Tính giá Mẫu Poster Đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Mẫu Poster Đẹp

Sức mạnh của các mẫu poster đẹp trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu và thu hút khách mua sản phẩm hoặc dịch vụ là vô cùng lớn. Điều này có thể được chứng minh qua một số thiết kế poster truyền cảm hứng làm chúng ta ngạc nhiên với kỹ năng sáng tạo của họ.

Hãy thử nhớ lại một số áp phích sáng tạo nhất mà bạn đã từng nhìn thấy. Chắc chắn rằng có vài ba mẫu ám ảnh trong não của bạn cho tới giờ.

Đối với tôi, đó là tấm poster kinh điển của bộ phim Titanic lừng lẫy đã treo trong phòng ngủ tôi suốt thời thơ ấu.

 

mẫu poster đẹp sức ảnh hưởng lớn

 

Vậy, điều gì để tạo nên một mẫu poster đẹp mang sức ảnh hưởng lan rộng? Hãy cùng In Dương Phúc đi tìm câu trả lời với các mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu và phân tích cụ thể từng poster đã thành công trong việc tạo ấn tượng cho người xem. Có gì thắc mắc hay cần tư vấn, hãy gọi ngay đến hotline 0973 747 442 nhé!

 

1. Poster là gì?

Poster là một ấn phẩm hình ảnh cỡ lớn treo ở nơi công cộng và mang một thông điệp muốn truyền tải. Tùy thuộc vào mục đích cụ thể của người thiết kế, đối tượng khách hàng mà hình ảnh, nội dung của poster mang lại cho người xem những cảm xúc khác nhau. Poster có thể quảng cáo gợi nhắc đến thương hiệu, có khi lại mang sự đồng cảm, đôi lúc thì muốn tuyên truyền một thông điệp gì đó.

Poster thường được dùng trong hầu hết các chiến dịch Marketing, các sự kiện quảng bá, thậm chí còn được xây dựng như một đại diện phong cách của chính thương hiệu.

 

2. Kích thước poster chuẩn

Vì tính đa dạng về mục đích và nhu cầu sử dụng nên kích thước poster cũng rất phong phú. Tùy thuộc vào cả môi trường xuất hiện, mà poster có những kích cỡ khác nhau:

Kích thước poster phim: 68.6 cm x  101.6 cm hay 101.6 cm x 152.4cm

Vì là tác phẩm nghệ thuật, cần gây ấn tượng nên kích thước tiêu chuẩn dành cho poster phim thường tầm 68.6 cm x  101.6 cm. Nhưng nếu treo chúng ở những khu vực như trạm xe bus thì poster này cần kích thước lớn hơn tầm 101.6 cm x 152.4cm để mọi người có thể nhìn thấy từ xa.

Kích thước Poster lớn: 61cm x 91cm

Đây là loại poster được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi như trước cửa hàng, khu triển lãm, trung tâm mua sắm, trường học,… Kích thước poster này còn có thể sử dụng để quảng cáo ngoài trời.

Kích thước Poster trung bình: 45.7 cm x 61cm

Kích thước này giúp mọi người có thể dễ in và dễ nhìn thấy trong một không gian phòng. Vì vậy, poster này sử dụng nhiều trong công ty, văn phòng, bệnh viện, poster ngôi sao nổi tiếng, sử dụng vào dịp sinh nhật...

Kích thước Poster nhỏ: 27.9cm x 43cm

Kích thước poster này thường được dán lên bảng tin các trường học, công ty,… nơi có nhiều người qua lại và cần biết các thông tin.

Quý khách đã có file thiết kế và cần in ấn số lượng ít hay nhiều với chi phi thấp vui lòng liên hệ: https://intphcm.com/dich-vu/in-poster-130.html

 

3. Các loại poster

Hiện nay, có 5 loại poster chính tùy theo mục đích sử dụng của chúng: quảng cáo, giao tiếp, tuyên truyền, chủ thể và thể hiện quan điểm.

Poster quảng cáo: Dùng để quảng cáo cho một mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện nào đó của doanh nghiệp. Đây là loại poster phổ biến thường gặp nhất hiện nay. Vì mang mục đích thương mại nên dạng poster này thường yêu cầu về thiết kế cao nhất.

Poster giao tiếp: Thường được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá hình ảnh công ty. Chúng thường gồm hình ảnh thương hiệu, logo, thông điệp, sứ mệnh, thành tựu hay phương châm làm việc của công ty đó. Loại áp phích này thường được dán trước cửa hoặc trong văn phòng làm việc của công ty.

Poster tuyên truyền: Thường nhằm mục đích truyển bá phi lợi nhuận nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về một vấn đề nào đó như tác hại thuốc lá, bảo vệ môi trường, kế hoạch hóa gia đình, an toàn giao thông,… Bạn có thể tìm thấy thông tin liên lạc của những tổ chức hoặc quỹ đóng góp trên poster.

Poster cho chủ thể: Poster này thường lấy hình ảnh của nghệ sĩ hay người nổi tiếng làm trung tâm và sử dụng nhiều màu sắc nghệ thuật với mục đích người hâm mộ có thể sưu tầm chúng.

Poster thể hiện quan điểm: Với ý nghĩa thể hiện những câu châm ngôn, danh ngôn truyền tải cảm hứng, poster này thường treo ở văn phòng làm việc để vực dậy tinh thần của mọi người.

 

4. Các mẫu poster đẹp nhất thế giới

Những mẫu poster của các thương hiệu, tổ chức nổi tiếng thế giới đều có một đặc điểm chung: thiết kế ấn tượng. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu nhé!

 

mẫu poster ariel

Ở đâu có Ariel, ở đó trắng đến phát sáng!

 

mẫu poster xe hơi audi

Tốc độ của xe Audi là tốc độ như tên bắn.

 

mẫu poster bút dạ quang

Bút dạ quang của Luxor có thể kích thích óc sáng tạo của bạn.

 

mẫu poster mc donald

Dù xa đến mấy cũng phải đến Mc Donald.

 

mẫu poster tide

Bột giặt Tide, sạch mọi vết bẩn.

 

mẫu poster bột giặt omo

Đừng để vết bẩn ngăn cản sự phát triển của con bạn.

 

mẫu poster nivea

Cuộc sống quá nhiều điều làm bạn nhăn nhó? Đừng lo vì đã có Nivea xóa mọi nếp nhăn.

 

Thiết kế poster ford

Sử dụng Ford tiết kiệm năng lượng là bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

 

Thiết kế poster kem chống nắng

Thiết kế poster dựa trên ý tưởng công dụng chính của kem chống nắng.

 

mẫu poster đẹp nhất thế giới

Đừng lo mọi tiếng ồn, vì đã có headphone lọc âm của JBL.

 

 

Đi tìm 42 mẫu poster đẹp tạo cảm hứng thiết kế cho bạn

 

Poster (hay còn gọi là áp phích) là một phương tiện phổ biến để truyền đạt thông tin đến nhiều đối tượng. Trong thời đại hiện nay, áp phích đã được biến thành một chiến lược tiếp thị hiệu quả, thu hút sự chú ý của mọi người đối với sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của doanh nghiệp.

Thế nhưng càng phổ biến, poster dần bị xem nhẹ. Các ý tưởng thường xuyên bị trùng lắp một cách nhàm chán. Vậy làm sao để khiến poster của bạn lưu trong tâm trí người xem thật lâu? Hãy bắt đầu với những mẫu dưới đây nhé!

Xem thêm: Beautiful Posters

Hoặc tại: 2,000+ Customizable Design Templates for ‘Beauty’

Mẫu poster khuyến mãi, giảm giá

 

Nhiều nhà tiếp thị khởi động chiến dịch poster để công bố các sự kiện giảm giá hấp dẫn. Nhất là vào những đợt mua sắm hot trong năm như Black Friday, Noel, hay dịp cận tết,... đâu đâu cũng thấy những poster hấp dẫn.

Đối với poster giảm giá này, những tấm tag treo lơ lửng nổi hẳn trên nền khiến bức ảnh sinh động hơn, dù chỉ có ba gam màu u tối đỏ-trắng-đen.

 

mẫu poster sale off black friday

 

Với những hình ảnh những chiếc lá vàng biểu tượng của mùa thu, poster giảm giá mua sắm này được thiết kế với kích cỡ hình vuông khác lạ, đóng trong khung khiến phần chữ nổi bật hơn.

 

mẫu poster giảm giá đẹp

 

Những vật trang trí cho cây thông nổi rõ khỏi bức hình, tạo nên một hiệu ứng 3D khiến người xem phải tập trung vào chữ “up to 50% sale” và ngày tháng áp dụng ngay bên dưới chúng.

 

mẫu poster sale off noel

 

Mẫu poster tuyển dụng

 

Đây là mẫu áp phích được nhiều người săn tìm và chú ý hơn cả. Poster này thường đặt trước cửa công ty hoặc nơi làm việc để mọi người có thể theo dõi. Khác với những mẫu khác, poster tuyển dụng thường ghi rất nhiều thông tin, đôi khi kín hết cả trang giấy.

 

mẫu poster tuyển dụng nhân viên đẹp

 

Đa số chúng thường mang màu sắc và hình ảnh sinh động, ngụ ý đến đây bạn sẽ được trải nghiệm và vui vẻ làm việc.

 

mẫu poster tuyển dụng đẹp xanh

 

Mẫu poster tuyên truyền

 

Poster tuyên truyền phải tạo được cảm xúc của người xem, từ đó tạo nên sự thay đổi nhận thức của họ. Như mẫu poster bảo vệ môi trường này với trang được chia đôi bằng mặt biển, ý muốn nói những chai nhựa có thể thay thế sự sống của mọi loại sinh vật biển.

 

mẫu poster tuyên truyền bảo vệ môi trường

 

Sử dụng hình ảnh hợp lý sẽ tạo sức nặng hơn là những nội dung bạn thể hiện. Đôi khi, truyền tải thông điệp tuyên truyền một cách hài hước cũng là một cách tạo ấn tượng mạnh mẽ.

 

mẫu poster tuyên truyền hài hước

 

Mẫu poster sự kiện thu hút

 

Thoạt nhìn, áp phích này nhắc bạn về mùa hè với hình ảnh và màu sắc tươi sáng, nhưng khi đọc các chi tiết bên dưới thì sự kiện lại diễn ra vào cuối năm. Điều đó giúp thu hút khán giả đến sự kiện, những người nào muốn có một mùa hè sôi động trong tháng 10 mát mẻ.

Vì nền có nhiều màu sắc, nên việc sử dụng phông chữ màu đen không chỉ giúp cân bằng màu sắc trong thiết kế mà còn cho phép văn bản nổi bật.

 

mẫu poster sự kiện mùa hè thu hút

Từ “drink” trong mẫu thiết kế dưới đây được nhấn mạnh bằng màu hồng giữa dòng chữ màu xanh khiến người xem bị thu hút ngay vào mục đích chính của sự kiện.

 

poster mẫu sự kiện sôi động

 

Khác với hai mẫu trên sử dụng hình vẽ minh họa, mẫu dành cho sự kiện đôi khi cũng có thể dùng hình ảnh chân thực được cắt ghép một cách hợp lí để thể hiện được không gian sôi động của sự kiện đó.

 

mẫu poster sự kiện ca nhạc thu hút

 

Mẫu poster nhiều hình khối

 

Nếu những hình ảnh thô quá đơn thuần không tạo nên hiệu ứng? Tất cả chỉ cần một mô hình tam giác bắt mắt và một số màu sắc táo bạo để ngay lập tức biến một bức ảnh bình thường thành một poster sự kiện dành cho trường học thú vị. Với bức nền đen trắng, dòng âm thanh màu sắc thoát ra từ miệng cô gái nhấn mạnh cho chữ TALK một cách vô cùng ấn tượng.

 

mẫu poster dùng nhiều hình khối lạ mắt

 

Đứng trước những sự kiện năng động, người ta cũng có thể sử dụng hình khối làm nền cho tấm ảnh thêm sinh động.

 

mẫu poster nhiều hình khối đa dạng

 

Bên cạnh đó, hình khối đơn giản còn có thể tạo nên hiệu ứng 3D ấn tượng như thế này nếu bạn biết sử dụng chúng đúng cách.

 

poster mẫu party hình khối 3D

 

Mẫu poster dùng hình ảnh lớn

 

Một trong những thủ thuật cần thiết để bắt mắt người xem là dùng một hình ảnh lớn để ai cũng chú ý từ khoảng cách xa. Bạn có thể chọn một hình minh họa hoặc một bức ảnh lớn. Bạn nên chú ý vào biểu cảm cận cảnh khuôn mặt minh họa hoặc các yếu tố thiết kế như phong cảnh hay kiểu chữ mới lạ.

Nhất là đối với các poster quảng cáo phim ảnh, những hình ảnh lớn với độ phân giải cực cao sẽ gây ấn tượng với người xem.

 

mẫu poster phim mắt biếc  hình ảnh lớn

 

Còn đối với những poster ẩm thực, những món ăn được phóng to và bóng bẩy luôn kích thích vị giác đến tối đa.

 

mẫu poster hình ảnh lớn món ăn ngon mắt

 

Mẫu poster tạo được điểm nhấn

 

Điểm nhấn khiến bức poster trở nên có trọng tâm hơn. Có thể thử cắt bớt 1 phần sản phẩm, chỉ còn lại những chi tiết quan trọng nhất của sản phẩm để thể hiện. Điều này sẽ giúp cho áp phích của bạn có sự tập trung của người xem, không khiến họ bị xao nhãng. Như mẫu quảng cáo này chỉ tập trung vào viên kim cương nên cắt bớt một phần chiếc nhẫn đi

 

mẫu poster tạo được điểm nhấn kim cương

 

Hoặc ví dụ ấn phẩm của dòng mascara này, thay vì chụp cả khuôn mặt người mẫu, họ chỉ chụp đôi mắt cùng hàng mi của cô ấy. Thậm chí họ còn để ảnh đen trắng để người xem chỉ tập trung vào đôi mắt sáng ngời kia.

 

mẫu poster mascara điểm nhấn đẹp

 

Mẫu poster chỉ có hình ảnh hoặc icon để truyền tải thông điệp

 

Các nghiên cứu cho rằng bộ não của bạn sẽ xử lý hình ảnh nhanh hơn rất nhiều so với văn bản. Một vài biểu tượng hoặc hình ảnh đồ họa có thể kể một câu chuyện nhanh sẽ gây ấn tượng mạnh hơn, như trong ví dụ về poster ở dưới của Nescafe.

 

mẫu poster chỉ có icon thông điệp của nescafe

 

Tuy nhiên, nếu bạn dùng những biểu tượng không phổ biến khó nhận biết thì hiệu quả sẽ không cao đâu. Vì vậy hãy cẩn thận, một hình ảnh có thể mang đa nghĩa khiến người xem hiểu lầm đấy!

 

mẫu poster chỉ có hình ảnh biểu tượng

 

Mẫu poster có chiều sâu

 

Từng lớp layer ảnh, màu sắc, và chữ tạo ra chiều sâu nhất định cho poster. Mẫu dưới đây đã sử dụng kỹ thuật này rất tốt khi sử dụng các lớp ảnh và chữ chồng lên nhau mà vẫn làm nổi bật nội dung.

 

mẫu poster có chiều sâu layer chữ

 

Hình ảnh của poster phim tạo được một hiệu ứng chiều sâu rõ nét, khiến người xem như bị hút mắt vào phần giữa của poster.

 

poster mẫu hình ảnh chiều sâu phim

 

Mẫu poster hài hước

 

Nếu mang lại cho khách hàng sự hài hước và vui vẻ, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt và lâu hơn. Như mẫu quảng cáo của FedEx dưới đây ngụ ý họ có thể giao hàng nhanh khắp thế giới như hàng xóm của bạn vậy.

 

mẫu poster hài hước của công ty giao hàng

 

Còn nếu bạn muốn một chiếc máy ảnh có thể chống rung khi cầm tay? Hãy chọn Canon nhé!

 

mẫu poster canon hài hước

 

Mẫu poster nhiều phiên bản màu khác nhau

 

Làm gì khi bức poster của bạn chìm nghỉm trong một bức tường quá nổi nhưng có khi khác lại tối om trong một bức tường màu đen? Hãy làm thật nhiều phiên bản cho poster của bạn. Như với áp phích gym club này, họ đã tạo ra cả phiên bản sáng và tối của cùng một poster để đảm bảo nó trông tuyệt vời ở bất cứ đâu.

 

mẫu poster 2 phiên bản sáng tối

 

Hoặc bạn cũng có thể tạo nhiều hơn 2 phiên bản để chúng luôn thu hút bất chấp mọi màu sắc tường nhé.

 

mẫu poster nhiều phiên bản màu khác nhau

 

Mẫu poster hình cắt ấn tượng

 

Trong mội thời đại mà người ta có thể lấy mọi hình ảnh miễn phí qua mạng thì bạn đừng đi theo lối mòn đưa cả tấm ảnh của mình vào poster. Hãy cắt nhỏ chúng ra hay lồng ghép thêm thắt vào đó. Như tấm poster chứa nhiều lát cắt gương mặt dưới đây:

 

mẫu poster nhiều hình lát cắt đẹp

 

Không cần cắt theo hình khối cân bằng nhất định, bạn còn có thể cắt ghép hình tùy hứng như thế này, trông bức ảnh sẽ tự do hơn.

 

mẫu poster hình cắt ấn tượng

 

 

 

Hoặc là bạn có thể tham khảo cho thêm hình ảnh biểu tượng vào giữa tấm hình gốc như thế này để tạo nên một style khác lạ, hiện đại cho poster thời trang.

 

mẫu poster hình cắt thời trang đẹp

 

 

 

Mẫu poster có khung nền

 

Đôi khi để tạo thêm chiều sâu cho bức hình, người ta thường tạo thêm khung nền. nếu bức hình của bạn đã mang nhiều màu sắc, bạn có thể cân nhắc thêm khung màu trắng hoặc đen để chúng trở nên nổi bật.

 

mẫu poster có khung nền đẹp

 

 

 

Đôi khi, để những hình ảnh vượt ngoài khung như thế này cũng khiến bức áp phích của bạn được mở rộng không gian, hình ảnh như vươn nhảy ra ngoài tấm giấy 2D.

 

mẫu poster có hình ảnh vượt khung

 

 

Mẫu poster kết hợp hình với chữ

 

Đôi khi, vừa để hình và chữ trên poster khiến bức hình bị rối. Vậy sao bạn không nghĩ đến phương án kết hợp chúng lại với nhau? Ví dụ trong poster sự kiện dưới đây, người thiết kế đã sử dụng đồ họa và biểu tượng âm nhạc để xây dựng nên một phông chữ thú vị.

 

mẫu poster đẹp ghép hình vào chữ

 

 

 

Không chỉ có thể lồng ghép hình vào trong chữ, bạn còn có thể lồng ghép chữ vào trong hình như poster ấn tượng này.

 

mẫu poster lồng chữ vào hình đẹp

 

 

 

Mẫu poster hình minh họa vẽ tay

 

Sử dụng các hình minh họa vẽ tay có thể khiến poster của bạn trông vui tươi hơn. Thêm vào đó, các biểu tượng có thể làm cho poster của bạn chân thật hơn rất nhiều.

 

mẫu poster hình minh họa vẽ tay đẹp

 

 

 

Mẫu poster font chữ và hình ảnh lạ mắt

 

Để làm poster trở nên thú vị hơn, hãy thử sử dụng các chất liệu mới lạ. một font chữ hay cách bày trí mới sẽ tạo được hiệu ứng.

 

mẫu poster font chữ lạ mắt hình đẹp

 

Sử dụng kiểu chữ để nhấn mạnh là một cách tiếp cận thông minh để truyền tải thông điệp chính của bạn trong một poster. Đôi khi để font chữ nhảy múa tự do cũng tạo nên một sự vui tươi và thu hút hơn.

 

ấn phẩm poster font chữ đẹp độc lạ

 

 

 

Mẫu poster hình ảnh lồng nhau

 

Mẫu này thường được dùng cho những poster phim ảnh. Hình ảnh có thể lồng vào bên trong nhau tạo nên chiều sâu ám ảnh tâm trí người xem như thế này.

 

ấn phẩm poster thiên nga đen hình ảnh lồng nhau

 

 

Hoặc hình ảnh trước có thể được tạo bóng cắt hình ảnh sau như poster phim Nàng Bạch Tuyết  và 7 chú lùn dưới đây.

 

mẫu poster phim bạch tuyết hình ảnh lồng ghép

 

 

 

Mẫu poster giày dép ấn tượng

 

Các hãng giày dép thường tung ra các poster ấn tượng đặc biệt. Như mẫu của addidas dưới đây, gắn thêm cánh vào đôi giày như trông nó có thể giúp bạn bước đi nhẹ như bay.

 

mẫu poster giày dép ấn tượng

 

Khi phái nữ mang đôi giày của Dr. Scholls, bạn có thể sẽ “phát sáng” được như thế này.

 

poster mẫu quảng cáo giày đẹp

 

Mẫu poster nhà hàng ăn uống

 

Mẫu poster dành cho nhà hàng ăn uống thường đa dạng đủ mọi thể loại. Trong khi các nhà hàng hải sản tươi sống thường lấy nền xanh của biển cả thì các nhà hàng BBQ lại ưa thích màu đỏ của ngọn lửa.

 

mẫu poster nhà hàng ẩm thực hải sản đẹp

 

mẫu poster nhà hàng bbq đẹp

 

Mỗi mẫu poster trên sẽ được thiết kế chuyên nghiệp và được tùy chỉnh với màu sắc, hình ảnh và phông chữ phù hợp với phong cách bạn cần. Nếu một trong những ví dụ về poster đã có những gì bạn đang tìm kiếm, hãy bàn bạc thêm với chúng tôi qua số hotline 0973 747 442. Chúng tôi sẽ giúp bạn in chúng một cách hoàn hảo nhất!

 

***

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

 

Bài viết liên quan