Tính giá Mẫu lịch để bàn đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Mẫu lịch để bàn đẹp

Xuất hiện phổ biến trong mỗi gia đình, nơi làm việc, các mẫu lịch để bàn đẹp mang thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt là vật dụng hữu ích không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng vừa là công cụ đo thời gian, vừa được sử dụng như một vật trang trí, hoặc có thể dùng làm quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Dù các thiết bị công nghệ hiện nay luôn có hỗ trợ định dạng thời gian, chúng vẫn không thể hoàn toàn thay thế cho các loại lịch để bàn tiện dụng. Bởi các mẫu lịch để bàn vẫn không ngừng được thay đổi, điều chỉnh, mang thêm nhiều công dụng đi kèm. Việc thiết kế lịch để bàn không chỉ đơn thuần là tạo ra một công cụ đếm ngày tháng nữa, mà còn cần thêm sự sáng tạo để tạo ra những mẫu lịch đẹp, ấn tượng, hữu ích hơn.

Quý khách cần dịch vụ từ chúng tôi vui lòng xem: https://intphcm.com/dich-vu/in-lich-de-ban-gia-re-266.html

 

các mẫu lịch để bàn đẹp mang thiết kế nhỏ gọn

Lịch để bàn là món đồ tiện lợi và vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày

 

Các mẫu lịch để bàn đẹp 2024

Một mẫu lịch để bàn hiệu quả hiện nay ngoài việc thực hiện đúng chức năng hiển thị ngày tháng còn phải ấn tượng, độc đáo để thu hút người xem. Có rất nhiều mẫu được sử dụng như vật trang trí, giúp không gian bàn làm việc, bàn học… trở nên đẹp mắt hơn. Hãy cùng tham khảo các mẫu lịch để bàn đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay.

 

Lịch 12 con giáp

12 con giáp là linh vật phong thủy rất được coi trọng. Mỗi con giáp mang một ý nghĩa riêng, tượng trưng cho một bản mệnh của con người, đồng thời được sử dụng để gọi tên các năm âm lịch Việt Nam. Bởi vậy, việc đưa hình ảnh 12 con giáp vào các mẫu lịch rất phổ biến, mang ý nghĩ đem lại sự tốt lành, may mắn.

Lịch 12 con giáp

Mẫu các linh thú phong thủy tài lộc sẽ giúp tăng hưng vượng cho gia chủ

 

Lịch 12 con giáp đep

Năm con giáp nào thì con giáp đó sẽ thường được đưa vào lịch in
 

Lịch 12 con giáp ấn tượng

12 con giáp đẹp rất Việt Nam dân dã mà nên thơ

 

Lịch phong cảnh, thiên nhiên

Lối trang trí phổ biến nhất của các loại lịch nói chúng là sử dụng hình ảnh phong cảnh, thiên nhiên tươi đẹp, và lịch để bàn cũng không ngoại lệ. Tuy đơn giản nhưng các mẫu lịch này rất được yêu thích bởi chúng có thể sử dụng như một bức tranh đẹp mắt. Bên cạnh đó, những bức ảnh đẹp có thể mang lại cảm giác dễ chịu hoặc thể hiện những thông điệp tích cực cho người xem.

 

lịch để bàn phong cảnh đjep

Mẫu lịch để bàn phong cảnh thiên nhiên đẹp mắt

 

lịch để bàn hoa đẹp

Những bức ảnh được chọn đưa vào lịch thường là ảnh đẹp, chất lượng cao

 

lịch để bàn phong cảnh

Có thể sử dụng những tấm lịch này như một bức tranh phong cảnh trang trí bàn làm việc

 

Lịch nhà đẹp

Sử dụng hình ảnh nhà đẹp hoặc không gian trang trí trong nhà đưa vào các tấm lịch cũng là một xu hướng phổ biến hiện nay. Những hình ảnh này mang lại cảm giác gần gũi cho người nhìn, hoặc có thể thể hiện ước mơ về tương lai người sử dụng.

 

mẫu lịch đẹp mắt 2024

Biệt thự- xe hơi là những gì mà nhiều người ước muốn cả đời

 

lịch để bàn sáng tạo

Hình ảnh của một cảnh chụp ngẫu nhiên cũng có thể tạo nên những trang lịch đẹp mắt

 

mẫu lịch sang trọng

Mẫu lịch sang trọng tinh tế tạo sự thoải mái khi nhìn vào

 

Lịch doanh nghiệp

Xu hướng thiết kế lịch dành riêng cho doanh nghiệp và sử dụng như một công cụ truyền thông đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng có được dùng làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng, vừa tạo dựng tình cảm, vừa thông qua đó mang hình ảnh của doanh nghiệp quảng bá rộng rãi hơn.

mẫu lịch logistic đẹp

Một mẫu lịch cho ngành logistics được khách hàng rất ưa chuộng

 

mẫu lịch quảng bá doanh nghiệp

Bạn có thể thêm thông tin công ty trên tấm lịch để quảng bá cho doanh nghiệp của mình

 

mẫu lịch quảng bá sản phẩm

Việc đưa hình ảnh sản phẩm vào mỗi tờ lịch cũng là một cách truyền thông hiệu quả

 

mẫu lịch hình ảnh sản phẩm doanh nghiệp

Sử dụng những hình ảnh liên quan đến công việc đưa vào lịch để bàn của nhân viên giúp tăng tính chuyên nghiệp

 

mẫu lịch quáng bá đẹp

Phần bìa lịch như một banner truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp

 

Lịch hội họa

Khi được đầu tư nhiều hơn, các mẫu lịch thay vì sử dụng hình ảnh có sẵn thì sẽ được thiết kế đồ họa, hình ảnh độc đáo. Đó có thể là những hình vẽ đẹp mắt, đáng yêu, cũng có thể là những tác phẩm nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa.

 

Lịch hội họa

Sử dụng kỹ thuật đồ họa độc đáo tạo nên một tác phẩm đẹp mắt

 

Bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh hội hoa mang tính dân gian thế này cho lịch để bàn

 

Biến mỗi tờ lịch thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo

 

 

Công dụng lịch để bàn là gì?

Là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống, chắc chắn chúng ta đều biết đến công dụng cơ bản của lịch để bàn là dùng xem ngày tháng. Nhưng bên cạnh đó, còn nhiều công dụng hơn ở một tấm lịch mà có thể bạn chưa chú ý tới. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công cụ xem thời gian tiện lợi

Như đã biết, công dụng chính cơ bản của lịch là để xem ngày tháng, là một công cụ đo thời gian đơn giản, hiệu quả. Một tấm lịch để bàn nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian, nắm chắc lịch trình, kế hoạch sắp tới của mình và chủ động tính toán, thực hiện. Tuy trên các thiết bị công nghệ luôn tích hợp lịch ngày giờ, nhưng đôi khi bạn có thể bận bịu và không chú ý tới. Lúc này, tấm lịch nằm trên bàn sẽ dễ dàng khiến bạn chú ý đến ngày tháng, nhắc nhở công việc tốt hơn rất nhiều.

mẫu lịch chữ M có note

Lịch chữ M chính là công cụ hợp lý giúp quản lý thời gian đơn giản hiệu quả

 

Công cụ ghi nhớ hiệu quả

Rất nhiều mẫu lịch để bàn có thêm phần ghi chú để bạn ghi lại những công việc, những sự kiện, hoạt động. Hoặc bạn có thể trực tiếp đánh dấu lên phần lịch để ghi nhớ các ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm. Bởi đôi khi, việc học tập, làm việc bận rộn có thể khiến bạn quên đi những ngày đó, lỡ mất cơ hội tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, người thân.

 

Công cụ ghi nhớ hiệu quả

Cuốn lịch nhỏ sẽ giúp bạn ghi nhớ, nhắc nhở những công việc, sự kiện đặc biệt

 

Vật dụng trang trí ấn tượng

Ngoài công dụng quản lý ngày tháng, công việc, hiện nay, lịch để bàn còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, trang trí đẹp mắt, được sử dụng như một vật trưng bày, giúp không gian bàn học, bàn làm việc trở nên thú vị, mới mẻ hơn. Thậm chí, bạn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu lịch độc đáo mang nhiều hình dáng lạ thay vì khung chữ nhật như bình thường.

 

mẫu lịch chữ A có tờ note

Lịch cũng có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, có thể trở thành vật trang trí đẹp mắt

 

Phương thức truyền thông

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều ưa chuộng việc thiết kế, in ấn mẫu lịch riêng của công ty để sử dụng như một công cụ truyền thông hiệu quả. Trên lịch sẽ được in logo, tên, thông tin của công ty, những hình ảnh về sản phẩm, doanh nghiệp… Mỗi tấm lịch đều mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp, dù sử dụng trong nội bộ hay tặng cho khách hàng, đối tác đều giúp lan tỏa hình ảnh công ty, tạo cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự.

Không chỉ doanh nghiệp, hiện nay, các trường học, bệnh viện, cơ sở kinh doanh nhỏ… cũng áp dụng cách truyền thông này.

 

mẫu lịch truyền bá lĩnh vực

Truyền thông, quảng bá doanh nghiệp thông qua lịch để bàn cũng là một phương thức hiệu quả

 

Kích thước lịch để bàn

Thông thường các mẫu lịch để bàn sẽ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian bàn học, bàn làm việc. Để có thể đứng ngay ngắn, chúng sẽ được thiết kế thêm các khung giá bằng bìa cứng có kích thước tương đương phần lịch.

Tùy theo như cầu sử dụng, các mẫu lịch để bàn có thể là hình vuông, hình chữ nhật ngang, dọc… mang kích thước khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn nằm trong bảng kích thước tiêu chuẩn để mang lại hiệu quả tối ưu.

Khi thiết kế một mẫu lịch để bàn bất kỳ, bạn cần xác định trước kích thước, từ đó tạo ra bố cục thích hợp. Ngoài ra, việc xác định kích thước cũng ảnh hưởng đến chi phí in ấn sau này.

 

Một số kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo:

  • Lịch để bàn đế gỗ kiểu chữ A thường có kích thước 20 x 21 cm.
  • Lịch để bàn đế Meca kích thước tiêu chuẩn 15 x 25.5 cm.
  • Lịch để bàn đế bằng bìa carton kiểu chữ A: 17 x 24 cm, 15 x 20 cm, 14 x 30 cm.
  • Lịch để bàn đế bằng bìa carton dạng chữ M: 15 x 21 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm, 16 x 22 cm.

 

kích thước lịch để bàn chữ a

Nên tham khảo trước bảng kích thước chuẩn và dựa theo nhu cầu để có được thiết kế phù hợp

 

Các kiểu lịch để bàn thông dụng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu lịch để bàn đẹp, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích, nhu cầu cá nhân, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất cho mình. Thông thường có các kiểu lịch phổ biến như sau:

 

Lịch để bàn chữ A

Giống như tên gọi của mình, kiểu lịch này khi đặt trên bàn sẽ có hình dáng như hình chữ A. Cấu tạo của chúng bao gồm khung đỡ và tờ lịch. Phần lịch thường được in bằng chất liệu giấy Couche bền đẹp. Mỗi tấm lịch thường có 13 tờ tương ứng với 1 tờ bìa và 12 tờ lịch tháng, hoặc có thể là 52 tờ tương ứng với số tuần trong năm. Còn phần khung được làm chắc chắn hơn, thường bằng bìa cứng, giấy bồi hoặc simili.

 

lịch để bàn chữ a

Lịch để bàn chữ A chắc chắn, bền đẹp rất thông dụng trong cuộc sống

 

Lịch để bàn chữ M

Tương tự như lịch chữ A, lịch để bàn chữ M được thiết kế theo hình dáng chữ M. Thực tế phần khung của chúng khá giống lịch chữ A, ngoài ra được bổ sung thêm phần note, ghi chú công việc, sự kiện hoặc đánh dấu những ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt.

Cấu tạo lịch chữ M cũng tương tự với lịch chữ A, gồm 13 hoặc 52 tờ lịch in trên chất liệu giấu couche, khung làm bằng bìa cứng hoặc simili. Trên phần note được in cột chia ngày và dòng cụ thể, dễ sử dụng.

 

lịch chữ m

Lịch để bàn chữ M mang thiết kế gần tương tự với lịch chữ A

 

Lịch để bàn đế gỗ

Để tăng thêm sự sang trọng, đẹp mắt, các mẫu lịch có thể sử dụng đế gỗ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Loại lịch này thường được sử dụng tại bàn làm việc của những người có chức vụ cao, có yêu cầu cao về thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, bất cứ ai có nhu cầu, sở thích cũng có thể sử dụng chúng như một vật trang trí đẹp mắt.

 

Lịch để bàn đế gỗ

Sử dụng đế gỗ giúp lịch trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn

 

Phong cách thiết kế lịch để bàn 2024

Phong cách lịch để bàn sẽ thể hiện tính cách, sở thích của người sử dụng chúng. Bạn có thể tham khảo các phong cách thiết kế dưới đây để lựa chọn mẫu lịch phù hợp cho mình trong năm 2024 sắp tới.

 

Truyền thống

Phong cách truyền thống được sử dụng phổ biến trước nay rất dễ sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Chúng thường là sự kết hợp đơn giản giữa phần ngày tháng và một hình ảnh trang trí cho tờ lịch thêm sinh động, đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng thiết kế cho mình nhiều mẫu lịch bằng hình ảnh chất lượng dowload trên mạng hoặc có thể sử dụng chính những bức ảnh yêu thích của mình.

mẫu lịch truyền thống

Kiểu thiết kế truyền thống sử dụng hình ảnh đi kèm trên mỗi tờ để lịch đẹp mắt hơn

 

Hiện đại

Thay vì sử dụng hình ảnh một cách đơn giản, phong cách thiết kế hiện đại có thể kết hợp thêm hiệu ứng, đồ họa giúp tờ lịch sống động, mới lạ hơn. Hoặc mẫu lịch có thể cắt dán, thay đổi kiểu dáng độc đáo tùy theo sở thích.

 

mẫu lịch hiện đại

Hình ảnh được sử dụng hiệu ứng blend, kết hợp màu sắc độc đáo, hiện đại

 

Tối giản

Sự đơn giản, nhẹ nhàng tuy quá quen thuộc nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích nhất định trong mắt người sử dụng. Với nhiều người, sự tối giản lại chính là chuẩn mực của cái đẹp, giúp tấm lịch sang trọng, lịch sự hơn. Ngoài ra, phong cách này cũng phù hợp với rất nhiều đối tượng. Những mẫu lịch này chỉ có phần ngày tháng được thể hiện đơn giản, đẹp mắt nhưng lại mang lại sức hút lớn với mọi khách hàng. Các doanh nghiệp cũng rất thích hợp sử dụng phong cách này.

 

mẫu lịch tối giản đẹp mắt

Tuy chỉ có phần ngày tháng nhưng tấn lịch để bàn vẫn rất trang nhã, lịch sự

 

Sáng tạo

Bạn cũng có thể phá cách, sáng tạo lịch để bàn theo nhiều kiểu dáng, phong cách riêng, biến chúng thành một món đồ trang trí bắt mắt, độc đáo. Có thể thêm phụ kiện, tính năng cho lịch hoặc sáng tạo ra những hình dáng mới lạ… Chắc chắn, những tấm lịch sẽ trở nên thú vị và có sức hút hơn nhiều.

 

lịch để bàn sáng tạo

Lịch chữ A kết hợp tờ note tạo nên vẻ mới lạ, độc đáo 

 

thiết kế lịch để bàn đẹp

Biến lịch để bàn thành một vật trang trí độc đáo với kiểu dáng hoàn toàn mới

 

thiết kế lịch để bàn gỗ

Kết hợp lịch để bàn với đồng hồ trên một khung gỗ sang trọng, gây ấn tượng với mọi người nhìn

 

Kết hợp Typography

Typography là phong cách thiết kế dựa trên sự hiển thị, trình bày các chữ cái một cách độc đáo, ấn tượng. Đôi khi, chúng là một nghệ thuật đặc biệt, biến hóa những con chữ bởi đồ họa, cách thể hiện đặc biệt. Việc kết sử dụng Typography thông minh có thể giúp việc thể hiện chủ đề, thông điệp trở nên dễ dàng, cuốn hút hơn.

Phong cách thiết kế lịch này còn khá mới lạ, chưa phổ biến, bởi vậy rất thu hút người sử dụng. Nếu bạn muốn tạo nên chất riêng đặc biệt cho bản thân hoặc doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo cách thiết kế này. Chắc chắn, mẫu lịch để bàn của bạn sẽ mang lại ấn tượng đối với những người xung quanh.

 

lịch typography

Phong cách thiết kế mới với Typography sẽ mang lại sự mới mẻ cho lịch để bàn của bạn

 

Thiết kế lịch để bàn rất đơn giản, nhưng để có được những mẫu lịch để bàn đẹp, độc đáo, bạn có thể thử nhiều cách sáng tạo mới lạ hơn. Hãy biến những mẫu lịch bình thường thành món đồ đa dụng hơn, giúp cho bàn học, bàn làm việc của bạn trở nên thu hút, ấn tượng.

Sau khi tham khảo các mẫu lịch để bàn xinh đẹp trên, bạn thấy thế nào? Nếu ưng ý thì hãy gửi ngay thông tin bạn cần in vào địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ phục vụ bạn “tận răng”, nhiệt tình và ưu đãi.

 

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

Bài viết liên quan