Tính giá Thiết kế name card online miễn phí

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Thiết kế name card online miễn phí

Bạn vẫn chưa tìm được một công cụ thiết kế name card online miễn phí ưng ý? Bạn vẫn đang loay hoay không biết thiết kế chúng như thế nào?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chúng tôi giới thiệu cho các công cụ mà bạn đang tìm kiếm cùng với những mẹo thiết kế hữu dụng và các ý tưởng phong cách name card độc đáo.

 

công cụ thiết kế name card online miễn phí ưng ý

 

15 công cụ thiết kế name card online miễn phí

Nhờ tốc độ toàn cầu hóa nhanh chóng, độ phổ cập internet lớn và nhận thức ngày càng tăng đối với chủ đề nhận diện thương hiệu trực quan, các phần mềm thiết kế từ đó mà được tạo ra ngày càng nhiều để mọi người tự thiết kế. Hãy cùng bắt tay vào và khám phá những công cụ thiết kế name card đơn giản và hiệu quả dưới đây:

 

1.Canva

Đây là một trang web khá phổ biến và chắc hẳn bạn đã từng nghe đến nó. Website này cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế sẵn và việc bạn cần làm chỉ là chỉnh sửa thông tin theo ý mình. Canva cũng cho phép bạn tự thiết kế nên bạn có thể tùy ý sáng tạo. Khi thực hiện thiết kế trên trang web này, mẫu name card của bạn không có watermark và có thể lưu với nhiều định dạng như PDF, JPG và PNG.

Đây sẽ là trang web phù hợp cho tất  cả mọi người, từ những người mới bắt đầu thiết kế danh thiếp cho đến những người thiết kế chuyên nghiệp.

 

canva công cụ thiết kế name card online

 

2.FreeLogoServices

FreeLogoService ban đầu là một trang web thiết kế logo, nhưng sau này phát triển và hỗ trợ tốt để bạn thiết kế danh thiếp. Website này cũng khá tương đồng với Canva. FreeLogoServices có các mẫu thiết kế name card rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Nếu sử dụng các mẫu có sẵn, bạn chỉ cần sửa đổi thông tin như tên và thông tin liên hệ, tên công ty. Hơn nữa, chúng được phân loại và sắp xếp theo từng ngành nghề nên việc tìm kiếm của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với 25 triệu người dùng và vẫn đang tăng lên, FreeLogoServices xứng đáng là “nhà cung cấp số 1 về các dịch vụ thiết kế logo và các sản phẩm tiếp thị có tên thương hiệu” như lời họ tuyên bố.

 

công cụ thiết kế name card online free

 

3.PsPrint

So với các công cụ trên, PsPrint sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Nếu như bạn thích tự mày mò, sáng tạo thì đây chính là website này là dành cho bạn vì bạn có thể thêm bất kì phần text, hình khối,… vào danh thiếp mà bạn đang thiết kế. PsPrint là một lựa chọn không tồi cho những người đã có kinh nghiệm thiết kế. Bên cạnh đó, PsPrint còn có sẵn những mẫu name card cho bạn tha hồ lựa chọn và tùy chỉnh theo ý thích của mình. Công cụ này còn cho phép bạn tự tạo card visit online bằng cách thêm text, ảnh, vật, khối, bóng hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ tới. Thật chuyên nghiệp phải không?

 

psprint công cụ thiết kế name card online

 

4.Free Bussiness Card Maker

Trong số các trang web thiết kế name card online miễn phí trực tuyến mà In Dương Phúc giới thiệu cho bạn, Free Bussiness Card Maker có ​​giao diện đơn giản và dễ sử dụng hơn cả. Đây là một công cụ thiết kế của Shopify. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin liên lac và logo của mình, công cụ này sẽ tạo cho bạn một danh thiếp đơn giản và có thể in ấn. Không quá 10 giây là bạn đã sở hữu một mẫu name card với thiết kế đơn giản, tinh tế và đầy đủ thông tin. Bạn còn có thể tùy chỉnh hoặc thay đổi các đối tượng trên mẫu thiết kế theo ý muốn.

 

công cụ thiết kế name card online business

 

5.Design Mantic

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc name card theo phong cách hiện đại và minimal? Hãy đến với Design Mantic và chỉ cần thực hiện các bước sau: chọn mẫu, thêm thông tin liên lạc, tải logo lên, thay đổi font chữ (nếu muốn). Chỉ sau vài thao tác là bạn đã có ngay một mẫu card visit đơn giản và đẹp. Trình thiết kế của DesignMantic là một trình tạo logo dựa trên thư viện không có Trí tuệ nhân tạo (AI). Design Mantic giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn không cần phải vắt óc suy nghĩ hàng giờ liền để lên bố cục, sắp xếp ý tưởng và lên concept hình ảnh. Sau khi bạn đã hoàn tất mẫu danh thiếp của mình, bạn có thể tải nó xuống ở các định dạng JPG, PNG và PDF.

 

công cụ thiết kế name card online design

 

6.Jukebox

Jukebox rất phù hợp với những người thích sáng tạo, tư duy về màu sắc tốt vì trang web này cung cấp cho bạn những mẫu name card với họa tiết và hoa văn trang trí đa dạng. Bạn có thể lựa chọn mẫu mà mình thích, điền thông tin cần thiết và tự phối màu theo cách riêng của bạn. Jukebox không những là ứng dụng hỗ trợ thiết kế đồ họa được những nhà thiết kế hình ảnh nghiệp dư tin dùng, mà còn được giới chuyên nghiệp đánh giá rất cao.

 

công cụ thiết kế name card online jukebox

 

7.Bussiness Card Star

Nếu bạn không rành về Photoshop nhưng vẫn muốn làm card visit online nhanh chóng và đẹp mắt thì trang web này sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến bởi đây là một dịch vụ hỗ trợ tạo bưu thiếp trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Với hàng trăm layouts ở đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu phù hợp với thương hiệu của mình. Các layouts trên trang web này cũng được sắp xếp theo các danh mục như “doanh nghiệp”, “ cửa hàng”,… nên việc tìm kiếm sẽ rất dễ dàng.

 

công cụ thiết kế name card online star

 

8.DeGraeve

Với DeGraeve, bạn sẽ tạo ra những chiếc visit card vô cùng đơn giản, rõ ràng và dễ nhìn. Đây là trang web phù hợp cho những bạn không có kinh nghiệm thiết kế vì nó rất dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các đoạn text muốn bôi đen hoặc phóng to, xem trước các thiết kế của mình sau chỉnh sửa và một số tính năng khác nữa. Bạn còn có thể điền các thông tin hoặc có thể thêm ảnh logo công ty bạn để danh thiếp trông chuyên nghiệp hơn.

 

công cụ thiết kế name card online đẹp

 

9.Bussiness Card Land

Với Bussiness Card Land bạn có thể tự tạo card visit online một cách khá chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ này. Chỉ với vài bước đơn giản như lựa chọn layout thiết kế, điền thông tin và chỉnh sửa màu sắc trên mẫu thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn là bạn đã có ngay một mẫu thiết kế đẹp mắt. Trang web này còn bao gồm một bộ sưu tập các thiết kế danh thiếp mà bạn có thể tự do lựa chọn.

 

công cụ thiết kế name card online land

 

10. Crello

Trang web Crello có tới hơn 30000 templates để bạn thỏa sức sáng tạo cùng những hình ảnh có sẵn giúp việc thiết kế không còn khó khăn. Các tools trong website này cũng được sắp xếp rất hợp lí nên rất dễ dàng sử dụng. Crello cung cấp các tính năng gần tương tự như Canva. Bạn có thể chỉnh sửa văn bản, font chữ và màu sắc tuỳ ý. Ngoài ra bạn có thể thay đổi hình ảnh và cắt ghép dễ dàng.

 

công cụ thiết kế name card online crello

 

11. Vistaprint

Mỗi một mẫu trong trang web này đều cho phép người dùng chỉnh sửa. Bạn sẽ có ngay một thiết kế hoàn chỉnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngay khi bạn có quyền truy cập vào trang chủ của Vistaprint, bạn sẽ tìm thấy danh sách các sản phẩm mà nó cung cấp cả trực tuyến và ngoại tuyến. Ví dụ như các loại phương tiện in ấn (tờ rơi, áp phích, biểu ngữ, bảng hiệu ngoài trời, thư mời và văn phòng phẩm, quần áo,v.v.) trong đó không thể không kể đến danh thiếp.

 

công cụ thiết kế name card online vistaprint

 

12. Freepik

Đây là một công cụ tìm kiếm nổi tiếng giúp cho những nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo. Đây là trang web cung cấp hàng ngàn files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS. Nếu bạn mong đợi danh thiếp được thiết kế với chi phí thấp hoặc gần như bằng 0, đây thực sự là một giải pháp không tồi.

Đây là trang web có giao diện tương đối dễ sử dụng. Font chữ, kích thước và màu sắc chữ có thể thay đổi được. Đặc biệt, bạn có thể thêm ảnh nền từ thư viện ảnh tích hợp hoặc từ máy tính của mình. Công cụ thiết kế này rất phù hợp cho những người mới làm quen với thiết kế name card.

 

freepik công cụ thiết kế name card online

 

13. Designill

Designhill là một trong những nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến lớn nhất thế giới. Nó còn là nơi kết nối giữa cộng đồng những nhà thiết kế toàn cầu và các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là phần mềm thiết kế card visit online cho phép bạn chỉnh sửa, cắt ghép với rất nhiều tính năng. Ở đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo để thiết kế name card của mình. Website này cho phép bạn tải ảnh nền từ máy tính, sắp xếp bố cục, chọn kiểu chữ, màu chữ,… Designill sẽ phù hợp cho những người tay quen với thiết kế hơn. Trang web này cung cấp các giải pháp thiết kế đồ họa cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các doanh nghiệp lớn.

 

công cụ thiết kế name card online designill

 

14. Designbold

Designbold có thể là một website thiết kế card visit online đơn giản nhất mà bạn từng gặp. Đây là trang web được xây dựng bởi đội ngũ cộng đồng thiết kế Việt Nam, với kho lưu trữ hơn 10.000 mẫu thiết kế hình ảnh phục vụ cho nhu cầu đam mê sáng tạo của người dùng. Desinbold có nhiều mẫu danh thiếp đặc sắc, cá tính, đa dạng phong cách, được phân chia theo từng ngành như Marketing, Food&Beverage,… Cách sử dụng dễ dàng và có nhiều tùy chọn để bạn có thể chỉnh sửa theo ý thích của mình. Dù bạn là dân chuyên hay không chuyên, vẫn có thể sáng tạo ra những ấn phẩm Marketing độc đáo và tâm đắc nhất.

 

công cụ thiết kế name card online designblod

 

15. Adobe Spark

Đây là một công cụ thiết kế danh thiếp sẽ giúp bạn có được một chiến name card theo phong cách của chính mình. Bạn sẽ phải bắt đầu với theo tác chọn ảnh nền từ những mẫu có sẵn hoặc tải từ thư viện của bạn, sau đó bạn chỉ cần chọn ảnh của mình, thêm văn bản và chọn các bộ lọc thiết kế, bố cục, kiểu chữ, màu sắc để bắt mắt khách hàng của bạn. Ngoài ra, Spark đi kèm với một loạt các tính năng để đảm bảo rằng kích thước và hình dạng của hình ảnh của bạn là tối ưu cho bất kỳ nền tảng nào bạn đang sử dụng.

 

công cụ thiết kế name card online adobe

 

Mẹo thiết kế name card hiệu quả

Bạn muốn tự thiết kế danh thiếp cho riêng mình nhưng lại ngại thuê thiết kế đắt đỏ mà lại khó như ý? Tuy nhiên, vì không chuyên nghiệp nên nhiều người không biết cách thiết kế như thế nào cho hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo hữu ích có thể giúp bạn thiết kế name card ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

 

Thiết kế đơn giản rõ ràng

Danh thiếp không cần phải quá cầu kỳ và chứa nhiều thông tin. Vì mục đích của chúng là giúp mọi người biết về bạn và có thông tin liên hệ với bạn. Những mẫu name card có bố cục rõ ràng, font chữ dễ nhìn sẽ giúp cho người nhận ghi nhớ thông tin dễ dàng hơn.

 

Mẹo thiết kế name card hiệu quả

 

 

Tuân thủ quy tắc cơ bản

Cũng giống như thiết kế các sản phẩm khác, thiết kế name card cần phải tuân thủ những quy tắc nhất định:

  • Hình ảnh được sử dụng phải có chất lượng cao
  • Giữ toàn bộ các phần thông tin cách mép viền ít nhất 5mm
  • Cân bằng kích cỡ chữ
  • Sử dụng màu CMYK

 

Thông tin quan trọng

Những nội dung trên name card là những thông tin mà bạn muốn người nhận nhớ tới. Chính vì vậy, để người nhận ấn tượng ngay khi nhận được danh thiếp của bạn thì những thông tin liên lạc, logo phải được thiết kế nổi bật, đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Không nên để quá nhiều font chữ mà chỉ lựa chọn 1 đến 2 font để card visit trông rõ ràng.

Danh thiếp của bạn chỉ nên trình bày những thông tin cơ bản sau:

  • Tên công ty
  • Họ và tên
  • Chức danh
  • Thông tin liên lác (email, số điện thoại,…)

 

Kích cỡ và kiểu dáng phù hợp

Việc đầu tiên trong quá trình thiết kế là xác định rõ kích cỡ và kiểu dáng cho name card. Hình chữ nhật nằm ngang là một trong những loại name card phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ít được sử dụng hơn là hình chữ nhật nằm dọc, tuy nhiên kiểu hình dáng này lại có thể giúp thiết kế của bạn trở trên lạ mắt và nổi bật hơn.

Thông thường tại Việt Nam, kích thước in danh thiếp sẽ khoảng 90 x 55mm hoặc 88 x 53 mm. Đây là lựa chọn tốt nhất cũng như phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn. Chọn kích thước như vậy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn hơn là những kiểu in kích thước khác.

 

kích thước Mẹo thiết kế name card hiệu quả

 

Chất lượng

Name card chính là hình ảnh phản ánh thương hiệu của bạn. Vì vậy, ấn phẩm này nếu được in trên chất liệu tốt, màu mực sắc nét, logo rõ ràng sẽ nâng tầm công ty của bạn lên rất nhiều

 

Thành phần đặc biệt

Để thu hút ánh nhìn của mọi người thì cách nhanh nhất là sử dụng các thành phần đặc biệt. Ví dụ như giấy bạc, mực kim loại, tia UV,… Phần này sẽ mất thêm chi phí cho quá trình in ấn. Nhưng để name card của bạn trở nên độc đáo, nổi bật thì chi phí cho những thành phần đặc biệt này hoàn toàn hợp lí.

 

Chất liệu đặc biệt

Một cách nữa để danh thiếp của bạn trở nên khác biệt là thay vì in trên giấy thông thường thì bạn hãy sử dụng những chất liệu như nhựa, kim loại, gỗ hay kể cả đá. Chỉ cần dễ dàng cầm nắm và cất  đi, sáng tạo name card bằng các chất liệu khác sẽ giúp thiết kế của bạn khác biệt hoàn toàn so với của người khác.

 

Mẹo thiết kế name card hiệu quả chất liệu

Name card được in trên chất liệu giấy tái chế

 

bristol Mẹo thiết kế name card hiệu quả

Mẫu Card in bằng giấy Bristol bề mặt láng bóng

 

Thiết kế name card phù hợp với bạn

Để tạo nên thương hiệu và khiến mọi người nhớ tới thương hiệu của bạn thì các yếu tố nhận diện phải đồng nhất và lặp lại nhiều lần. Màu sắc và các yếu tố thiết kế có sự liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực mà bạn  đang kinh doanh nếu được hiển thị trên danh thiếp sẽ giúp bạn tạo nên một điểm tiếp xúc thương hiệu nữa với người nhận.

Những chất liệu in khác nhau sẽ tạo những cảm giác cho người nhận khác nhau. Một hãng thời trang danh tiếng không thể chọn chất liệu in name card là giấy tái chế giống như name card của một công ty môi trường.

Bạn sẽ thấy thật ấn tượng nếu như được nhận một chiếc danh thiếp làm bằng gỗ từ một công ty nội thất. Hay một thương hiệu đồ vest đẳng cấp sử dụng name card màu đen cao cấp sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn thiết kế card visit của mình tương đương với vị trí thương hiệu của công ty mà bạn đã định vị.

 

Thiết kế name card phù hợp với bạn

Mẫu danh thiếp dành cho thương hiệu cao cấp

 

Mẫu card visit thiết kế lạ mắt

 

Phong cách thiết kế và các mẫu name card đẹp

Dù công ty của bạn đã và đang hoạt động hay chỉ mới startup thì sự xuất hiện của những chiếc card visit luôn là cần thiết. Nó có ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của bạn. Không chỉ thế, nó còn định hình vị trí của bạn trong mắt người khác.

Mỗi công ty kinh doanh những sản phẩm khác nhau sẽ có hình ảnh thương hiệu khác nhau. Hay những công ty kinh doanh cùng một loại sản phẩm thì họ cũng sẽ tạo nên những đặc điểm riêng biệt để không bị trùng lặp, nhầm lẫn với đối thủ cạnh tranh và chỉ cần nhìn thấy hay nhắc tới đặc điểm ấy, mọi người sẽ nghĩ ngay đến công ty của họ.

Bạn cần đưa những đặc điểm nổi trội, được coi là gắn với hình ảnh của công ty vào tấm danh thiếp để khẳng định được tên tuổi của công ty và người nhận cũng sẽ ghi nhớ lâu hơn.

Dưới đây là các ý tưởng về thiết kế name card theo nhiều phong cách mà bạn có thể tham khảo.

 

Mẫu name card phong cách Minimalism (tối giản)

Thực tế, những mẫu danh thiếp mang xu hướng Minimalism lại được rất nhiều người ưa chuộng. Những tấm card visit có tone màu đơn sắc cùng những dòng chữ sắc nét, bản to đậm đem lại cho người nhận cảm giác rõ rệt về sự chuyên nghiệp.

Đôi khi sự tinh tế lại đến từ những thứ đơn giản nhất. Những tấm name card tối giản tuy bình thường nhưng lại có thể mang sức hút đến lạ thường.

 

Mẫu name card phong cách Minimalism

Danh thiếp màu trắng đơn giản tinh tế

 

Mẫu name card phong cách hồng

Mẫu thiết kế của công ty tổ chức sự kiện trên nền tông hồng

 

Mẫu name card phong cách sặc sỡ

Giữa rừng name card giống nhau, một chiếc danh thiếp sặc sỡ chắc hẳn sẽ nổi bật hơn cả. Cách thiết kế  kết hợp nhiều màu sắc nổi bật sẽ đem lại cho người nhận cảm giác năng động, sáng tạo, vui tươi. Điều đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng của người nhận cũng như khiến họ cảm nhận được tinh thần và năng lượng dồi dào mà bạn đang có.

Nếu bạn là doanh nghiệp sản xuất trò chơi cho trẻ em, hay một thương hiệu thời trang thể thao năng động, đừng ngại ngần gì mà hãy thử ngay phong cách này nhé!

 

Mẫu name card phong cách sặc sỡ

Mẫu card visit kết hợp nhiều màu sắc

 

 

Mẫu name card phong cách trang trọng đẳng cấp

Như đã nói ở trên, name card cũng là nơi đặt dấu ấn thương hiệu của bạn. Chính vì vậy, nếu như công ty của bạn chuyên cung cấp các dòng trang sức đắt tiền hoặc bạn là thương hiệu thời trang đẳng cấp hay là một thương hiệu ô tô nổi tiếng thì chắc chắn bạn phải hướng đến phong cách thiết kế này.

Càng nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến thì bạn càng cần phải chăm chút hình ảnh thương hiệu của mình từ những thứ nhỏ nhất. Chiếc name card của bạn không thể làm từ chất liệu dễ rách mà phải thật cứng cáp, sắc nét và tinh tế.

Hãy thể hiện đặc tính thương hiệu của bạn thông qua hình thức của những tấm danh thiếp mà bạn trao cho khách hàng, đối tác, cộng sự của mình.

 

Mẫu name card phong cách trang trọng đẳng cấp

Tấm danh thiếp mạ vàng đẳng cấp

 

Mẫu name card phong cách dịu dàng và nhẹ nhàng

Mang đến cho người nhận “tính cách” của công ty bạn chính là nhiệm vụ của những chiếc card visit. Thiết kế theo phong cách dịu nhẹ sẽ rất phù hợp với những công ty thời trang công sở, công ty cung cấp dịch vụ spa, công ty du lịch,… vì thương hiệu của họ thường gắn liền với hình ảnh thanh lịch, tinh tế, chăm sóc, nâng niu.

 

Mẫu name card phong cách dịu dàng và nhẹ nhàng

Danh thiếp kết hợp nhiều tông màu pastel

 

Với những công cụ thiết kế name card online miễn phí đã đề xuất ở trên, huy vọng rằng bạn sẽ có thể tạo nên những mẫu danh thiếp đẹp, tinh tế và mang lại hiệu quả.

Sau khi đọc những chia sẻ về phong cách và mẹo thiết kế như trên, chắc chắn bạn đã có một số ý tưởng độc đáo rồi phải không nào? Hãy lựa chọn và áp dụng phong cách phù hợp với thương hiệu của riêng mình và chờ xem hiệu quả của nó mang lại như thế nào nhé.

Nếu bạn cảm thấy những cách thức này khó sử dụng và không có thời gian thiết kế thì có thể tham khảo ngay qua tư vấn miễn phí với In Dương Phúc theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

 

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

Bài viết liên quan