì và cách thực hiện chiến lược ấy như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Voucher Là Gì? Kích thước voucher

Voucher dành cho spa

 

Voucher là gì?

 

Voucher là một dạng phiếu quà tặng hay phiếu mua hàng, nó có thể tồn tại được ở dạng phiếu giấy hoặc mã điện tử và có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định với những điều kiện mà nhà cung cấp đưa ra.

 

Voucher điện tử (e-Voucher) là một chuỗi ký tự hoặc mã vạch. Sau khi thanh toán trước, thông tin về e-Voucher sẽ được gửi tin nhắn đến số điện thoại đăng ký mua hàng, email hoặc app điện thoại liên quan, bao gồm mã, hạn sử dụng, giá trị, địa chỉ sử dụng. Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần cung cấp tin nhắn sms hoặc mã voucher cho bên cung cấp dịch vụ hoặc địa điểm đổi sản phẩm.

 

Chúng cũng có thể được phân phối bởi các nhà bán lẻ và tiếp thị như một phần của chiến lược khuyến mãi, để lôi kéo người nhận đến hoặc quay lại cửa hàng. Voucher thường chỉ có thể được áp dụng khi mua hàng tại các cơ sở bán lẻ có liên quan và không thể rút tiền mặt.

 

Thông thường trên tấm phiếu này có đề số tiền được tặng hoặc số phần trăm được giảm khi khách hàng mua hàng trong thời gian nhất định. Nhà cung cấp một khi đã phát hành thì họ sẽ cam kết giảm giá hoặc tặng quà theo thông tin đã được thể hiện trên phiếu giảm giá.

 

Voucher là gì?

Voucher dành cho nhà hàng

 

Kích thước Voucher tiêu chuẩn là bao nhiêu?| Voucher gift size

 

Khi thiết kế voucher, việc lựa chọn kích thước vô cùng quan trọng. Nó phải đủ to để chứa lượng thông tin mà bạn đề cập. Nhưng cũng phải đủ nhỏ để người xem cảm thấy tiện lợi và có thể dễ dàng cất nó đi. Kích thước voucher sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng và lượng thông tin cần truyền đạt, vì thế mà hoàn toàn không có một kích thước cố định.

Thế nhưng loại voucher được thiết kế theo các kích thước tiêu chuẩn thường gặp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn trong việc in ấn. Thông thường tại Việt Nam có những loại kích thước voucher như sau:

 

Kích thước voucher dạng card visit: 88 x 53 mm ; 90 x 55 mm

Những loại thẻ tích điểm thường được in theo loại kích thước này. Mặt trước thẻ thường giới thiệu thương hiệu và chương trình, mặt sau lại có những ô để đánh dấu theo số lần khách mua hàng. Ngoài ra, các cửa hàng nhỏ cũng ưu tiên dùng voucher dạng này làm thẻ giám giá để tiết kiệm chi phí in ấn.

 

Kích thước voucher khổ giấy a7: 105 x 74 mm

Loại voucher khổ giấy a7 cũng là sự lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng do khổ giấy phổ biến, rất thuận tiện cho việc in ấn. Bất kỳ thông điệp nào được in trên mẫu voucher này cũng cần ngắn gọn, dễ hiểu.

 

Kích thước voucher của sản phẩm dành cho nữ: 100 x 70 mm ; 150 x 100 mm

10 x 7 cm và 15 x 10 cm là một kích thước phổ biến khác được sử dụng để in ấn voucher, nhất là đối với những mặt hàng như thời trang nữ, mỹ phẩm, phụ kiện. Lí do rất đơn giản là kích thước voucher như này thường vừa đúng và tiện khi lưu giữ trong ví dài của chị em phụ nữ.

 

Kích thước voucher nhiều thông tin: 200 x 100 mm

Một trong những kích thước phổ biến nhất của voucher là 200 x 100 mm, thường thấy ở các nhà hàng và thẩm mỹ viện do cần ghi chú và cung cấp nhiều thông tin. Phần hình ảnh mặt trước vì vậy mà cũng có kích cỡ lớn và dễ tạo ấn tượng hơn.

 

Kích thước voucher cuốn: 210 x 70 mm ; 280 x 100 mm…

Voucher dạng cuốn là loại thẻ quà tặng được đóng thành cuốn. Thông thường, voucher dạng cuốn sẽ bao gồm phần giữ lại và phần xé ra đưa cho khách. Mục đích của dạng thiết kế này là để giữ lại thông tin khách hàng. Do đó kích thước voucher này thường sẽ dài hơn bình thường.

 

Một số kích thước voucher phổ biến khác: 150 x 100 mm; 150 x 70 mm ; 100 x 100 mm

Ngoài những loại voucher có kích thước trên, một số cửa hàng còn dùng loại voucher 15 x 10 cm, 15 x 7 cm và 10 x 10 cm. Nếu bạn có một chương trình hay sự kiện khuyến mãi cụ thể yêu cầu giải thích chi tiết, hãy sử dụng một những kích thước này để làm nổi bật nhiều lợi ích mà khách hàng của bạn có thể mong đợi nhận được.

Trên đây là một vài thông số kích thước voucher tiêu chuẩn được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tất nhiên, bạn có thể tự thiết kế cho công ty mình một loại voucher với kích thước độc đáo và khác biệt. Ví dụ như voucher có hình tròn, hình lục giác… tuy điều này sẽ gây khó khăn cho việc in ấn và tốn thêm rất nhiều chi phí. Nhưng đừng quên, một voucher hiệu quả không phụ thuộc nhiều vào kích thước mà phải khiến khách hàng của bạn muốn xem, muốn mang theo và giữ lại trong túi của họ.

 

Kích thước Voucher

 

Chất liệu giấy được sử dụng khi in voucher

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy được sử dụng cho in ấn đặc biệt là in offset giá rẻ, tuy nhiên không phải loại giấy nào cũng được sử dụng cho in voucher. Vậy làm thế nào để chọn lựa chất liệu giấy in tờ rơi chuẩn đem lại chất lượng và hiệu quả in như mong muốn? In Dương Phúc xin nêu ra vài đặc điểm của các loại giấy in voucher để khách hàng tham khảo.

 

Giấy couches

Giấy couche có độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét. Chính vì ưu điểm đó mà giấy couches được sử dụng phổ biến làm voucher do có thể in các thông tin trên cả 2 mặt giấy, đem lại hiệu quả quảng cáo cao. Ngoài ra, loại giấy này còn có thể cán bóng, cán mờ giúp tấm voucher có khả năng chống nước nhẹ, khó bị nhăn, rách hay xây xát.

Thường voucher cần giữ lại để dùng lâu dài nên phải có định lượng dày hơn các loại khác. Định lượng giấy in tờ rơi thường vào khoảng 90-150g/m2, thì in voucher cần giấy C200 trở lên (Thường gọi C200 có ý nghĩa là giấy couche định lượng 200g/m2)

 

Giấy fort

Đây là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất trong các tiệm photocopy. Giấy fort có bề mặt nhám, bám mực tốt, nên được đánh giá là loại giấy thích hợp nhất để làm voucher vì có thể dễ dàng ghi chú lên. Ngoài ra, chúng còn rất thân thiện với môi trường, có thể dễ dàng tái chế.

 

Giấy conqueror

Giấy conqueror là loại giấy thuộc dòng sản phẩm cao cấp, chuyên dùng cho những voucher mục đích sử dụng mang tính sang trọng, đẳng cấp. Đây là loại giấy có độ dày dặn cao, rất bền, dai, chắc, chịu lực tốt, có độ cứng nên định hình tốt. phù hợp với tất cả các quy trình in ấn, giúp giảm chi phí cao của công đoạn in thử.

Tuy nhiên, do bề mặt giấy không có gân nên khó bám mực. Không phải máy in nào cũng có thể in được loại giấy này nên giá thành không rẻ.

 

Giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật sẽ giúp bạn có được những voucher ấn tượng hơn. Đây là loại giấy thường được các spa và cửa hàng mỹ phẩm ưu tiên sử dụng. Do đặc tính giấy dày, có hoa văn và đặc biệt là có mùi thơm, rất thích hợp cho các chị em phụ nữ. Được đánh giá là dòng giấy cao cấp nên các voucher làm ra cũng có phong cách nổi bật hơn so với các loại giấy thông thường. Giấy được thiết kế đa dạng về màu sắc nên rất dễ lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ các sản phẩm giấy mỹ thuật phù hợp với nhu cầu, tránh tình trạng lãng phí hoặc “lạc tông” so với mục đích sử dụng. Nếu in voucher bằng giấy mỹ thuật thì bản thiết kế nên hạn chế sử dụng màu gradient, ưu tiên tính đơn giản vì không thể lên màu tốt và bản chất giấy đã tạo ấn tượng rồi.

Cung cấp bảng giá in voucher chi tiết tại: https://intphcm.com/dich-vu/in-voucher-128.html

 

 

Lịch sử ra đời của Voucher

 

Sự xuất hiện của Voucher trên thế giới

 

Các nước phát triển như Mỹ, châu Âu đã bắt đầu sử dụng voucher từ rất lâu. Thời điểm đầu tiên voucher xuất hiện được ghi nhận là trong chiến dịch quảng cáo của Coca vào năm 1988. Ở chiến dịch này, những khách hàng nào nhận được tờ giấy với chữ ký của nhân viên thì đều có thể đổi được một cốc nước Coca miễn phí. Từ bước đi đầu tiên thành công đó, các công ty khác đã áp dụng chiến lược marketing này để tăng doanh số bán sản phẩm hơn.

Vào năm 1909, ước tính đã có khoảng hơn 2.800 công ty tiêu dùng phát hành voucher cho các sản phẩm, dịch vụ. Trong năm 2011, người tiêu dùng Mỹ đã có thể tiết kiệm được đến 4.6 tỷ USD khi mua hàng từ các doanh nghiệp.

 

Mẫu voucher sang trọng

Mẫu voucher sang trọng

 

Sự xuất hiện của Voucher tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, voucher chỉ mới vừa xuất hiện trong những năm trở lại đây, xuất phát từ nhu cầu của một số người có mong muốn sở hữu để tặng cho người thân, bạn bè.

Hiện nay, nhiều công ty đã biết nắm bắt xu hướng và kích cầu bằng cách phát hành các voucher cho khách hàng. Khi sở hữu trong tay, khách hàng có thể đem đến nơi cung cấp sản phẩm/ dịch vụ để nhận lấy ưu đãi giá trị hàng hóa tương ứng.

Không những vậy, đến nay voucher còn có thể trở thành hàng hóa được bày bán trên các diễn đàn thương mại điện tử. Các loại thường sử dụng:

Voucher về dịch vụ của nhà hàng, quán cà phê

Voucher của các spa làm đẹp

Voucher mua sắm thời trang,…

 

Voucher ngành thức uống

Voucher ngành thức uống

 

Những lợi ích khi sử dụng Voucher

 

Sử dụng làm công cụ marketing sẽ giúp doanh nghiệp:

– Tiếp cận được những người dùng mới vì chúng là một phương tiện kích thích mua hàng bổ sung.

– Nếu ai đó được nhận voucher, họ sẽ khuyến khích và rủ rê thêm người khác cùng mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn một cách tự nhiên.

– Vào những mùa lễ, với tính chất quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu,

– Là một hình thức tri ân khách hàng thân thiết, khiến họ trung thành với thương hiệu của bạn.

– Voucher được thiết kế đẹp, với những hình ảnh đẹp và bố cục bắt mắt sẽ tăng khả năng nhận thức về thương hiệu, góp phần tạo thiện cảm trong mắt khách hàng.

Còn về phía khách hàng sử dụng, thì có thể dùng để trao đổi ngang giá trị hoặc giảm giá. Dĩ nhiên, người dùng khi dùng voucher thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với giá gốc và ít khi mất công tìm kiếm hay so sánh giá hơn.

 

Voucher dành cho Valentine

Voucher dành cho Valentine

Xem thêm nhiều mẫu vourcher đẹp tại: https://intphcm.com/tin-tuc/mau-voucher-dep-129.html

 

Giới thiệu bạn địa chỉ in voucher tại Dương Phúc

 

Giữa muôn vàn công ty in voucher tại TPHCM, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín, chất lượng đó là Công ty in Dương Phúc VN, tọa lạc ở số 90 Chu Văn An phường 26 quận Bình Thạnh. Chúng tôi nhận in lấy ngay và các dịch vụ in giá rẻ chuyên nghiệp khác.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và báo giá.

Chúng tôi còn có các dịch vụ in ấn khác như in tờ rơi, in menu, in name card,…

Bài viết liên quan