Tính giá Mẫu Voucher Đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Mẫu Voucher Đẹp

Các mẫu voucher đẹp là một cách tuyệt vời để quảng bá vì chúng thường gây được thiện cảm và niềm tin ở khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu doanh nghiệp đang khó có thể đạt được mục tiêu bán hàng, thì có thể nghĩ đến việc in mẫu voucher giảm giá để kích thích tiêu dùng.

 

Voucher hay có tên khác như coupon, gift card, phiếu quà tặng, phiếu giảm giá,… là một dạng ấn phẩm in ấn dùng để giảm giá theo phần trăm (10%, 50%,…) hoặc quy chiếu ra tiền mặt để mua sản phẩm (50k hay 100k mua hàng). Cũng có những coupon dùng để đổi lấy quà tặng hoặc sản phẩm tại cửa hàng.

Mẫu voucher đẹp

Để khách hàng dễ dàng chọn lựa các ấn phẩm đẹp phù hợp với nhu cầu, Dương Phúc sẽ lần lượt giới thiệu một số mẫu được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nếu cần thêm tư vấn, hãy gọi số 0973 747 442 nhé!

 

Giới thiệu 29 mẫu voucher đẹp kích thích tiêu dùng nhất hiện nay

 

Mẫu voucher du lịch

 

Mẫu voucher du lịch thường in những hình phong cảnh đẹp, hay hình những du khách vui đùa sảng khoái. Bên cạnh đó, họ cũng phải in điều khoản và điều kiện sử dụng voucher một cách rõ ràng để khách hàng dễ hình dung.

 

mẫu voucher du lịch đẹp

 

Một mẫu phiếu quà tặng đẹp có thể có kích thước nhỏ nhưng nó chắc chắn có thể đại diện cho tính thẩm mỹ của doanh nghiệp, điều này có thể làm cho công ty và các sản phẩm của nó trở nên đáng nhớ và dễ nhận biết hơn.

 

mẫu voucher đẹp tour du lịch

 

Nếu quý khách có nhu cầu in voucher với chi phí thấp hơn 20% so với thị trường vui lòng xem: https://intphcm.com/dich-vu/in-voucher-128.html

 

Mẫu voucher khách sạn

 

Những khách sạn thường chọn in mẫu gift voucher theo phong cách sang trọng. Với không gian khách sạn được in trên ảnh, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua voucher để làm quà tặng hay chương trình khuyến mãi.

mẫu voucher khách sạn đẹp sang trọng

 

Ngoài ra, để tăng tính trang trọng của voucher, các khách sạn còn có thể để chúng trọng phong bì có buộc nơ nhã nhặn.

 

voucher mẫu khách sạn đẹp có bao thư

 

Mẫu voucher nhà hàng

 

Mẫu voucher nhà hàng hải sản với màu trắng xanh sang trọng làm nổi bật lên món cua tươi ngon. Đây là một mẫu đáng để chúng ta học hỏi về cách bày trí cũng như bố cục hình.

 

mẫu voucher nhà hàng đẹp

 

Các món ăn cũng như các món nước đi kèm được in trên voucher thật đẹp mắt. Ở dưới còn in logo các cửa hàng nằm trong chuỗi nhà hàng bán lẻ áp dụng.

 

ấn phẩm voucher thức ăn nhanh

 

Mẫu voucher buffet

 

Voucher buffet là một trong những loại phiếu giảm giá được nhiều người mua nhất. Nó cũng thường đứng đầu các loại voucher được tìm kiếm nhiều nhất. Vì vậy các nhà hàng buffet thường in voucher thật đẹp để cạnh tranh với nhau.

 

ấn phẩm voucher đẹp bắt mắt

 

Khác với mẫu voucher buffet trên có in hình món hải sản chủ đạo của quán, mẫu dưới đây lại được in chữ với nền tím đơn giản với chiếc nơ ở góc, ngụ ý đây là món quà dành tặng khách hàng của họ.

 

mẫu voucher buffet đẹp màu tím

 

Mẫu voucher trà sữa

 

Khác với các ngành hàng đồ ăn thức uống khác, thường màu sắc nhận diện thương hiệu của các quán trà sữa là màu sắc nổi bật, sinh động.

mẫu voucher trà sữa đẹp thu hút

 

Như sự kết hợp của các gam màu cam dưới đây, mẫu coupon này trông thật đẹp mắt và tôn lên được ly trà sữa đậu đỏ khuyến mãi của cửa hàng.

 

mẫu voucher trà sữa gam màu cam

 

Mẫu voucher cà phê

 

Màu nâu thường là gam màu đặc trưng cho các quán cà phê, nên không có gì khó hiểu khi quán cà phê này lại lựa chọn gam nâu làm màu chủ đạo của phiếu giảm giá. Cùng với dòng chữ I love coffee đáng yêu, chắc chắn đây là quán cà phê rất biết lấy lòng khách hàng.

 

mẫu voucher đẹp cho quán cà phê

 

Khác với quán cà phê hiện đại trên, quán cà phê dưới đây mang chút màu sắc cổ xưa. Vì vậy, chủ quán đã thiết kế voucher với tông đen trắng tạo sự hoài cổ, vintage.

 

mẫu voucher đẹp bán coffee

 

Mẫu voucher quần áo

 

Đến với các shop quần áo, điều đầu tiên thu hút khách hàng chính là những bộ cánh thời thượng, trendy. Phiếu quà tặng dưới đây vì thế mà cũng cho hình người mẫu với quần áo của shop lên làm ảnh minh họa thu hút khách hàng.

 

mẫu voucher quần áo cho nữ đẹp

 

Các shop thời trang nam thì chọn những gam màu mạnh mẽ và chất hơn cho voucher của họ. Như những shop khác, họ cũng in hạn sử dụng của voucher một cách rõ ràng để khách hàng nhanh chóng sử dụng.

 

mẫu voucher shop thời trang nam đẹp

 

Shop giày này thật biết chiều lòng các tín đồ mua sắm, giảm giá đến 50% hỏi sao khách hàng của họ bị vét sạch túi!

 

mẫu voucher shop giày đẹp

 

Mẫu voucher mỹ phẩm

 

Mỹ phẩm là mặt hàng cho nữ nên những cửa hàng mỹ phẩm thường chọn màu hồng làm màu chủ đạo cho coupon của họ. không chỉ có mỹ phẩm, nước hoa hay hình ảnh các mặt hàng tương tự cũng được in trên đó.

 

mẫu voucher mỹ phẩm đẹp sang trọng

 

Kết hợp giữa hồng và xanh ngọc, mẫu coupon này mang lại một cảm giác sinh động và thú vị cho mắt người xem.

 

mẫu voucher mỹ phẩm gam hồng đẹp

 

Mẫu voucher spa

 

Các spa thường in sẵn hình ảnh dịch vụ của họ lên voucher, để khách hàng có thê an tâm chọn lựa loại nào họ muốn đăng kí đặt trước chỗ nhất.

 

mẫu voucher spa đẹp thu hút

 

Ngoài ra, các spa cũng thường lựa chọn trang trí màu sắc và hoa văn trang nhã cho coupon giảm giá của họ.

 

ấn phẩm voucher đẹp cho spa

 

Không những vậy, các tiệm làm móng cũng có các gift voucher thu hút những khách hàng ghé đến. Sử dụng các gam màu xanh lam cùng cách trình bày đơn giản cũng giúp cho tấm coupon trông sang trọng hơn.

 

mẫu voucher cho tiệm làm móng

 

Mẫu voucher khóa học

 

Các trung tâm dạy học cũng thường xuyên quảng bá bằng voucher phát trong một thời gian nhất định. Như mẫu dành cho khóa học nhiếp ảnh dưới đây, với tông màu vàng đen nổi bật, cùng địa chỉ trang web và số điện thoại đính kèm cho học viên dễ dàng liên hệ khi cần.

sản phẩm voucher cho khóa học photography

 

Với thiết kế đơn giản trên bìa giấy kraft, lớp học vẽ này sử dụng thêm cả một hình vẽ họa tiết tinh xảo cạnh bên để minh họa.

 

mẫu voucher khóa học vẽ đẹp

 

Mẫu voucher siêu thị, trung tâm thương mại

 

Các siêu thị và trung tâm thương mại cũng thường xuyên có những chương trình tặng phiếu mua hàng cho khách hàng nhân ngày sinh nhật khách hoặc khi tích đủ điểm mua hàng.

 

mẫu gift voucher đẹp cho siêu thị

 

Dưới đây là một voucher của trung tâm thương mại Aeon với gam màu hồng tím đặc trưng của thương hiệu nước Nhật.

 

ấn phẩm gift voucher cho aeon

 

Mẫu voucher hair salon

 

Các hair salon cũng thường tổ chức các sự kiện phát coupon khuyến mãi cho lần tiếp theo ghé đến. Mẫu voucher của họ thường có hình ảnh cô gái với mái tóc dài và bồng bềnh, cuốn hút.

 

 

mẫu voucher tóc đen bồng bềnh

 

Mẫu phiếu giảm giá của tiệm làm tóc dưới đây còn có thêm phong bì bọc ngoài cho thêm phần trang trọng.

 

mẫu voucher đẹp cho hair salon

 

Mẫu voucher quà tặng

 

Các voucher quà tặng khác voucher giảm giá ở chỗ chúng thường ghi rõ số tiền bạn được tặng khi mua hàng là bao nhiêu. Mẫu gift coupon dưới đây trị giá 200$ với màu nền đen thêm nhũ vàng sang trọng thích hợp với các mặt hàng cần bày tỏ sự đẳng cấp.

 

mẫu voucher quà tặng đẹp hấp dẫn

 

Với hoa văn ấn tượng, đây có lẽ là một mẫu coupon giảm giá hoàn hảo thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

mẫu voucher quà tặng đẹp ấn tượng sáng tạo

 

Mẫu voucher cho ngày lễ

 

Giáng Sinh thường là dịp cuối năm các cửa hàng đua nhau giảm giá, vì vậy việc in các mẫu voucher dịp này cũng là điều thường thấy.

 

gift voucher cho noel đẹp

 

Voucher cho ngày Valentine cũng thường mang màu hồng hay đỏ - những màu sắc tượng trưng cho tình yêu.

 

mẫu voucher cho valentine đẹp

 

Hi vọng với những mẫu voucher đã kể trên, quý khách sẽ có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn thiết kế voucher cho riêng mình.

***

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

Bài viết liên quan