Tính giá In kĩ thuật số

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

In kĩ thuật số

In kĩ thuật số không còn là khái niệm xa lạ trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay. Từ khi xuất hiện, công nghệ này đã mang đến những bước đột phá vô cùng vượt bậc. Với tốc độ phát triển rộng khắp, kĩ thuật in hiện đại này đã nhanh chóng “du nhập” vào Việt Nam.

Vậy in kĩ thuật số là gì? Đâu là những ứng dụng của chúng trong công nghệ in ấn hiện nay? Nếu bạn đang thắc mắc về những điều này thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

 

In kĩ thuật số giá rẻ tphcm

 

In kĩ thuật số là gì?

In kĩ thuật số chính là phương pháp in ấn hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này được tiến hành bằng việc tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào in ấn, những hình ảnh kỹ thuật số được phân tích và in trực tiếp để tạo ra sản phẩm ngay lập tức. Với việc sử dụng phương pháp hiện đại này, chúng ta có thể cho ra một số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn nhưng lại vô cùng chất lượng.

 

Vậy nguyên lý hoạt động của phương pháp in này là như thế nào?

Đây là kĩ thuật in sử dụng trục lăn điện tích, gọi là drum (hay còn gọi là trống) để áp mực lên giấy. Mỗi màu mực cần một drum khác nhau, hình ảnh được truyền xuống drum dưới dạng điện tích, điện tích càng nhiều thì càng đậm, điện tích sẽ hút mực, sẽ được áp lên giấy, sau đó các màu hợp nhất lại, rồi đi qua bộ phận sấy.

Để có thể cho ra một số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn như vậy, kỹ thuật in này dựa hoàn toàn vào sự tự động hóa của máy móc. Những hình ảnh sau khi đưa vào máy in kĩ thuật số sẽ được máy móc xử lý số liệu, pha màu tự động và cuối cùng là in ấn. Nhờ vậy, quá trình in ấn này hầu như có thể tạo ra sản phẩm ngay lập tức.

 

 In kĩ thuật số là gì?

 

Ứng dụng của in kĩ thuật số trong ngành in ấn

Như đã biết, in kĩ thuật số bao gồm rất nhiều loại như in phun, in phun chuyển nhiệt, in bằng tia laser, in canvas,… Tuỳ từng loại in, chất liệu in cũng như từng sản phẩm được in mà quy trình in có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, nhờ có rất nhiều ưu điểm mà chúng ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong in ấn.

- Trong ngành in ấn, quảng cáo: In kĩ thuật số thường được ứng dụng trong việc tạo ra các sản phẩm cần in nhanh hay in số lượng ít như: banner, poster, in tem, in catalogue, in lịch, nhãn bảo hành, các loại thiệp mời,…

- Trong ngành thời trang, may mặc: Thường áp dụng in truyền nhiệt vào in áo thun, mũ nón và một số loại áo quần khác. Chỉ cần 1 máy in cỡ nhỏ và 1 máy ép nhiệt là người dùng có thể tự thiết kế và sáng tạo ra những mẫu áo riêng biệt. Đây là 1 trong những ứng dụng tuyệt vời mà công nghệ in này có thể mang lại cho bạn. Chúng ta còn có thể dễ dàng thiết kế trên mọi chất liệu vải bằng các máy in phun ở mọi kích cỡ.

- Một số ngành nghề khác: Một số ngành nghề khác có thể kể đến như hội họa,  trang trí và nội thất. In UV, chuyển nhiệt, phun trên kính và gỗ giúp tạo ra những bức tranh kính tranh treo tường tuyệt đẹp. Ngoài ra, những vật dụng bạn thường thấy cũng được in bằng công nghệ này như: ốp lưng điện thoại, cửa kính, bể cá, cốc thuỷ tinh,…

 

Ứng dụng của in kĩ thuật số trong ngành in ấn

 

Ưu điểm của in kĩ thuật số

Nói về những điểm nổi trội của công nghệ in kĩ thuật số, chúng ta không thể nào bỏ qua các yếu tố sau:

  • Chi phí chuẩn bị cho việc in ấn rẻ hơn rất nhiều so với những phương pháp in ấn khác nhờ thao tác đơn giản. Đặc biệt, trong trường hợp in ấn với số lượng ít, phương pháp này sẽ góp phần tiết kiệm một khoản tiền lớn.
  • Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí thì phương pháp in này còn giúp tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Thay vì mất hàng tuần để chờ đợi sản phẩm thì với in kĩ thuật số chúng ta chỉ cần mất khoảng một đến hai ngày hoặc thậm chí là tức thời.
  • Chất lượng in ấn tốt, có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau. Có thể dễ dàng in ấn mặc kệ độ dày mỏng của vật liệu in. Bạn có thể tùy ý in ở vật liệu mỏng như tờ giấy; cho đến các vật liệu dày như gỗ, kính, kim loại,…
  • Những hình ảnh được sử dụng trong in ấn có thể được tạo ra với bất kỳ kích cỡ não. Bạn có thể in sản phẩm có kích thước chỉ vài mm đến kích thước vài mét. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng chia nhỏ file in và in từng phần sau đó ghép lại.
  • Dễ dàng in các mẫu thử và hiệu chỉnh màu sắc bản in trên máy tính. Ưu điểm lớn của chúng còn có thể chỉnh độ dày mỏng của lớp mực in trên vật liệu. Người ta nhiều khi còn có thể in quang dầu, in phủ bóng, in không nền cùng lúc mà không cần xử lý sau khi in.
  • Phương pháp này còn cho phép chúng ta thay đổi hình ảnh in ấn ngay khi máy đang hoạt động và có thể in lại ngay lập tức. Nhờ vậy, có thể hạn chế đến mức thấp nhất những sản phẩm bị lỗi về hình ảnh, font chữ, bố cục,… mà không tốn thêm thời gian và chi phí.

Nhược điểm của in kĩ thuật số

Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội, song phương pháp in kĩ thuật số vẫn tồn tại một số khuyết điểm như:

  • Có thể khó tiến hành trên một số vật liệu, hoặc thậm chí là không thể in được.
  • Người tiến hành in đòi hỏi phải có chuyên môn và tay nghề nhất định.
  • Máy móc, trang thiết bị và mực in phục vụ cho việc in ấn kỹ thuật số thường đắt đỏ hơn.
  • Khi 1 file in thành rất nhiều bản tức là in với số lượng lớn, thì in kĩ thuật số lại trở nên kém hiệu quả và đắt đỏ hơn các công nghệ in khác như in offset.

 

Ưu điểm của in kĩ thuật số

 

Quy trình in kĩ thuật số

Dựa vào từng loại in, chất liệu, hình ảnh sử dụng cho quá trình in ấn mà chúng ta sẽ có những quy trình khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, có thể xét quy trình in kĩ thuật số với sáu bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị file in (đảm bảo file in đã đạt yêu cầu của khách hàng về font chữ, hình ảnh, bố cục). Tiếp đó, đưa file in vào đầu nhận của máy in.

Bước 2: Kiểm tra các vật liệu, mực trước khi bắt đầu in. Sau đó, lắp chúng vào những vị trí cố định trên máy in.

Bước 3: Để đảm bảo rằng trong quá trình in không xảy ra bất cứ trục trặc nào, chúng ta nên kiểm tra lại máy in trước khi bắt đầu.

Bước 4: Khởi động máy

Bước 5: Chờ đợi cho sản phẩm khô tự nhiên hoặc đưa sản phẩm vào máy sấy (Tuy nhiên, nếu sử dụng máy sấy, chúng ta cần lựa chọn loại máy sấy sao cho phù hợp với vật liệu đang dùng để tránh trường hợp làm hư hỏng hoặc giảm chất lượng)

Bước 6: Đóng gói sản phẩm cẩn thận và giao cho khách hàng

 

Máy in kĩ thuật số hiện đại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy in kĩ thuật số với mẫu mã, chất lượng và công dụng khác nhau. Trong đó máy in Ricoh Pro C900, HP Indigo 5600 và máy in màu Konica Minolta C6085 là ba loại được ưa dùng nhất hiện nay.

 

1. Máy in Ricoh Pro C900

Nếu bạn cần tìm một dòng máy in đa chức năng thì chiếc máy in Ricoh Pro C900 chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua được. Thiết bị này có thể in được trên nhiều vật liệu khác nhau như giấy, vải, màng mỏng,…

So với những thiết bị in laser thông thường, máy in Ricoh Pro C900 có tốc độ in vượt trội hơn hẳn. Tốc độ in đảo mặt đạt 40 bản in/phút.

Vừa hiện đại, vừa nhanh chóng, chiếc máy in này chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang làm việc trong ngành công nghiệp in ấn.

 

Máy in Ricoh Pro C900

 

2. Máy in HP Indigo 5600

Máy in HP Indigo 5600 là một trong những dòng máy in nhanh digital – offset được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm lớn của dòng máy này là cho phép in các bản in hoàn hảo mà không cần làm bản kẽm.

So với các thiết bị khác thì những sản phẩm được tạo ra từ máy in HP Indigo 5600 đều đạt đến đỉnh cao của vẻ đẹp hoàn mỹ với chất lượng in, bản màu linh hoạt, phổ rộng, hình ảnh sống động và màu sắc vô cùng tươi sáng, đôi lúc còn vượt trội hơn cả phương pháp in offset truyền thống.

 

Máy in HP Indigo 5600

 

3. Máy in màu Konica Minolta C6085

Dòng máy in màu Konica Minolta C6085 luôn cho ra những sản phẩm có chất lượng tương đương với in offset thông thường nhưng công suất hoạt động lại cực kỳ cao.

Tốc độ in ấn nhanh chóng (85 trang A4/phút màu và trắng đen), hình ảnh sắc nét (độ phân giải 1,200 x 1,200 dpi x 8 bit full colour, tương đương 3600dpi), sử dụng được trên nhiều kích thước giấy khác nhau chính là điểm nổi bật nhất của máy in này. Nó còn mang lại độ chính xác cao và điều khiển làm mịn hình ảnh để phù hợp với các nhu cầu in ấn khác nhau.

 

Máy in màu Konica Minolta C6085

 

Một số sản phẩm áp dụng in kĩ thuật số

Dưới đây là một số ấn phẩm đủ mọi kích cỡ và hình dáng mà công nghệ in ấn hiện đại này có thể mang lại cho bạn.

 

poster in kĩ thuật số hiện đại

Một chiếc poster cỡ lớn treo ở nơi công cộng vô cùng nổi bật.

 

catalogue in kĩ thuật số hiện đại

Đây là phương án tối ưu để in catalogue số lượng ít

 

tem nhãn in kĩ thuật số hiện đại

Luôn có những mẫu tem nhãn đẹp với công nghệ in này

 

thiệp mời in kĩ thuật số hiện đại

Tiết kiệm thời gian in các loại thiệp mời một cách tối đa với phương pháp kĩ thuật số.

 

áo thun in kĩ thuật số hiện đại

Mẫu áo thun với phương pháp in tân tiến này.

 

ấn phẩm in kĩ thuật số hiện đại

Biết đâu được bất cứ ấn phẩm nào bạn nhìn thấy trên đường đều là sản phẩm của quá trình in kĩ thuật số

 

Những ấn phẩm đẹp mắt có được nhờ công nghệ in tối tân này.

 

Công ty in kĩ thuật số uy tín tại TPHCM

Công ty In Dương Phúc là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số, luôn đầu tư và nâng cấp máy móc hiện đại nhất. Chúng tôi còn tự hào mang đến cho quý khách rất nhiều lợi ích và an tâm.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế, gia công đều được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm. Mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cũng như sự tin tưởng tuyệt đối.
  • In kĩ thuật số giá rẻ nhất thị trường mà vẫn giữ chất lượng tốt nhờ sử dụng máy móc hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến giảm tối đa chi phí nhân lực và các rủi ro không cần thiết.
  • Khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết và các khác hàng lớn của công ty.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng cũng như thời gian hoàn thiện
  • Giao hàng tận nơi và đúng hạn cho khách hàng trên toàn quốc.

Tóm lại, qua bài viết này chúng ta đã có thể cùng nhau tìm hiểu về công nghệ in kĩ thuật số là gì. Mong rằng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn có cách nhìn tổng quan hơn trước khi bắt tay vào đặt hàng in ấn với công nghệ hiện đại này.

 

Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn cụ thể, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

Bài viết liên quan