Tính giá Kích thước lịch để bàn chữ A chữ M thông thường là bao nhiêu?

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Kích thước lịch để bàn chữ A chữ M thông thường là bao nhiêu?

Như các loại lịch khác, lịch để bàn cũng dùng để xem ngày tháng và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp. Tuy nhiên, lại thuận tiện đặt trên bàn làm việc để ghi chú thông tin. Vì vậy, nó được rất nhiều các doanh nghiệp đặt in để phát tới nhân viên và khách hàng.

Bài viết này của Dương Phúc VN sẽ chia sẻ đến bạn toàn bộ thông tin về kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn và thông dụng nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!

 

Kích thước lịch để bàn chữ A chữ M

Được sử dụng như món đồ trang trí cho bàn làm việc, lịch để bàn đang dần trở nên cá nhân hóa cho mỗi người chứ không phải in hàng loạt như xưa.

 

Giới thiệu về lịch để bàn

Lịch để bàn (trong tiếng Anh được gọi là “Desk Calendar”) là loại lịch có khung giá bằng bìa cứng hay gỗ, nhựa,… có thể dễ dàng đặt trên bàn làm việc, quầy lễ tân, kệ sách hay góc học tập,…

Lịch để bàn thường được in trên những loại giấy dày dặn và thường chỉ nhỏ bằng cuốn sổ tay. Khung giá thường làm bằng chất liệu cứng để có thể đặt đứng thẳng. Các tờ lịch thường được đóng với nhau bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa. Chúng còn có thể được gấp lại cho gọn để tiện di chuyển.

Lịch để bàn thường được phát cho nhân viên hay làm quà tặng cho các khách hàng, doanh nghiệp. Đó là cách thức hữu hiệu nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty. Doanh nghiệp thường in tên công ty và hình ảnh công ty được chăm chút thiết kế tỉ mỉ. Ngoài ra, tên các đơn vị phát hành lịch còn có thể được tin trên từng tờ lịch hoặc in thẳng lên khung bìa cứng của cuốn lịch.

Giới thiệu về lịch để bàn

Bạn có thể in cả 2 mặt của cuốn lịch, thay vì 1 mặt như lịch truyền thống trước đây. Điều đó giúp bạn và người đối diện có thể xem được ngày tháng và thảo luận lịch trình nhanh chóng.

Quý khách cần in với chi phí thấp vui lòng click: https://intphcm.com/dich-vu/in-lich-tet-gia-re-124.html

 

Kích thước lịch để bàn thông thường là bao nhiêu?

 

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng biệt mà công ty bạn có thể đặt in những hình dáng, mẫu mã khác nhau. Nhưng nhìn chung,  mọi thiết kế đều sẽ nằm trong khung kích thước tiêu chuẩn.

Khung kích thước tiêu chuẩn đó là bao nhiêu? Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu xem có những loại nào trước nhé.

 

Các loại lịch để bàn cơ bản hiện nay

 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, lịch để bàn ngày càng cho ra đời những mẫu mã đa năng và tiện lợi. Nhưng dù biến tấu như thế nào, vẫn được chia ra thành 2 loại chính:

Lịch để bàn chữ A: Như tên gọi, đây là loại lịch đơn giản khi dựng thẳng lên sẽ có hình giống chữ A. Lịch chữ A gồm 2 phần là tờ lịch và khung giá. Đây là loại lịch có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Phần tờ lịch có thể chia thành 13 tờ hoặc 52 tờ tùy theo yêu cầu của khách hàng (với 13 tờ thì mỗi tờ là lịch 1 tháng, với 52 tờ thì mỗi tờ là lịch trong 1 tuần).

Phần khung giá có thể làm từ bìa cứng, simili, gỗ, nhựa.

Lịch để bàn chữ M: Loại chữ M có một phần khung tương tự như lịch chữ A nhưng được thêm phần note dùng để ghi chú công việc, ngày tháng hoặc để đánh dấu sự kiện quan trọng. Vì thêm phần note nên hình dáng của nó khá giống như chữ M.

Lịch để bàn chữ M có phần tờ lịch và khung lịch cũng giống như chữ A. Tuy nhiên, thêm phần note ghi chú được làm bằng bìa cứng và giấy in cột chia ngày và dòng.

Các loại lịch để bàn cơ bản

Lịch ngày nay cũng trở thành món quà tặng đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn để tặng sinh nhật, quà lưu niệm dành cho bạn bè, đối tác.

 

Kích thước lịch để bàn thông thường

 

Sau khi đã hiểu rõ về từng loại lịch để bàn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về kích thước thông dụng của chúng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng cũng như nhu cầu sử dụng của họ, thì đơn vị in có thể đưa ra kích cỡ khác nhau.

Tuy nhiên nếu in theo kích thước phổ biến thông thường sẽ tiện lợi, dễ thiết kế và đẹp mắt hơn. Dưới đây là một số kích thước phổ biến phù hợp với hầu hết nhu cầu, không gian làm việc hiện nay. In theo kích thước này cũng sẽ tối ưu hóa chi phí in ấn, thiết kế do các mẫu lịch tiêu chuẩn thường đã được căn đều để đảm bảo ở mức chi phí phù hợp nhất.

  • Kích cỡ lịch để bàn đế gỗ: 20 x 21 cm
  • Kích cỡ lịch để bàn đế mica: 15 x 25.5 cm
  • Kích cỡ lịch để bàn bìa carton chữ A: 14 x 30 cm, 18 x 24 cm, 15  x 20 cm
  • Kích cỡ lịch để bàn bìa carton dạng chữ M: 15 x 21 cm, 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm

Lịch để bàn thông thường in mỗi tờ là mỗi tháng trong năm. Công thêm tờ bìa thì một cuốn thường gồm 13 tờ. Các mẫu lịch đặt in thường in hình ảnh, logo công ty, đảm bảo thiết kế độc quyền và nét ấn tượng riêng cho doanh nghiệp.

Tùy theo sở thích của khách hàng mà họ có thể yêu cầu đặt in lịch với những hình ảnh khác nhau. Mỗi cuốn lịch thường theo một chủ đề nhất định như: phong cảnh, người mẫu, hình ảnh công ty,…

 

Kích thước lịch để bàn thông thường

Kích thước lịch để bàn cũng phong phú tùy nhu cầu của mỗi cá nhân. Nhưng vẫn theo tiêu chí nhỏ gọn, hợp thị hiếu hiện đại.

 

Giấy in lịch để bàn phổ biến

 

Giấy là yếu tố quan trọng trong việc quyết định lịch để bàn có đạt chất lượng và thẩm mỹ hay không. Dưới đây là một số giấy thường dùng để in cho ra ấn phẩm đẹp, cứng cáp.

Giấy Couche: Đây là loại giấy phổ biến và được ưa chuộng nhất để in nhờ bề mặt bóng, mịn, độ cứng cao, hiệu ứng đẹp, in màu sắc nét. Giấy Couche dùng làm lịch thường có định lượng vào khoảng 100-210g/m2. Giấy Couche định lượng 100g/m2 còn thường được gọi vắn tắt là C100, tương tự với những định lượng khác.

Giấy Bristol: Là loại giấy cao cấp với bề mặt giấy được tráng bóng láng, thích hợp cho việc in. Giấy có độ mịn và bám mực tốt nên khi hoàn thành công đoạn in ấn, giấy đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, dễ dàng thực hiện gia công như ép kim, bấm lỗ,…

 

Giấy in lịch để bàn phổ biến

Giấy couche vẫn là ứng cử viên số 1 cho bạn để đặt in lịch để bàn vì nhiều ưu điểm của nó.

 

Giấy Fort: Đây là loại giấy thường được dùng trong văn phòng, có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt. Tuy chất lượng in ấn không mượt mà và bắt mắt như giấy Couche hay giấy Bristol nhưng bù lại giá thành giấy Fort lại rẻ hơn.

Bên cạnh những loại giấy trên, còn có các loại giấy mỹ thuật cao cấp khác với nhiều mẫu mã chủng loại, màu sắc, phù hợp để in có tính nghệ thuật. Những loại giấy này tuy có giá thành cao hơn nhưng cũng cho ra chất lượng ấn phẩm sắc nét hơn.

Xem thêm bảng giá: https://intphcm.com/dich-vu/in-lich-de-ban-gia-re-266.html

Mẫu lịch để bàn 2020 bạn nên tham khảo

 

Dưới đây là một số mẫu lịch để bàn cơ bản mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng:

 

Mẫu lịch để bàn chữ A

 

Mẫu lịch để bàn chữ A

Lịch của các công ty nước ngoài phát hành ở Việt Nam thường chỉ có dương lịch mà không có âm lịch. Lịch do các đơn vị Việt Nam phát hành có bổ sung thêm ngày âm lịch. 

 

Mẫu lịch để bàn chữ M

 

Mẫu lịch để bàn chữ M

Phần note gắn thêm thường mang kích thước là 10×24 cm, phù hợp để ghi chú mà không chiếm quá nhiều diện tích.

 

Mẫu lịch để bàn phong cảnh

 

Mẫu lịch để bàn phong cảnh

Ngoài tác dụng để cung cấp thông tin, lịch còn giúp người dùng thưởng thức ảnh đẹp. Những bức tranh phong cảnh còn có tác dụng phong thủy, khiến tinh thần relax, thoải mái.

 

Mẫu lịch để bàn đế gỗ

 

Mẫu lịch để bàn đế gỗ

Đế gỗ giúp lịch thêm phần sang trọng, đẳng cấp, thích hợp làm quà tặng sếp hay lãnh đạo cấp cao.

Tham khảo nhiều hơn: https://intphcm.com/tin-tuc/mau-lich-tet-dep-125.html

 

Giá cuốn lịch để bàn 2020 cho bạn tham khảo

 

Rất nhiều nơi không uy tín không đưa ra được bảng giá cụ thể cho khách hàng. Nhưng chúng tôi không hề ngần ngại đưa ra bảng giá in niêm yết cho các quý khách hàng dễ dàng tham khảo.

Cùng một loại kích thước tiêu chuẩn, thì lịch để bàn có phần khung bằng bìa cứng thì sẽ rẻ hơn sơn với loại có phần khung được làm bằng gỗ. Nếu bạn chọn mua những mẫu lịch có sẵn cũng sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều khi đặt in lịch độc quyền.

Tuy nhiên, lịch để bàn độc quyền có thể đúng ý muốn và nhu cầu của công ty, cũng như quảng bá thương hiệu tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một vài nơi uy tín trước khi đưa ra quyết định đặt in để đảm bảo chất lượng.

 

Giá cuốn lịch để bàn 2020

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn được những thông tin hữu ích về kích thước lịch để bàn. Nếu có nhu cầu đặt in, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

Bài viết liên quan