Tính giá Logo bánh mì

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Logo bánh mì

Với hình ảnh logo bánh mì độc quyền, các tiệm bánh hay các nhãn hiệu bánh sẽ dễ kinh doanh và mở rộng quy mô hơn rất nhiều.

Ngành bánh ngọt là phân khúc cạnh tranh mạnh mẽ nhất trong ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Vì vậy, đây là lý do khiến cho các nhà kinh doanh bánh ngọt cần nhanh chóng vạch ra những định hướng kinh doanh riêng để phát triển. Đầu tiên là phải sở hữu logo bánh mì.

 

 

Vì sao cần phải làm logo bánh mì?

Đã qua rồi thời đại những xe bánh mì hàng rong không thương hiệu, một ngày nào đó sẽ biến mất mà không ai nhớ tới. Để cạnh tranh về chất lượng cũng như giá thành, mở rộng quy mô, đòi hỏi người bán phải thực sự nghĩ lớn hơn.

Với ưu thế là một nước có dân số đông và trẻ, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bánh kẹo nói chung và bánh mì nói riêng giàu tiềm năng của khu vực. Không những thế, bánh mì Việt Nam đang ngày càng trở thành món ăn đặc sản mà cả thế giới yêu thích. Vì thế, các doanh nghiệp nên nghĩ tới việc cho thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường. Hơn thế là còn có thể xuất khẩu nước ngoài.

Công thức và nguyên liệu làm nên bánh mì cũng rất đa dạng, mỗi đơn vị bán hàng sẽ tạo nên những hương vị khác nhau. Vì vậy, việc đầu tiên cần làm chính là định danh thương hiệu của riêng mình. Trong đó, việc đặt tên và thiết kế logo là một trong những bước đi đầu giúp doanh nghiệp tự tin hơn trong kinh doanh.

 

 

Những lưu ý khi thiết kế logo bánh mì

Ngày càng nhiều thương hiệu tạo logo bánh mì cho riêng mình. Vậy làm thế nào để tạo nét độc đáo nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho logo của mình? Không chỉ những người làm graphic design cần quan tâm mà ai cũng phải biết những lưu ý sau để không phạm phải những lỗi cơ bản.

·Phần mềm thiết kế:

Thú thật là bây giờ chả ai dư thời gian mà thiết kế logo bằng Phototshop cả. Rất nhiều điểm hạn chế của Photoshop mà  Illustrator hay Corel Draw có thể thay thế. Nên đừng bao giờ mày mò học Photoshop để thiết kế logo bạn nhé!

Nếu không phải dân chuyên thì những công cụ Adobe sẽ làm khó bạn rất nhiều đấy. Nhưng với công cụ tạo logo online miễn phí trên các trang Canva hay Wix, bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình chỉ trong vài phút.

Mọi thứ sẽ rở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có thiết kế web với bộ công cụ hỗ trợ vô cùng chuyên nghiệp. Không cần sự giúp đỡ hay tốn tiền thuê một nhà thiết kế đồ họa, bạn cũng có thể tự sáng tạo logo.

·Ý tưởng:

Đừng bao giờ hoang mang đi đâu để lấy cảm hứng sáng tạo. Hãy bắt nguồn ý tưởng thiết kế logo từ chính đặc điểm của công ty bạn. Có thể đó là hình ảnh biểu trưng cho ý nghĩa tên gọi, cho tính chất hay sản phẩm chính của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên đi thực tế nghiên cứu logo của đối thủ để tránh trùng lặp.

·Font chữ:

Font chữ nào cũng thể hiện phong cách riêng và truyền tải đến khách hàng những cảm xúc khác nhau. Bạn nên xác định khách hàng của mình là ai để xác định font chữ phù hợp.

Ví dụ như font Serif là một phông chữ cổ điển gắn với tính truyền thống và sự chuẩn mực, có thể gây thiện cảm với những người lớn tuổi. Nhưng nếu mục tiêu của bạn là nhắm đến lớp trẻ, có lẽ nên chọn một phong cách khác cho logo bánh mì của bạn. Từ năm 2017 đến nay thì font San Serif được sử dụng nhiều hơn nhờ phong cách hiện đại và tối giản.

 

 

·Màu sắc:

Màu sắc trong một logo bánh mì có thể tác động tới tâm lý thực khách nên cần phải lưu ý: màu đỏ, vàng mang đến cảm giác ngon miệng; ngược lại thì đen và xanh lại khiến người ta thấy chán ăn hơn. Tuy nhiên, nếu muốn nổi bật thì bạn có thể chọn một màu sắc lạ mắt như nâu đỏ chả hạn, chứ không nên dùng những màu cơ bản có sẵn.

Xu hướng thiết kế màu Gradients đang tràn ngập trên các thiết kế website và được đông đảo khách hàng yêu thích. Vì vậy bạn cũng có thể áp dụng vào logo của mình để thu hút hơn.

 

 

·Tính biểu tượng:

Logo là một hình ảnh đại diện mang tính biểu tượng cao. Vì vậy, trong thiết kế bạn nên lưu ý những ý nghĩa hình học riêng biệt vì mỗi hình dạng đều thể hiện khác nhau. Ví dụ, một vòng tròn có nghĩa là vĩnh cửu và đầy đủ, một hình vuông là truyền tải sự ổn định, tam giác có ý nghĩa tốc độ,…

·Sự tối giản

Tối giản là một xu hướng khá được ưa chuộng trong vài năm qua, vì nó làm cho logo trông tinh gọn và dễ ghi nhớ hơn. Nhiều doanh nghiệp thích thiết kế logo tối giản bởi vì chúng trông đẹp ở mọi kích thước nhỏ hay lớn. Hơn nữa, các logo đơn giản như vậy thường phù hợp mọi khi xuất hiện trên bảng hiệu hay sản phẩm.

 

Những logo bánh mì đẹp nổi tiếng thế giới

Bạn đã rất ấn tượng khi đứng trước những logo thương hiệu này? Bí quyết của họ là gì? Hãy tìm hiểu nhé!

 

·Givral

Trước tiên, phải kể đến những thương hiệu bánh mì nước ngoài cao cấp đã được phủ sóng tới Việt Nam. Nổi bật là thương hiệu đến từ Pháp – Givral.

 

logo bánh mì Givral

Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng luôn chiếm giữ vị thế đặc biệt bởi hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và an toàn cho sức khỏe. Với bề dày lịch sử 70 năm, Givral đã mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những thực khách người Việt. Điều đó cũng thể hiện rõ trong font chữ logo bay bổng mà trang nhã của thương hiệu.

 

·BreadTalk

Với BreadTalk, món ăn truyền thống hằng ngày và đơn giản bánh mì đã trở thành biểu tượng cho giá trị của phong cách sống hiện đại – sáng tạo, bất ngờ, vui tươi và thời thượng.

logo bánh mì BreadTalk

 

Vì thế, thương hiệu đến từ Singapore này đã thiết kế logo theo xu hướng thiết kế logo chữ cái hiện đại, đơn giản mà ấn tượng với hai màu chữ nâu và trắng đặc trưng của sản phẩm.

 

·Tous Les Jours

Trong quá trình liên tục sáng tạo và đổi mới, Tous Les Jours  đã phát triển hơn 300 loại bánh khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống. Thương hiệu chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc này hiện có rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam.

 

logo bánh mì Tous Les Jours

 

Logo có chứa tên của thương hiệu được bắt nguồn từ một cụm từ trong tiếng Pháp, nhấn mạnh rằng chất lượng bánh nướng mới mỗi ngày tươi ngon. Logo còn có hình ảnh cây lăn bột đơn giản, đại diện cho nghề làm bánh mì.

 

·Paris Baguette

Giống như Tous Les Jours, đây là một hiệu bánh đến từ thành phố Seoul, Hàn Quốc. Tên gọi của chuỗi cửa hàng bánh ngọt Paris Baguette làm nhiều người nhầm tưởng đến từ Pháp nhưng sau đó cũng khá bất ngờ khi biết nó lại đến từ một quốc gia không hề có văn hóa bánh mì.

 

 

logo bánh ngọt Paris Baguette

 

Biểu tượng trên logo của thương hiệu Paris Baguette là hình ảnh tháp Eiffel đến từ nước Pháp. Không hề mang màu nâu của bánh như đa số thương hiệu khác, Paris Baguette chọn logo với gam màu trắng xanh đơn giản, sang trọng. Hiện nay, thương hiệu cũng đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.

 

·Ryoyu Bakery

Giữa sự tiến công của những thương hiệu bánh Hàn, Ryoyu Bakery đã xâm nhập vào Việt Nam với một luồng gió mới. Mang cảm hứng đến từ đất nước hoa anh đào, từng chiếc bánh tại đây đều được chính các đầu bếp đến từ Nhật thực hiện và sáng tạo tỉ mỉ.

 

logo bánh mì Ryoyu Bakery

 

Mang phong cách truyện tranh Nhật Bản, logo của Ryoyu Bakery là hình cậu bé đầu bếp vô cùng đáng yêu, cùng chữ O trong tên thương hiệu như lá cờ Nhật. Thiết kế này mang đậm nét đặc trưng của nền văn hóa cũng như tự hào dân tộc của xứ sở mặt trời mọc.

 

·NIK Baker’s

Rời xa Việt Nam một chút, chúng ta hãy xem qua các hiệu bánh nổi danh trên thế giới. Trong đó, NIK Baker’s đã là một thương hiệu bánh quen thuộc với người Úc dù chỉ mới thành lập từ năm 2006.

Logo bánh mì NIK Baker’s

 

Logo của NIK Baker’s là hình ảnh người đầu bếp da vàng có bộ râu quai nón mang ẩn ý những chiếc bánh mang cảm hứng từ Ấn Độ. Sự kết hợp nổi bật của gam nâu đỏ và trắng cùng kiểu chữ đơn giản, thoạt nhìn là khách hàng có thể nhận ra ngay được sự xuất hiện của NIK Baker’s.

 

·Wonder Bread

Tuy không có mặt ở Việt Nam nhưng Wonder Bread vẫn là thương hiệu bánh mì bán chạy nhất nước Mỹ. Thành lập từ năm 1925, đến nay Wonder Bread vẫn rất được ưa chuộng và phát triền rộng rãi.

                                                         

Logo bánh mì Wonder Bread

 

Logo của Wonder Bread là một dải chữ đơn giản và chùm bong bóng với những màu sắc cơ bản nhất trên bảng màu. Logo này nhắc nhở đến cảm hứng sáng chế bánh mì của Elmer Cline đã đến khi ông đang tham dự Cuộc đua khinh khí cầu quốc tế tại Đường đua Indianapolis.

 

Những logo bánh mì đẹp nổi tiếng ở Việt Nam

Hiện nay, bánh mì Việt Nam đã trở thành một đặc sản và được đánh giá là một trong những món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới. bên cạnh những chiếc xe bánh mì nhỏ vỉa hè, nước ta cũng có những thương hiệu nổi tiếng luôn đi đầu từ xưa đến nay.

 

·Kinh Đô

Logo quen thuộc của Kinh Đô đã đi theo những chiếc bánh của đại đa số người Việt từ thuở ấu thơ. Với hình tròn màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh nội tại cùng biểu tượng vương miện 5 viên ngọc đại diện cho thị trường xuất khẩu, ngày nay bánh mì Kinh Đô vẫn hướng tới năm châu.

 

logo bánh Kinh Đô

 

·Đức Phát

Cùng với Kinh Đô, Đức Phát cũng là một nhãn hiệu lâu đời tại Việt Nam đã sáng chế ra hơn 400 loại bánh. Logo thương hiệu này ngoài hình ảnh thợ làm bánh đặc trưng, còn có chữ Hoa hiện diện hai bên logo. Điều này là bởi gia đình vốn gốc Hoa của ông chủ Kao Siêu Lực.

 

logo bánh mì Đức Phát

 

·ABC

Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, cái tên ABC bắt nguồn từ tên viết tắt của ba người con ông Kao Siêu Lực. Logo ABC Bakery là chữ tiếng anh của doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo Á Châu, với mong muốn hướng tới thị trường Đông Nam Á.

Logo bánh ABC

 

·Như Lan

Nhiều người tự hỏi không hiểu hình ảnh con gà trên logo Như Lan có liên quan gì đến bánh mì? Có lẽ hình ảnh đó xuất phát từ tên của người chủ - bà Nguyễn Thị Dậu. Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, những chiếc bánh in logo này đã trở nên quen thuộc với biết bao thế hệ người tiêu dùng trong nước và khắp nơi trên thế giới.

 

Logo bánh Như Lan

 

·Hỷ Lâm Môn

Mang hình tượng “cô thợ bánh vui tươi”, logo của Hỷ Lâm Môn muốn mang sự tươi trẻ và vui vẻ đến với mọi gia đình. Đi kèm với thương hiệu bánh lâu đời ở Việt Nam, chiếc logo này là một biểu tượng thể hiện xu hướng thiết kế logo của những thập niên 90.

 

Logo bánh Hỷ Lâm Môn

 

·Sweet home bakery

Với phương châm luôn loại bỏ chất béo bão hoà ra khỏi sản phẩm, Sweet home bakery luôn “quan tâm tới sức khỏe của bạn”. Đây cũng là mục tiêu thể hiện lên cả logo thương hiệu bánh.

 

Logo bánh Sweet home bakery

 

·Brodard Bakery

Brodard Bakery được ví như là một thiên đường bánh lâu đời tại Việt Nam. Bánh mì Brodard thường có vẻ ngoài rất thu hút thực khách. Nhiều người lầm tưởng đây là thương hiệu bánh mì Pháp nhưng thực chất là 100% made in Vietnam. Với thiết kế logo chữ 3 dòng 3 font 3 màu sắc khác nhau, tuy đi ngược lại với những quy tắc thiết kế nhưng thương hiệu vẫn có vị trí vững vàng trên thị trường bánh ngọt.

 

Logo bánh Brodard Bakery

 

·Paris Gâteaux

Còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày hè nóng bức được ngồi trong một không gian mát mẻ, nhấp một ngụm cà phê đắng, cảm nhận vị ngọt của bánh Paris Gâteaux dần tan nơi đầu lưỡi trong không gian Pháp cổ điển, sang trọng. Paris Gâteaux luôn mang tinh thần phục vụ khách hàng chu đáo như thế, thể hiện trên cả logo của thương hiệu.

 

Logo bánh mì Paris Gâteaux

 

·Satra Bakery & Café

Thoạt nhìn qua, màu nâu nhạt trên logo Satra Bakery & Café khiến chúng ta dễ gợi nhớ tới những miếng giấy kraft lót bánh mì. Với font chữ và logo mang phong cách cổ điển, đây là một trong các mẫu logo ấn tượng khiến nhiều người nhớ đến những tiệm bánh châu Âu lâu đời.

 

Logo bánh Satra Bakery & Café

 

·Minh Nhật

Chắc bạn còn nhớ cô gái Minh Nhật chiến thắng game show Master Chef 24 tuổi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ? Cô gái ấy đã tự mình mở hệ thống bánh mì Minh Nhật, trở thành một trong những Startup trẻ hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực. Logo của Minh Nhật mang cảm hứng từ logo của chương trình Master Chef, giúp khách hàng có thể nhận ra ngay đây là loại bánh mì từ cô chủ tài năng này.

 

Logo bánh Minh Nhật

 

·Pew Pew

Thương hiệu này nổi tiếng vì ông chủ của nó là một streamer thu hút một lượng fan đông đảo. Logo bánh mì Pew Pew với hình ngón cái giơ lên hai bên tượng trưng cho sự tự tin rằng đây là thương hiệu bánh mì ngon ai cũng phải nhấn like!

Logo bánh mì Pewpew

 

Một số logo bánh mì nổi bật khác

Bạn không muốn bị đụng thiết kế với những thương hiệu trên? Chúng tôi sẽ dẫn ra cho bạn một vài gợi ý khác để thiết kế logo bánh mì được đặc sắc hơn nhé!

 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đám mây trong truyện cổ tích Việt, logo này mang đậm đà nét truyền thống.

 

Chỉ với hình ảnh bộ râu và chiếc mũ, đầu bếp bánh ở đây đã trở thành đại diện cho thương hiệu

“3 phút nóng giòn” thực sự là một slogan ấn tượng!

 

Mang phong cách “cô ba Sải Gòn”, retro của thập niên 90, đây là một logo hay ho đấy chứ!

Và thêm một số template logo bánh mì đẹp khác:

Bạn có hài lòng với top 100 mẫu logo bánh mì đẹp mà chúng tôi đã chọn lọc phía trên? Dù những logo trên có quen thuộc với bạn hay chưa, thì chúng tôi tin rằng bạn đã có thêm một góc nhìn mới về việc thiết kế logo bánh mì cho riêng thương hiệu mình.

Bài viết liên quan