Tính giá Pamphlet

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Pamphlet

 

Pamphlet được xem như một dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của doanh nghiệp, công ty. Chúng được ví như sứ giả quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Những mẫu pamphlet chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh đẹp trong lòng người xem, mang về những khách hàng tiềm năng mới.

Hãy cùng tìm hiểu cụ thể pamphlet là gì, tại sao chúng có vai trò lớn như vậy và cách để thiết kế những mẫu pamphlet hiệu quả.

 

Pamphlet

Pamphlet là một ấn phẩm quảng cáo quan trọng đối với doanh nghiệp

Pamphlet là gì?

Pamphlet có hình dáng khá giống brochure, là một trong những công cụ quảng cáo đặc biệt của doanh nghiệp nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Trong tất cả hình thức truyền thông, đây được coi là hình thức tiếp thị truyền thống mang lại hiệu quả cao nhất, được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.

 

Pamphlet là gì

Pamphlet là hình thức tiếp thị mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp

 

Có thể coi pamphlet như một cuốn sách nhưng không được đóng gáy. Chúng được làm dưới nhiều dạng khác nhau hoặc có thể chỉ là một vài trang gấp được đóng gáy đơn giản tạo thành quyển sổ nhỏ chứa đựng thông tin sản phẩm, dịch vụ. Dù được làm theo cách nào thì chúng vẫn phải tuân theo một quy định chung là số trang phải lớn hơn 5 và không vượt quá 48.

cách gấp pamphlet đơn giản

Có thể tạo pamphlet bằng cách dùng các trang gấp đơn giản tạo thành tệp thông tin

Đặc điểm của pamphlet

Từ khái niệm của pamphlet, có thể thấy đây là một dạng ấn phẩm quảng cáo độc quyền của mỗi doanh nghiệp. Chúng như một bảng thông tin giúp khách hàng hiểu rõ hơn về một sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là một cách tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng vô cùng hiệu quả bởi chúng đơn giản, nhỏ gọn, và nếu được trình bày đẹp mắt sẽ thu được cảm tình của người xem.

 

Đặc điểm của pamphlet

Pamphlet đơn giản, nhỏ gọn mà chứa lượng thông tin lớn giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng

 

Đặc điểm tiêu biểu nhất của pamphlet là chúng được gấp làm 2, 3 hoặc nhiều hơn, đôi khi còn được đóng gáy để tạo thành một sổ tay thông tin tiện lợi.

Theo UNESCO quy định, độ dày của pamphlet phải nằm trong khoảng từ 5 đến 48 trang. Số trang này đảm bảo chúng chứa được lượng thông tin vừa đủ tác động đến người xem, thu hút sự quan tâm để tìm ra đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu có quá nhiều trang, khi này chúng sẽ trở thành một cuốn sách chứ không còn là pamphlet.

Kích thước phổ biến của pamphlet là 21 x 29,7 cm (kích cỡ A4). Chúng thường được in trên giấy bóng có độ dày vừa phải để đảm bảo chất lượng hình ảnh đạt mức tối đa.

 

in pamphlet giấy bóng
Giấy in pamphlet thường là giấy bóng và dày để mang lại chất lượng tốt

 

Có nhiều người cảm thấy pamphlet chỉ là một dạng tờ rơi tiếp thị sản phẩm. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng nằm ở lượng thông tin truyền tải. Nếu như tờ rơi chỉ nhằm mục đích giới thiệu ngắn gọn cho người xem biết đến doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ thì pamlet sẽ mang nhiều thông tin hữu ích hơn, khiến người xem muốn giữ lại để có thể đọc kỹ hơn.

Với lượng thông tin như vậy, pamphlet thường được phát vào cuối các buổi thuyết trình, sự kiện ra mắt sản phẩm và chỉ những ai thực sự quan tâm mới lấy pamphlet để tìm hiểu thêm. Điều này phù hợp với mục đích hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng khi tạo ra ấn phẩm.

 

pamphlet chứa nhiều thông tin

Trên pamphlet chứa nhiều thông tin hữu ích dành cho những ai thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ được đề cập

Bởi những đặc điểm của mình, khi in ấn pamphlet sẽ có chút phức tạp hơn so với in tờ rơi, đồng thời, chi phí in ấn cũng sẽ cao hơn. Bởi mỗi mặt ấn phẩm đều phải cắt canh lề và chú ý bố cục, cách trình bày nội dung bên trong, các headlines… Đôi khi, người ta thuê các copywriter chỉ để viết headline và xây dựng bố cục cho pamphlet.

 

Phân biệt giữa flyer, leaftlet, brouchure và pamphlet

Bên cạnh pamphlet còn có nhiều loại công cụ tiếp thị truyền thống khác như flyer (tờ rơi), leaftlet (tờ gấp), brouchure. Nếu không chú ý, rất có thể bạn sẽ nhầm lẫn giữa các ấn phẩm này. Hãy tìm hiểu sự khác biệt giữa chúng để có những lựa chọn thiết kế, in ấn phù hợp với mục đích, yêu cầu của doanh nghiệp.

 

  • Flyer thường có kích thước là khổ A5 hoặc A4 tùy theo nhu cầu sử dụng. Chúng chưa những thông tin, hình ảnh nổi bật về doanh nghiệp và đối tượng cần được quảng cáo, tiếp thị. Chất liệu giấy in của tờ rơi thường khá mỏng, có thể in đen trắng hoặc in màu tùy mục đích người in. Chúng sẽ được doanh nghiệp in với số lượng lớn và phát cho mọi người đi đường, không phân biệt đối tượng.

chứa thông tin nổi bật

Tờ rơi thường chỉ chứa những thông tin nổi bật và được in với số lượng lớn

 

  • Leaflet thường được in màu và được kẹp trong menu hoặc đặt tại bàn chờ, quầy lễ tân… So với tờ rơi, chúng được thiết kế đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, chứa nhiều thông tin giá trị hơn. Chất liệu giấy để in tờ gấp cũng được chú ý lựa chọn loại dày đẹp hơn để nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ.

 

tạo tính thẩm mỹ

Tờ gấp có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao hơn so với tờ rơi

 

  • Brochure là một dạng tờ rơi gấp. Thường chúng được gấp đôi hoặc gấp 3, gồm nhiều trang ghép lại với nhau. Brochure có thể in với nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế và in màu cầu kì. Chất liệu được sử dụng dày và tốt hơn, bởi vậy, chi phí in ấn cũng cao hơn một chút. Do đó, brochure sẽ chỉ được phát cho những đối tượng nhất định, thường là khách hàng đã có nhu cầu đối với sản phẩm, dịch vụ.

 

thiết kế màu cầu kỳ

Brochure được thiết kế và in màu cầu kỳ hơn

 

  • Pamphlet được xem là một cuốn sách đơn giản không được đóng gáy. Chúng có thể được gấp đôi, gấp ba hoặc thậm chí là bốn. Đây là hình thức được đầu tư nhiều nhất trong các hình thức nếu trên. Cùng với đó, kỹ thuật in và chi phí in ấn của chúng cũng sẽ cao nhất.

 

Pamphlet đơn giản

Pamphlet là một cuốn sách đơn giản nhưng không được đóng gáy

 

Vai trò của pamphlet với doanh nghiệp

Đối với một doanh nghiệp bất kỳ, pamphlet là yếu tố cần thiết để giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Có thể kể đến những vai trò quan trọng của pamphlet như:

  • Một pamphlet chuyên nghiệp sẽ là cách thức giới thiệu tuyệt vời cho công ty, doanh nghiệp của bạn.
  • Sức truyền tải cực cao: Nếu pamphlet được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, chính xác, nó có thể truyền tải mục tiêu, khát vọng của công ty. Đó có thể là mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hoặc là khát vọng đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ…

 

vai trò của Pamphlet

Pamphlet có vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

 

  • Là một công cụ cực kì hữu dụng trong việc tiếp cận và thu hút những khách hàng tiềm năng mới.
  • Pamphlet có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người về doanh nghiệp của bạn. Từ đó, hình ảnh và tầm vóc của công ty sẽ ngày càng được củng cố và nâng tầm.
  • Pamphlet có thể giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng lợi nhuận nhanh chóng nhờ tiếp cận được những khách hàng tiềm năng.

 

Những nội dung cần có trong pamphlet

Để có được một pamphlet ấn tượng, bạn có thể sáng tạo, tạo ra những điều mới lạ, khác biệt. Tuy nhiên, để đảm bảo sự chuyên nghiệp, một pamphlet luôn phải có đủ các nội dung sau:

Tiêu đề ấn tượng

Pamphlet tuy sẽ chứa nhiều thông tin hơn tờ rơi, tờ gấp, brochure nhưng chúng vẫn giới hạn khá ít ỏi trên số lượng trang giấy nhất định. Bởi vậy, tiêu đề của chúng cần được đầu tư để đủ thu hút và khơi gợi sự tò mò, kích thích người đọc chủ động tìm hiểu thêm về doanh nghiệp.

 

Tiêu đề ấn tượng

Một tiêu đề hay sẽ kích thích người đọc quan tâm nhiều hơn đến doanh nghiệp của bạn

 

Hình ảnh giới thiệu độc đáo

Hình ảnh là yếu tố quan trọng, thu hút nhiều sự chú ý của người đọc hơn là những con chữ. Ngoài ra, việc ghi nhớ hình ảnh cũng sẽ dễ dàng hơn nội dung chữ rất nhiều. Bởi vậy, hình ảnh được đưa vào pamphlet phải được chọn lọc cẩn thận, có tính đại diện cao cho những điều bạn muốn truyền tải.

 

hình ảnh độc đáo

Những hình ảnh đẹp mắt giúp truyền tải nội dung tốt hơn so với nội dung chữ

 

Mô tả ngắn gọn, súc tích.

Mục đích chính khi tạo ra pamphlet là kích thích và gợi mở nhu cầu của khách hàng, bởi vậy, nội dung của chúng không nên quá chi tiết, rõ ràng nhằm dẫn dắt người đọc có những hành động tìm hiểu tiếp theo.

 

mô tả ngắn

Việc mô tả ngắn gọn sẽ kích thích sự tò mò của người đọc

 

Những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được.

Đây có thể là giá trị, thế mạnh của doanh nghiệp, sự khác biệt mà sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể mang tới cho khách hàng. Phần này sẽ cho người đọc thấy được tại sao họ nên chọn doanh nghiệp của bạn thay vì rất nhiều doanh nghiệp khác ngoài kia. Hãy tạo ra sự độc đáo và ấn tượng riêng trên mỗi trang pamphlet của bạn.

 

lợi ích pamphlet

Đưa ra những lợi ích, giá trị mà khách hàng có thể nhận được sẽ đánh trúng tâm lý, khiến khách hàng quan tâm

 

Kêu gọi hành động.

Đây là phần không thể thiếu của tất cả các phương thức quảng cáo, truyền thông. Một lời kêu gọi sẽ thôi thúc người xem có những hành động tiếp theo sau khi đọc pamphlet của bạn.

lợi ích của pamphlet

Một lời kêu gọi góp phần thôi thúc những hành động tiếp theo của khách hàng

 

Các bước thiết kế một mẫu pamphlet hiệu quả

Mục đích chính của Pamphet là thu hút khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn nhằm nâng cao doanh thu. Việc có đạt được mục đích hay không sẽ phụ thuộc vào việc thiết kế, sắp xếp nội dung, bố cục… Một mẫu pamphlet ấn tượng sẽ khiến khách hàng không thể rời mắt và đọc hết toàn bộ thông tin của bạn. Hãy ghi nhớ các bước sau để thiết kế được một mẫu pamphlet hiệu quả.

Xác định mục tiêu:

Thông thường có 3 mục tiêu chính mà người làm Pamphlet hướng tới đó là:

  • Giới thiệu về công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ…. Với mục tiêu này, người thiết kế cần lựa chọn ngôn từ, kiểu cách mới mẻ để thu hút sự chú ý của người xem cũng như làm nổi bật được các thông tin muốn truyền tải.
  • Thông qua các Pamphlet kế hoạch bán hàng của công ty sẽ được tiếp cận với khách hàng dễ dàng và thu hút hơn.
  • Các thiết kế Pamphlet đã góp phần hỗ trợ các kỹ thuật viên rất lớn trong việc hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp mình. Đây là điều mà Pamphlet làm rất tốt.

xác định mục tiêu

Bạn cần xác định rõ mục tiêu để có định hướng cho mẫu thiết kế pamphlet

 

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Đây là khâu quan trọng nhất trước khi bắt tay vào thiết kế Pamphlet, việc xác định được nhóm khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng giúp bạn lên được ý tưởng nội dung phù hợp để thu hút và có những chiến thuật bán hàng riêng.

xác định đối tượng

Đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ quyết định ý tưởng thiết kế của bạn

 

Xác định thông điệp chính

Để doanh nghiệp có thể chuyển tải được hết thông điệp mà mình muốn gửi đến khách hàng thì phần nội dung cần được đầu tư kỹ lưỡng và cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng thông điệp sẽ là yếu tố quan trọng nhất, từ đó chúng ta mới xác định được nội dung mình cần đề cập.

xác định thông điệp

Toàn bộ nội dung được triển khai hầu hết phụ thuộc vào thông điệp bạn muốn truyền tải

 

Xác định kích thước

Kích thước brochure thông thường là A4 (210 x 297 mm0 và A5 (148 x 210 mm), có thể nằm dọc hoặc nằm ngang.

Xác định kích thước giúp bạn dễ dàng lên nội dung pamphlet, phác thảo bố cục thiết kế. Nếu kích thước bị xác định sai, bạn sẽ phải điều chỉnh lại toàn bộ nội dung, bố cục brochure.

xác định kích thước

Kích thước có ảnh hưởng lớn đến bố cục của pamphlet

 

Hình ảnh phù hợp, bắt mắt

Điều quyết định đến sự thành công của một sản phẩm Pamphlet là hình ảnh. Bởi vì mọi khách hàng đều chú ý đầu tiên đến các hình ảnh trong Pamphlet, đó là điều mà họ đánh giá sản phẩm của khách hàng. Nên chúng ta cần chọn các hình ảnh bắt mắt, phù hợp với nội dung và đặc biệt là phải rõ nét. Nếu chúng ta lựa chọn các hình ảnh chất lượng kém thì sẽ khiến khách hàng nghĩ rằng đơn vị quảng bá kém chuyên nghiệp và không đáng để chú ý. Và từ ấy họ sẽ mất niềm tin vào sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên.

hình ảnh phù hợp

Hãy lựa chọn những hình ảnh đẹp để gây ấn tượng với người đọc

 

Những mẫu pamphlet đẹp

Để lên ý tưởng cho một mẫu pamphlet không phải điều quá khó khăn. Quan trọng là thiết kế của bạn có thật sự ấn tượng, khác biệt để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu pamphlet đẹp nhất cho bạn có thêm ý tưởng thiết kế:

 

mẫu pamphlet đẹp

Pamphlet có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ muốn quảng bá

 

mẫu  pamphlet đẹp

Sắp xếp bố cục hợp lý sẽ giúp người đọc dễ nắm bắt thông tin và không bị nhàm chán với nội dung

 

mẫu  pamphlet bắt mắt

Có thể sử dụng ảnh nền một cách sáng tạo để tạo sự độc đáo

 

mẫu  pamphlet đơn giản

Phân chia nội dung thành từng phần giúp người đọc dễ theo dõi hơn

 

mẫu  pamphlet chất lượng

Những hình ảnh chất lượng cũng mang đến giá trị thông tin rất lớn

 

mẫu  pamphlet ấn tượng

Một mẫu pamphlet đơn giản nhưng mang lại ấn tượng cho người đọc

 

 pamphlet thu hút

Hình ảnh trang bìa đẹp mắt thu hút người xem

 

 pamphlet đẹp mắt

Hình vẽ đồ họa đẹp mắt phù hợp với tính chất của pamphlet

 

Các pamphlet sẽ thường giới thiệu về một sản phẩm, dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp. Tuy chúng chỉ có dung lượng như một cuốn sách nhỏ nhưng đủ để chứa đựng những thông tin cần thiết nếu bạn biết cách sắp xếp bố cục, nội dung phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ trên, các nhà thiết kế sẽ có thêm định hướng cho những ấn phẩm của mình. Nếu có nhu cầu in ấn, liên hệ ngay với In Dương Phúc qua thông tin sau:

 

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

Bài viết liên quan