Tính giá Top 35+ mẫu lịch treo tường đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Top 35+ mẫu lịch treo tường đẹp

Một mẫu lịch treo tường đẹp có thể mang nhiều công dụng hơn bạn nghĩ. Chúng có thể khiến căn phòng bạn bừng sáng hay thanh lịch hơn trong chốc lát. Nếu không biết làm gì với mảng tường trống, hãy treo lịch treo tường vừa để trang trí, vừa để xem ngày tháng khi cần.

 

mẫu lịch treo tường đẹp

Mẫu lịch chủ đề Hoa Đá

 

Quay đi ngoảnh lại lại sắp bắt đầu năm mới. Hãy tham khảo những kiểu lịch treo tường dưới đây để làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé!

 

Lịch treo tường đẹp là như thế nào?

Lịch treo tường là loại lịch có móc để treo, ngoài tác dụng xem ngày tháng còn làm ấm cúng và sinh động một mảng tường, một góc nhà hay văn phòng làm việc của bạn.

Một cuốn lịch treo tường đẹp phải hội tụ đủ các yếu tố: ngày tháng chuẩn, concept tốt, ý tưởng mới mẻ, hình ảnh đẹp, content ý nghĩa. Ngoài ra, lịch treo tường đẹp hay không còn tùy thuộc vào con mắt của gia chủ. Ví dụ: một doanh nhân trung tuổi dĩ nhiên khó có thể thấy kiểu lịch manga hoạt hình màu sắc là đẹp.

Ngoài ra, lịch treo tường đẹp còn phải mang tính hài hòa về mặt thẩm mỹ và phong thủy. Ví dụ: nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì lịch treo tường thuộc concept cây cảnh sẽ góp phần rất lớn để điều tiết không khí căn nhà theo hướng tốt hơn. Ngoài ra, một tờ lịch với chủ đề hình ảnh u ám có thể tác động xấu đến tinh thần của những người xem thấy chúng.

 

Lịch treo tường đẹp là như thế nào

 

Các loại lịch treo tường

Chúng ta có thể chia lịch treo tường thành 4 loại thường gặp: lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, lịch 7 tờ, lịch 13 tờ và lịch block treo tường. Ngoài ra còn có loại lịch độc quyền, khác hẳn với những cuốn lịch thông thường mà bạn có thể mua ở cửa hàng.

Loại lịch 1 tờ

Đúng như tên gọi, đây là loại lịch chỉ có duy nhất 1 tờ. Ưu điểm là gia chủ không cần phải chú ý lật lịch khi qua ngày tháng. Nhưng điểm hạn chế của nó là ít có sự thay đổi làm mới mẻ góc căn nhà.

 

Loại lịch 1 tờ

Lịch 1 tờ phong cách nghệ thuật

 

Loại lịch 5 tờ

Đây là loại lịch gồm 1 tờ bìa giới thiệu và 4 tờ ghi ngày tháng, mỗi tờ có 3 tháng. Loại lịch này thường phù hợp với những văn phòng làm việc đông người qua lại, ít phải lật hơn loại lịch 13 tờ nhưng cũng có thể thay đổi hình ảnh làm mới khi qua một quý.

 

Loại lịch 5 tờ đẹp

Cuốn lịch 5 tờ chủ đề Daily Life

 

Loại lịch 7 tờ

Đây là loại lịch gồm 1 tờ bìa giới thiệu và 6 tờ ghi ngày tháng, mỗi tờ có 2 tháng. Loại lịch này rất được ưa chuộng vì không tốn quá nhiều giấy in và chi phí đắt đỏ như lịch 13 tờ. Mà lịch 7 tờ cũng có thể thường xuyên thay đổi hình ảnh trang trí cho mảng tường thêm phần sinh động.

 

Loại lịch 7 tờ

Bộ lịch treo 7 tờ chủ đề hoa trang trí

 

Loại lịch 13 tờ

Đây là loại lịch gồm 1 tờ bìa giới thiệu và 12 tờ ghi ngày tháng, mỗi tờ gồm 1 tháng. Tuy lịch có chi phí in ấn cao và tốn nhiều giấy, nhưng ưu điểm của chúng phù hợp với những người ưa thích sự mới mẻ, thay đổi mỗi tháng. Loại lịch này cũng có rất nhiều không gian để ghi chú ngày tháng, và bạn cũng có thể xem được lịch từ khoảng cách xa.

 

Loại lịch 13 tờ

Lịch treo tường 13 tờ dạng xé

 

Lịch treo tường độc quyền

Khác với kiểu lịch bạn có thể tìm mua ở cửa hàng, lịch độc quyền là lịch chỉ có mình bạn hoặc công ty của bạn có. Bạn có thể đặt in lịch hình gia đình, hình kỷ niệm sự phát triển của con bạn, hình cặp đôi Valentine,…

Ngoài kiểu lịch cá nhân, còn có loại lịch in logo và tên công ty dùng để quảng bá hoặc làm quà tặng ngày Tết cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất khiến khách hàng luôn nhớ đến công ty bạn, vì họ đi lướt qua và nhìn thấy cuốn lịch ấy mỗi ngày.

 

Lịch treo tường độc quyền

Lịch treo tường độc quyền của công ty

 

Lịch block treo tường

Đây là loại lịch có kết cấu bao gồm 2 phần: phần lịch bằng giấy và phần block bằng gỗ, nhựa, đá hay bìa cứng. Phần lịch gồm có 365 tờ, mỗi tờ ghi một ngày dương lịch và âm lịch cũng như các thông tin vô cùng bổ ích khác như chú thích các ngày lễ tết, trích dẫn hay các câu danh ngôn ý nghĩa,…

Không những vậy, nhiều doanh nghiệp cũng có thể đặt in tên công ty hay logo trên phần block lịch một cách nổi bật.

 

Lịch block treo tường

Lịch block treo tường thường có màu đỏ may mắn

 

Treo lịch ở đâu trong nhà hợp phong thủy?

Đối với những người kinh doanh, trang trí cho căn nhà hay công ty sao cho hợp phong thủy là điều rất quan trọng. vì phong thủy xấu dẫn đến tài lộc xấu, gia chủ khó làm ăn và thăng tiến hơn. Vì vậy, hãy chỉ nên treo lịch ở những nơi sau:

Đặt lịch treo tường ở phòng khách

Phòng khách hay không gian dùng để tiếp khách của gia đình là nơi phổ biến và thích hợp nhất để treo lịch. Treo lịch ở đây sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt và xua đuổi tà khí, rước vận may vào nhà. Tuy nhiên vẫn phải lưu ý chọn lịch hợp mệnh, tuổi gia chủ sẽ mang lại bình an và thanh tịnh cho tinh thần mọi người trong nhà.

Nếu bạn đang ở trong một căn nhà nhỏ hẹp không có phòng khách thì hãy treo lịch ở phía Bắc căn nhà để kích thích năng lượng làm việc, mang lại nhiều may mắn, phú quý dồi dào.

 

Đặt lịch treo tường ở phòng khách

 

Đặt lịch treo tường ở phòng thờ

Treo lịch phong thủy ở phòng thờ là một không gian trang nghiêm giúp điều hòa vận khí âm dương, tạo được phúc lành cho gia đình ấm êm, ít cãi vã xung đột.

Đặt lịch treo tường trong phòng làm việc

Phòng làm việc hoặc phòng học cũng là nơi thích hợp để treo lịch, giúp bạn tiện ghi chú và sắp xếp được công việc, lịch trình được thuận lợi và gọn gàng hơn. Nên treo lịch ở gần bàn học của con bạn, bé được củng cố phát triển nhận thức tư duy trở thành con người độc lập và giỏi quản lý trong tương lai.

 

Đặt lịch treo tường trong phòng làm việc

 

Những điểm cần chú ý kiêng kị khi treo lịch

Ngoài những không gian trên, nếu bạn muốn treo lịch thì nên tránh những nơi sau đây:

- Không nên treo lịch tường trước cửa nhà: Căn nhà là nơi bình yên để trở về. Vừa bước vào nhà đã thấy tờ lịch nhắc nhở công việc sẽ khiến tinh thần bạn dễ bị stress và căng thẳng. Ngoài ra nó còn làm cản trở tài khí tốt vào nhà.

- Không treo lịch ở phòng tắm: Dĩ nhiên treo lịch ở đây sẽ dễ bị ướt và cũng chả ai làm như thế. Vì đây là nơi chứa nhiều tạp khí, chất ô uế nên treo lịch sẽ làm hao tổn tài khí của gia đình bạn.

- Hạn chế để lịch trong phòng ngủ: Phòng ngủ vốn là nơi để nghỉ ngơi au một ngày làm việc căng thẳng nên phải bài trí không gian sao cho thư giãn, thoải mái mà vẫn ấm cúng. Để lịch trong phòng ngủ sẽ khiến tinh thần bất ổn, dễ lo lắng bất an.

- Kỵ treo lịch ở phòng ăn: thời gian ăn uống là lúc con người có thể tái tạo và bổ sung năng lượng. Đây là nơi các thành viên quây quần, vui vẻ bên nhau. Cuốn lịch nhắc nhở ngày tháng sẽ khiến mất đi năng lượng vui vẻ tích cực, gia đình dễ xào xáo, tách ly.

- Tránh để lịch ở phía Đông: Phía Đông là hướng chủ về sức khỏe. Treo lịch ở vị trí này mang ý nghĩa thời gian và sức khỏe của gia chủ có hạn, dễ sinh ốm đau.

 

điểm cần chú ý phong thủy kiêng kị khi treo lịch

 

Một món đồ ghi lại kỉ niệm khác biệt?

Bạn muốn đánh dấu một thành tích vượt trội? Kỷ niệm một ngày ấn tượng? Hay bạn có một mục tiêu đang tích cực hướng tới? Hãy phát tán năng lượng tích cực bằng cách đặt lịch treo tường cá nhân trong nhà và văn phòng của bạn nhắc nhở bạn về những tài năng, kỷ niệm và thành tích đặc biệt của bạn.

Nếu bạn có một sở thích cá nhân độc đáo như bóng rổ, nhạc pop hay manga? Hãy chọn mua những cuốn lịch theo conceot bạn yêu thích để tinh thần hăng hái hơn mỗi ngày.

Khám phá các chủ đề đa dạng trong cuộc sống

Hiện nay các công ty in ấn lịch rất đầu tư sáng tạo những chủ đề in lịch mới lạ và mang lại kiến thức mới cho người sở hữu. Điều đó cũng có nghĩa tăng khả năng bạn sẽ tìm thấy cuốn lịch hoàn hảo cho văn phòng và gia đình.

Ngay cả khi bạn không có một sở thích nhất định hay đam mê cuồng nhiệt nào. Một cuốn lịch treo tường với chủ để cung cấp kiến thức như tranh Đông hồ, trò chơi truyền thống, món ăn địa phương,… sẽ khơi nguồn cảm hứng mới cho bạn. Mỗi ngày được tiếp xúc với một kiến thức mới quả là một sự thú vị đầy hào hứng phải không?

 

các công ty in ấn lịch rất đầu tư sáng tạo những chủ đề in lịch mới lạ

 

Top 35+ mẫu lịch treo tường đẹp nhất

Với những chủ đề đa dạng và lạ mắt, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một phong cách in lịch phù hợp với sở thích, thị hiếu và mắt thẩm mỹ của bạn. Hãy thử tham khảo qua nhé!

Mẫu lịch treo tường theo chủ đề phong cảnh

Đây cũng là mẫu lịch được in nhiều và bán chạy nhất trong những năm qua. Ai cũng muốn treo một bức tranh thiên nhiên trong nhà để nhìn vào tinh thần thêm thư thái, bình yên. Treo lịch ảnh phong cảnh trong nhà còn giúp tạo thêm sinh khí, sức sống cho căn nhà. Ngoài ra, thiên nhiên vẫn còn nhiều điều bí ẩn, kỳ thú sẽ đem đến những góc nhìn mới lạ về thế giới xung quanh.

 

Mẫu lịch treo tường theo chủ đề phong cảnh

 

Mẫu lịch treo tường hình động vật

Thiên nhiên không chỉ bao gồm cây cối mà còn gồm những sinh vật độc đáo. Nếu niềm đam mê của bạn là được ngắm nhìn thú cưng thì sao không đặt một cuốn lịch concept chó mèo để tăng thêm phần thú vị.

 

Mẫu lịch treo tường hình động vật

 

Lịch treo tường 1 tờ

Như tên gọi, đây là loại lịch treo tường chỉ có duy nhất 1 tờ lịch lớn gồm cả 12 tháng, được cố định và treo lên tường thông qua 1 tấm nẹp bằng nhôm hoặc thiếc mỏng. Hình ảnh gia đình hay hình ảnh công ty là chủ đề thường được in lên loại lịch này. Đây là mẫu lịch các doanh nghiệp, trường học tặng cho nhân viên của mình.

 

Lịch treo tường 1 tờ

 

Mẫu lịch treo tường con giáp

Chủ đề con giáp đại diện cho 1 năm cũng là hình ảnh thường thấy trên những cuốn lịch. Tranh con giáp có thể là tranh vẽ hay hình ảnh con vật có thật ngoài đời được thể hiện một cách sống động, vui tươi.

 

Mẫu lịch treo tường con giáp

 

Mẫu lịch treo tường cổ điển

Đây sẽ là món quà tặng mà những gia đình có người trung hay lớn tuổi rất thích. Những bức vẽ truyền thống nhắc nhở chúng ta hướng về quê hương, cội nguồn, trở thành một đề tài được nhiều người ưa thích.

 

Mẫu lịch treo tường cổ điển

 

Mẫu lịch treo tường đơn giản

Đây là kiểu lịch dành cho tuýp người yêu thích sự sang trọng, đơn giản mà vẫn tinh tế. mẫu lịch này thường có nhiều không gian để ghi chú hoặc đánh dấu ngày tháng.

 

Mẫu lịch treo tường đơn giản

 

Mẫu lịch treo tường hand-made

Bạn muốn trổ tài khéo léo của đôi bàn tay mình qua những món quà handmade tặng người thân? Hãy thử tìm cách làm lịch treo tường. Bạn có thể trang trí chúng theo sở thích cá nhân, hình gia đình. Nếu bí ý tưởng thì hãy tham khảo thêm một số template có sẵn miễn phí trên mạng nhé.

 

Mẫu lịch treo tường hand-made

 

Mẫu lịch treo tường manga, hoạt hình

Đây cũng là mẫu lịch nhiều người tìm kiếm. Thường kiểu lịch này không được bán đại trà mà chỉ có những lễ hội, festival manga mới có bán. Số lượng thường rất hạn chế và đắt hơn mẫu lịch thông thường. Treo mẫu lịch này trong phòng của con sẽ giúp con bạn có thêm cảm hứng và lí do nhìn vào thời gian biểu của bé.

 

Mẫu lịch treo tường manga, hoạt hình

 

Mẫu lịch treo tường nhà đẹp

Có được một căn nhà hay một biệt thự đẹp là ước mơ của nhiều người. Vì thế, nhiều người treo mẫu lịch này trong phòng làm việc để mau chóng hiện thực hóa mục tiêu ấy.

 

Mẫu lịch treo tường nhà đẹp

 

Mẫu lịch treo tường đẹp

Ngoài những mẫu phổ biến trên, chúng tôi còn cung cấp cho bạn một số hình ảnh lịch treo tường sang trọng mà tinh tế dưới đây.

 

Mẫu lịch treo tường có logo công ty

Mẫu lịch treo tường có logo công ty

 

Mẫu lịch treo tường độc đáo

 

Mẫu lịch treo tường ấn tượng

 

Mẫu lịch treo tường xe hơi đẹp

Mẫu lịch treo tường xe hơi đẹp

 

Mẫu lịch treo tường khám phá thiên nhiên

 

Mẫu lịch treo tường nội thất sang trọng

Mẫu lịch treo tường nội thất sang trọng

 

Mẫu lịch hình gia đình

Mẫu lịch hình gia đình

 

Mẫu lịch Công giáo

Mẫu lịch Công giáo

 

Phong cảnh nên thơ trên lịch

Phong cảnh nên thơ trên lịch

 

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu lịch đẹp khác mà bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng hay trên google. Bài viết này chỉ khái quát qua một số mẫu lịch theo phong cách thường gặp. Nếu có nhu cầu in lịch theo một concept cho riêng cá nhân hay công ty bạn thì hãy liên hệ cho chúng chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH DV Dương Phúc Vn

Địa chỉ: 90 Chu Văn An Phường 26 quận Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

Website: intphcm.vn

Bài viết liên quan