Tính giá Mẫu Lịch Tết Đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Mẫu Lịch Tết Đẹp

Các mẫu lịch Tết đẹp được xem như một món quà không thể thiếu trong mùa mà người người nô nức đón chào Tết đến, xuân về. Đó là một nét văn hóa đẹp của người Việt, không chỉ để xem ngày tháng, mà lịch tết còn là vật trang trí mang điểm nhấn nổi bật cho góc tường hay bàn làm việc.

 

Ngày nay, việc sử dụng mẫu lịch tết đẹp làm quà tặng không chỉ có tác dụng quảng bá doanh nghiệp mà còn giúp tăng hiệu quả truyền thông lên gấp nhiều lần. Không những vậy, lịch Tết còn phục vụ nhu cầu giao lưu tình cảm của các cá nhân, doanh nghiệp để tăng cường mối quan hệ thương trường cũng như củng cố thêm các mối quan hệ thân tình, gần gũi.

 

giới thiệu mẫu lịch tết

 

Quý khách có nhu cầu về in lịch tết, lịch để bàn, lịch block..... với chi phí thấp hơn 20% thị trường mời xem: https://intphcm.com/dich-vu/in-lich-tet-gia-re-124.html để hiểu rõ hơn.

Sau đây, Dương Phúc xin giới thiệu với các bạn những mẫu lịch Tết đẹp nhất để bạn có thể tham khảo thiết kế cho doanh nghiệp, tổ chức của mình nhé.

 

Giới thiệu top 20+ mẫu lịch Tết đẹp được thiết kế mới nhất

 

Một năm cũ lại qua và năm mới sắp đến, trong lúc dọn dẹp nhà cửa cuối năm, vứt bỏ những cái cũ và thay vào những cái mới, thay lịch Tết cũng là một việc không thể quên. Vậy làm sao để có được những mẫu lịch đẹp trưng cho sáng nhà ngày đầu năm? Hãy tham khảo vài mẫu dưới đây nhé!

 

ấn phẩm lịch tết xe hơi đẹp

Mẫu lịch Tết lấy chủ đề những chiếc siêu xe là mẫu lịch phổ biến nhất từ trước đến nay. Đây là mẫu lịch sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng VIP của công ty bạn.

 

mẫu lịch tết danh nhân đẹp

Mẫu lịch Tết in hình danh nhân thế giới cũng là mẫu đáng để mắt đến. Những câu chuyện của những người nổi tiếng, những danh ngôn đi kèm luôn là niềm cảm hứng bất tận nếu chúng ta đang ấp ủ những dự định tương lai.

 

mẫu lịch tết hình chim đẹp

Mẫu lịch để bàn với hình ảnh chú chim tung cánh cũng là mang ý nghĩa năm tới nhất định công ty bạn sẽ tiến bộ, vươn cao. Với đường nét uốn lượn và thiết kế hài hòa, có thể nói đây là một ấn phẩm hoàn hảo.

ấn phẩm lịch thư pháp treo Tết

Mỗi một trang lịch là một câu chúc bằng thư pháp mang hơi thở truyền thống, sẽ giúp bạn luôn nhớ về cội nguồn tâm linh của chính mình. Không những vậy, khi nhìn những chữ thư pháp thế này, lòng bạn sẽ luôn bình an, thư thái.

 

mẫu lịch tết phong cảnh đẹp

Những cuốn lịch Tết thể hiện những giá trị tinh thần bằng những câu ca dao, tục ngữ, câu đối hay đơn giản là hình ảnh phong cảnh bình yên đều chứa đựng những lời chúc một năm mới tốt đẹp đến mọi nhà.

 

mẫu lịch tết nội thất đẹp 2020

Mẫu lịch in hình nhà cửa, nội thất cũng là một mẫu lịch phổ biến đối với người Việt. Dường như họ tin rằng, hình ảnh nhà hay nội thất đẹp giúp họ tập trung công việc, hướng về làm giàu cho gia đình mình sung túc hơn. Không những vậy, nó còn mang một số ý nghĩa tốt về phong thủy, tài lộc.

 

mẫu lịch tết chủ đề vũ điệu hạnh phúc

Mẫu lịch với chủ đề “vũ điệu hạnh phúc” sẽ khiến bạn thấy mỗi một ngày thức dậy là một ngày vui. Cảnh vật sum vầy, đầm ấm sẽ làm tinh thần của bạn phấn chấn hơn trông thấy đấy!

 

sản phẩm lịch tết cho cửa hàng cafe

Nếu bạn kinh doanh một chuỗi cửa hàng cà phê mà không biết tặng cho những khách ruột của mình cái gì cho năm mới? Hãy thiết kế một cuốn lịch để bàn in sản phẩm của bạn dành tặng cho họ, vừa lịch sự lại trang trọng nữa!

 

mẫu lịch tết để bàn hình sao biển

Một ngày mệt mỏi khiến bạn muốn quay về với biển cả, nhưng công việc bộn bề khiến bạn chưa cho phép bản thân làm điều đó. Hãy cùng nhìn ngắm cảnh biển qua cuốn lịch để bàn của bạn, có thể nó sẽ giúp bạn thư giãn phần nào đó!

 

bonsai trong lịch tết đẹp

Những doanh nhân lớn tuổi thường có thú vui điền viên, đam mê cây cảnh, bonsai. Vì vậy, những mẫu lịch in hình bonsai kèm theo những câu chúc là một món quà tuyệt vời dành cho họ.

mẫu lịch in hình cặp đôi hạnh phúc

Đôi khi nhìn những cặp đôi hạnh phúc cũng sẽ khiến bạn hạnh phúc lây. Vì hạnh phúc có tính lây lan, nên hãy ngắm nhìn những thứ tích cực như thế này mỗi ngày nhé!

 

mẫu lịch photo nghệ thuật đẹp

Những bức photo nghệ thuật trên lịch không thể không nhắc tới. Dù đơn giản chỉ là mốt bác nông dân đang chăn trâu, hay một chị đang hái chè,… cũng sẽ khiến bạn bình tâm sống chậm lại giữa dòng đời vội vã.

 

mẫu lịch treo tường hình hoạt hình batman vui nhộn

Hình ảnh hoạt hình đầy màu sắc trên cuốn lịch có thể cho thấy gia chủ là người rất trẻ trung, tư duy phóng khoáng. Vả đây giống như một tín đồ hâm mộ batman sưu tầm những thứ liên quan đến thần tượng của mình.

 

mẫu lịch tết sơn dầu nghệ thuật

 

Thể loại tranh sơn dầu luôn mang tính nghệ thuật rất cao. Vậy sao bạn không thử có ý tưởng in chúng lên trên những cuốn lịch của mình?

 

mẫu lịch tết thú cưng đẹp đáng yêu

 

Bạn là một người yêu thú cưng chính hiệu? Hãy đặt những bức hình thú cưng của bạn trên tường trong nhà như thế này, có thể chúng sẽ mang lại nguồn cảm hứng và năng lượng vô tận cho bạn đấy.

 

mẫu lịch tết gia đình ấm cúng

 

Bạn rất yêu gia đình và người thân của mình? Sao không thử đặt in lịch với những tấm ảnh gia đình ấm cúng như thế này, vừa cho mình, vừa làm quà tặng cho họ? “Lợi nhuận” của bạn là sẽ được yêu thương nhiều hơn đấy.

 

ấn phẩm lịch hình thành phố đông đúc

 

Lịch in những cảnh đẹp là loại lịch phổ biến nhất nhưng vẫn không giảm độ hot suốt những năm qua. Những phong cảnh đồ sộ của những tòa nhà cao tầng, hay cảnh rừng nước thanh mát biết đâu sẽ khiến khách hàng của bạn thích thú và giữ chúng lâu hơn.

 

ấn phẩm lịch 2020 nghệ thuật cao

 

Mẫu lịch 2021 treo tường tuyệt đẹp và sáng tạo này thích hợp để quảng bá cho những công ty yêu cầu về tính thẩm mỹ cao, hay kinh doanh những sản phẩm mà khách hàng của họ đa phần là những người trẻ năng động, yêu thiên nhiên và nghệ thuật.

 

sáng tạo lịch tết chú chó hài hước

 

Khách hàng chắc chắn sẽ thích thú với những biểu cảm hài hước của chú chó hợm hĩnh này. Họ sẽ vô cùng ấn tượng và “bồ kết” những công ty nào mang đầy tính sáng tạo mà không kém phần chuyên nghiệp như thế này đấy!

 

bức họa thế giới trong mẫu lịch tết 2020

Những bức họa sống động về cảnh vật trên thế giới cũng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều ý tưởng trong công việc. Hoặc biết đâu, bạn sẽ nuôi cho mình một mục tiêu, có một ngày được đặt chân đến những nơi đó.

 

ngẫu hứng sáng tạo mẫu lịch tết để bàn

Nếu vẫn chưa có ý tưởng là nên làm lịch theo chủ đề gì nhất định, vậy sao bạn sống kết hợp tất cả những hình ảnh đẹp lại với nhau? Đôi khi sự ngẫu hứng của bạn cũng làm nên chuyện đấy.

 

mẫu lịch block treo tết màu đỏ chủ đạo

Mẫu lịch block cơ bản là kiểu lịch với gam màu đỏ chủ đạo với chữ nạm vàng, ngụ ý cho một năm mới tốt đẹp, may mắn và sung túc hơn.

 

ấn phẩm lịch tết slogan chữ tín hàng đầu

Đưa slogan của công ty, doanh nghiệp của bạn vào cuốn lịch sẽ khiến đối tác và khách hàng vô cùng ấn tượng. Nếu bạn đặt chất lượng và uy tín trong kinh doanh lên hàng đầu, hãy tham khảo mẫu trên đây nhé.

mẫu lịch tết cô gái mặc áo dài duyên dáng

Mẫu lịch in hình thiếu nữ là mẫu lịch không thể không nhắc đến. Những cố gái trong tấm áo dài thướt tha luôn là hình mẫu lí tưởng của mỗi con người Việt Nam.

 

tiện dụng với những mẫu lịch tết đẹp sáng tạo

Lịch để bàn bây giờ còn có thể biến tấu và sáng tạo thêm giấy note hay lọ đựng bút như thế này. Hãy để ý tưởng của bạn bay xa, biết đâu sẽ đưa bạn đến với những điều tốt đẹp và tiện lợi hơn.

*****

Trên đây là những mẫu lịch đẹp giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho năm 2021. Nếu có ý tưởng nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Bài viết liên quan