Tính giá Mẫu Túi Giấy Đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Mẫu Túi Giấy Đẹp

Những mẫu túi giấy đẹp mắt, sang trọng sẽ giúp tôn lên thương hiệu của bạn. Ngày nay, giữa thời bão đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu thì túi ni - long không còn được ưa chuộng như trước nữa.

Những mẫu túi giấy vừa bắt mắt, vừa bảo vệ môi trường và sức khỏe con người luôn là mặt hàng hot ở các công ty dịch vụ in ấn. Giữa trăm nghìn mẫu mã và chất liệu túi giấy khác nhau, thì đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Hãy để Dương Phúc trả lời câu hỏi đó thay bạn nhé!

 

Giới thiệu các mẫu túi giấy đẹp

 

Mẫu túi giấy đẹp là một phần của chiến dịch xây dựng thương hiệu. Vì vậy, logo hay slogan công ty in trên túi giấy phải to rõ nhất và thường đặt ở chính giữa túi, để bất cứ ai mang chúng về nhà cũng đều sẽ nhớ đến logo hay tên thương hiệu của bạn trong một thời gian dài.

mẫu túi giấy đẹp mắt sang trọng

 

Mẫu túi giấy kraft

 

Mẫu túi giấy kraft được sản xuất từ bột hóa học của các loại gỗ mềm đã qua xử lý, đang làm mưa làm gió và trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Túi kraft còn thường được dùng dựng mọi loại hàng hóa, in logo cũng dễ dàng hơn.

mẫu túi giấy kraft màu sắc

 

Với ưu điểm dễ phân hủy và thân thiện với môi trường, ngoài ra túi giấy kraft còn có khả năng chống thấm và hút ẩm, hút dầu tốt phù hợp dùng để đựng và bảo quản các sản phẩm như thực phẩm.

mẫu túi giấy kraft đựng thực phẩm

 

Đôi khi, người ta còn biến tấu mẫu túi kraft có thêm khóa zip để dễ dàng đựng các loại đậu, hạt khô,… để chúng không dễ bị rơi ra.

mẫu túi giấy có khóa zip đẹp đựng hạt

 

Mẫu túi giấy couche

 

Nếu bạn muốn đựng những sản phẩm có trọng lượng nặng hơn, hoặc muốn tìm loại túi giấy ít nhăn hơn thì hãy đến với chất liệu Couche. Dưới đây là một mẫu túi sang trọng được in hoa đẳng cấp làm từ loại giấy này.

mẫu túi giấy couche đẹp hình hoa

 

Về mặt thiết kế, túi couche thường là kiểu ấn tượng nhưng đơn giản, tạo thiện cảm với các mối quan hệ thương trường. Thiết kế này chứng tỏ rằng bạn mang tới sự sáng tạo trong kinh doanh nhưng luôn có tính chuyên nghiệp.

mẫu túi giấy couche màu cam đơn giản

 

Trên đây là những mẫu túi giấy đẹp được thiết kế và in ấn xuất hiện trong thị trường. Khi có nhu cầu trong việc in túi giấy và cần tham khảo bảng giá vui lòng xem thêm: https://intphcm.com/dich-vu/in-tui-giay-gia-re-117.html

 

Mẫu túi giấy đựng quần áo

 

Nếu mặt hàng của bạn là những sản phẩm quần áo dành cho trẻ em, thì bạn phải cân nhắc việc in những hình hoạt hình hot nhất để có thể thu hút được chúng.

ấn phẩm túi giấy hoạt hình cho trẻ em

 

Mẫu túi này thường mang đến sự mềm mại, nữ tính, thích hợp với những mặt hàng dành cho nữ giới như mỹ phẩm, thời trang nữ,… Với thông tin thương hiệu, slogan và thiết kế hoa lá mang màu sắc ấm áp để đảm bảo họa tiết không đơn điệu.

ấn phẩm túi giầy thời trang nữ đẹp mắt

 

Với mặt hàng thời trang nam, mẫu in mạnh mẽ, ngầu lòi và cực chất thế này bảo đảm sẽ khiến các quý ông ưa thích. Với 3 màu chính trắng- xanh – đen, đây là một mẫu túi tinh tế mà lại dễ in ấn nữa.

mẫu thiết kế túi giấy quần áo dành cho nam giới

 

Mẫu túi giấy đựng thực phẩm

 

Nếu thấy được những màu sắc tương phản bắt mắt như đỏ, cam, tím,… Thực khách của bạn sẽ bị kích thích dạ dày và thưởng thức những sản phẩm của bạn một cách ngon lành hơn.

mẫu túi giấy đựng thực phẩm đỏ tím

 

Nếu bí ý tưởng về mẫu túi giấy đựng thực phẩm, hãy thử in cả hình vẽ quy trình nấu ăn lên đó, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng lớn tới khách hàng của bạn và khiến họ tin tưởng hơn vào tay nghề chuyên môn kinh nghiệm của bạn.

mẫu túi giấy đựng thực phẩm in hình quy trình

 

Còn nếu bạn muốn mẫu túi đựng thức ăn nhanh, hãy tham khảo những mẫu túi gói đơn giản dưới đây nhé. Hãy nhớ thiết kế chúng bằng giấy chống thấm dầu đấy!

mẫu túi giấy đựng thức ăn nhanh chống thấm dầu

 

Mẫu túi giấy đựng cà phê

 

Mọi cửa hàng bán cà phê thường lựa chọn túi giấy kraft để đựng bởi đây là loại bao bì phổ biến thường để đựng các dòng sản phẩm cà phê nguyên chất.

mẫu túi giấy đựng các loại cà phê

 

Với độ bền, an toàn cho sức khỏe và hút ẩm tốt, giấy kraft là lựa chọn hàng đầu để làm túi giấy đựng cà phê. Các sản phẩm cà phê đựng trong túi giấy sẽ được nâng tầm giá trị dinh dưỡng cũng như tạo sự an tâm hơn cho khách hàng mua hàng.

ấn phẩm túi giấy đựng cà phê đẹp

 

Mẫu túi giấy đựng bánh mì

 

Trong các loại túi giấy, túi giấy đựng bánh mì là mẫu thông dụng nhất. Đơn giản, túi giấy chống ẩm tốt sẽ giúp bánh mì của bạn giòn ngon lâu hơn so với túi ni-long. Các chiếc bánh mì đựng trong túi giấy sẽ được nâng tầm giá trị dinh dưỡng cũng như nâng tầm thương hiệu cho bạn.

 

mẫu túi giấy đựng bánh mì các loại đa dạng

Không những vậy, dùng túi giấy đựng bánh mì cũng an toàn cho sức khỏe và hợp vệ sinh hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể thiết kế mẫu túi một mặt trong suốt để khoe ra những sản phẩm bánh mì, sandwich tươi ngon của mình.

 

Mẫu túi giấy đựng mỹ phẩm

 

Túi giấy đựng mỹ phẩm và đồ hiệu thường được làm từ chất liệu cứng và chắc chắn, độ lên màu sinh động và nổi bật như dưới đây. Không chỉ vậy, thương hiệu của họ cũng được in sắc sảo, tạo cảm giác đẳng cấp cho khách hàng.

mẫu túi giấy đựng mỹ phẩm đẹp sang chảnh

 

Không cần quá nhiều màu sắc, túi đựng mỹ phẩm chỉ cần làm nổi bật thương hiệu và logo với đơn sắc trang nhã như thế này cũng tạo nên sự nổi bật.

mẫu túi giấy mỹ phẩm đơn sắc

 

Mẫu túi giấy đựng quà

 

Nếu nhận được mẫu túi giấy đựng quà như thế này, chắc chắn người nhận quà sẽ thấy bản thân được yêu thương và trân trọng. Được trang trí thêm nắp gập và nơ buộc, mẫu này trông thật hoàn hảo với mọi đối tượng người nhận.

mẫu túi giấy đựng quà đẹp mắt sang trọng

 

Những ngày đầu năm mới, mọi người thường đến nhà nhau tặng quà. Vì vậy, cũng không thể thiết sự có mặt của những mẫu đựng quà tết. Với gam màu đỏ chủ đạo cùng câu chúc đi kèm, chắc chắn kết nối được những mối quan hệ gần xa.

mẫu túi giấy đựng quà tết đẹp với gam đỏ nổi bật

 

Mẫu túi giấy đựng điện thoại

 

Điện thoại là một món đồ công nghệ nhẹ có thể đựng trong túi giấy. Với logo và slogan đặc biệt được in trên túi, các mẫu đựng điện thoại cũng mang nét đặc trưng thương hiệu riêng phục vụ dễ dàng cho việc quảng bá

mẫu túi giấy điện thoại đẹp

 

Mẫu túi giấy cho lễ hội, sự kiện

 

Nếu sắp tới ngày lễ như Giáng sinh mà bạn muốn thu hút các khách hàng hơn, hãy thử in lên túi giấy đựng sản phẩm của mình những hình ảnh ông già tuyết hay cây thông Noel sống động.

mẫu túi giấy mừng Giáng sinh đẹp

 

Muốn tổ chức sự kiện Halloween mà không biết thiết kế mẫu túi như thế nào cho những vị khách mang về? Hãy thêm những hình ảnh thây ma một cách đáng yêu như bên dưới, nhưng cũng in ảnh quá kinh dị, kẻo không có ai muốn lấy túi của bạn đâu.

mẫu túi giấy cho ngày halloween

 

Cô dâu chú rẻ nếu muốn cám ơn những vị khách đến dự đám cưới của mình, hãy in túi giấy số lượng ít để đựng quà bánh nhỏ và in lên đó lời cám ơn chân thành đến họ nhé. Đừng quên in cả ngày cưới của mình lên đó để kỉ niệm.

loạt mẫu túi giấy cho đám cưới đẹp

 

Mẫu túi giấy sang trọng, đẳng cấp

 

Màu đen là màu của sự đẳng cấp. Vì vậy, những mặt hàng xa xỉ phẩm thường cho in loại túi màu đen cùng logo in ép kim như thế này.

mẫu túi giấy đen sang trọng ép kim

 

Thường những mẫu kết hợp 2 màu như đen – cam này mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Mặt trước của túi có đầy đủ các chi tiết cần có như logo, tên doanh nghiệp, slogan, địa chỉ… của cửa hàng của bạn, khiến việc quảng bá dễ dàng hơn.

mẫu túi giấy 2 màu sang trọng đen cam

 

Hai mẫu trắng đen đại diện cho hai loại sản phẩm khác nhau của cửa hàng, thực sự là dành cho những người yêu thích sự tối giản mà vẫn sang trọng. Thương hiệu màu tím được in trên cả hai nền đều nổi bật và lấp lánh như nhau.

mẫu túi giấy đen trắng sang trọng

 

Mẫu túi giấy hình động vật

 

Nếu mặt hàng của bạn là dành cho thú cưng, những dấu chân đáng yêu này sẽ khiến khách hàng của bạn vô cùng thích thú đấy!

mẫu túi giấy hình dấu chân động vật

 

Còn gì ấn tượng và sáng tạo hơn mẫu túi cực độc đáo này? Dây quai đeo được nối liền với cổ chú chó tạo cảm giác xách túi mà như dắt cún yêu của mình đi dạo vậy. Đây hẳn là mẫu túi của thương hiệu thân thiện với động vật.

mẫu túi giấy hình chú chó sáng tạo

 

Mẫu túi nền xanh với những chú gà màu trắng như thế này quả thật gây được hiệu ứng đặc biệt và bắt mắt. Đây là một mẫu mã đặc sắc của nhà thiết kế người Hàn Quốc Hye Jin Chung.

mẫu túi giấy hình những chú gà trắng xanh

Mẫu túi giấy có nắp gập

 

Mẫu đựng thực phẩm có nắp gập như thế này sẽ khiến bạn không tốn thêm dây ni lông buộc ở trên mà vẫn có quai để xách. Với các mặt hàng cần giao hàng nhanh hay thường dùng một lần, hãy dùng các loại giấy dễ tái chế như thế này để bảo vệ môi trường nhé.

ấn phẩm túi giấy đẹp có nắp gập

 

Nếu muốn niêm phong lại túi thì bạn còn có thể dán băng keo vào nắp gập như thế này. Nếu túi của bạn nắp chưa có sẵn bạn cũng có thể tự gấp lại và dán keo một cách đơn giản.

mẫu túi giấy có nắp gập dán đẹp đựng thuốc tây

 

Mẫu túi giấy không quai

 

Mẫu túi giấy không quai như thế này với đường răng cưa phía trên thường được dùng để đựng thực phẩm. Với những họa tiết đầy màu sắc ngộ nghĩnh, chắc chắn đây là một nhãn hiệu thu hút những người trẻ trung.

mậu túi giấy không quai sinh động

 

Mẫu túi giấy có quai thông dụng

 

Các spa, thẩm mỹ viện khi cần đựng những sản phẩm cho khách hàng của mình mang về cũng cần đến những mẫu túi giấy đẹp. Với nền màu nâu hay trắng được phủ bóng, hai mẫu túi này trông thật cổ điển nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

mẫu túi giấy cho spa có quai

 

Đây chắc hẳn là mẫu túi giấy của công ty công nghệ phần mềm, vì những hình khối nối liền nhau là đặc trưng của họ.

mẫu túi giấy có quai đẹp của công ty công nghệ

 

Mẫu túi giấy sáng tạo mới lạ

 

Mẫu túi hiện đại được thiết kế với hai màu đen và xanh cùng họa tiết trắng, với những chú bướm dày đặc xung quanh mà vẫn không bị rối mắt, chắc chắn là mẫu túi của một hãng sản phẩm nổi tiếng và ăn khách.

mẫu túi giấy đẹp sáng tạo hình bướm

 

Nếu gấp rút quá không kịp in thương hiệu lên túi? Bạn có thể lấy nơ cùng màu với túi giấy cột chung với tấm thẻ nhãn hiệu của bạn, chắc chắn trông cũng rất trang trọng và lạ mắt.

mẫu túi giấy đẹp trắng trơn không in thương hiệu

Làm gì nếu bạn thích đen trắng nhưng không nhàm chán? Hãy tham khảo mẫu túi của nhà hàng dưới đây. Những hoa văn xếp chồng cùng thương hiệu in nổi bật ở giữa, chắc chắn sẽ rất ấn tượng đấy. Đừng quên in địa chỉ in bên hông túi nữa nhé!

sản phẩm túi giấy cho nhà hàng

 

Mẫu túi giấy đựng thuốc tây

 

Thuốc cũng là một mặt hàng nhỏ gọn nhẹ, thích hợp đựng trong bao giấy. Vì vậy, những mẫu túi đựng thuốc bằng giấy cũng đa dạng và tiện dụng không kém.

 

mẫu túi giấy đựng thuốc tây đẹp và tiện dụng

 

Mẫu túi giấy có thể tái chế

 

Nếu mẫu túi của bạn đẹp và chắc chắn, khách hàng của bạn có thể tái chế đựng những vật dụng khác, hoặc tái chế làm giỏ đựng hoa như hình dưới. Như vậy, họ sẽ ngắm nhìn thương hiệu của bạn lâu hơn, tạo nên ghi nhớ và phản xạ mua hàng của họ.

giới thiệu mẫu túi giấy tái chế tiện dụng

 

Trên đây là những mẫu túi giấy đẹp tiện dụng và thiết kế đẹp mắt nhất, bạn có thể tham khảo để thiết kế cho doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng của mình trong những dịp phù hợp. Còn nếu có ý tưởng nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

***

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

Bài viết liên quan