Tính giá Cách làm túi giấy handmade đơn giản

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

Cách làm túi giấy handmade đơn giản

Bạn muốn làm một cái túi giấy khác với những chiếc túi thông thường để làm quà tặng thêm ý nghĩa? Bạn muốn biến tấu giấy hay báo cũ để tái sử dụng? Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng mình qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm túi giấy handmade đơn giản nhất.

 

Cách làm túi giấy handmade đơn giản

 

Các lưu ý trước khi tiến hành các cách làm

 

Làm những chiếc túi giấy mang phong cách của riêng mình là một điều vô cùng thú vị phải không nào? Bạn cứ nghĩ nó phức tạp nhưng thực ra lại hoàn toàn trái ngược. Nếu bạn lưu ý chuẩn bị kĩ thì mọi thứ sẽ trở nên vô cùng đơn giản hơn rất nhiều.

Đầu tiên, hãy tham khảo các mẫu túi cơ bản để có ý tưởng và vẽ ra những yêu cầu chi tiết chiếc túi giấy bạn mong muốn.

Sau khi có hình dung mẫu túi, hãy tìm đến những nơi cung cấp nguyên liệu tốt và uy tín. Ở đó, bạn hãy lựa chọn chất liệu giấy cũng như phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất.

Sau cùng, bạn cần ước chừng kích thước túi giấy sao cho vừa vật phẩm cần đặt. Để tránh chiếc túi không bị ngắn hoặc nhỏ quá so với mong muốn của bạn, nên có số đo chính xác vật phẩm sau đó ướm lên giấy và cắt thử xem có thể được như ý không.

lưu ý tiến hành các cách làm túi giấy

 

Cách thức làm túi giấy handmade đơn giản

 

Túi giấy tự làm không chỉ đơn thuần dùng để đựng đồ mà còn mang tính thẩm mỹ và ý nghĩa khi trao món quà tận tay người nhận. Những chiếc túi giấy tiện lợi và xinh xắn do chính tay bạn làm ra sẽ độc đáo hơn nhiều những loại có sẵn. Hãy theo dõi kĩ cách thức làm túi giấy dưới đây để có được chiếc túi ưng ý nhất nhé!

Chuẩn bị dụng cụ làm túi giấy

  • Kéo, keo dán, thước kẻ và bút chì để giúp bạn lắp ráp túi
  • Giấy thủ công màu hoặc giấy hoa văn chất liệu dày giúp giữ cho túi chắc chắn và chịu được trọng lượng nặng bên trong.
  • Một mảnh dây thừng hoặc ruy băng để tạo ra tay cầm.
  • Có thể thêm các vật liệu như giấy nến, lông vũ, kim tuyến, sơn và bút màu để trang trí túi của bạn.

Chuẩn bị dụng cụ làm túi giấy

Các bước thực hiện cách làm túi giấy handmade

Bước 1: Khi đã có một tờ giấy với kích thước hoàn hảo, hãy đặt nó lên trên một mặt phẳng. Mặt ngoài túi bạn đặt bên dưới theo chiều ngang.

Cách làm túi giấy b1

Bước 2: Gấp cạnh dưới của tờ giấy lên 5 cm và vuốt thẳng. Sau đó mở ra, đây sẽ là phần đáy túi.

Cách làm túi giấy b2

Bước 3: Gấp đôi túi lại và cồ định cạnh bằng keo dán như hình. Để keo khô hoàn toàn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Cách làm túi giấy b3

Bước 4: Gấp hai bên hông túi theo hình dưới để tạo đường gấp đẹp.

Cách làm túi giấy b4

Bước 5: Gấp đáy túi theo đường gấp ban nãy thành hình tam giác ở hai bên như hình dưới. Các nếp gấp bên trong sẽ mở ra, tạo thành một cạnh vuông.

Cách làm túi giấy b5

Bước 6: Gấp phía trên và dưới lại như hình dưới. Sau đó, dùng hồ dán cố định lại các cạnh nơi chúng chồng lên nhau và để khô.

Cách làm túi giấy b6

Bước 7: Mở túi ra, cho tay vào trong kiểm tra xem có chỗ nào bị hở không và dán chúng lại. Trang trí hay dán lên túi bất cứ hình ảnh nào bạn muốn.

Bước 8: Làm quai xách cho túi. Giữ hai đầu túi của bạn đóng lại và sử dụng máy bấm lỗ hoặc bút chì để tạo 2 lỗ ở đầu túi của bạn. Đừng đục lỗ quá sát mép túi có thể làm rách túi. Gia cố các lỗ bằng cách lót các cạnh của lỗ bằng băng keo trong.

Luồn dây vào lỗ và tạo các nút thắt. Hãy chắc chắn rằng nút thắt đủ lớn để nó không trượt qua lỗ. Vậy là xong, bạn đã có một chiếc túi thật độc đáo.

Cách làm quai túi giấy

Như vậy bạn đã biết cách làm túi giấy handmade đơn giản qua 8 bước thực hiện chi tiết. Hiển nhiên bạn sẽ mất thời gian nếu làm 100 cái, 1000 cái.... Sẽ dễ dàng hơn nếu quý khách cần in túi giấy số lượng lớn với chi phí thấp vui lòng xem thêm: https://intphcm.com/dich-vu/in-tui-giay-gia-re-117.html

Những lợi ích của túi giấy mang lại

 

Xã hội càng hiện đại, nhiều thương hiệu mới lại xuất hiện. đồng hành cùng các thương hiệu là ấn phẩm túi giấy ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tại sao lại như vậy, bởi vì túi giấy mang lại rất nhiều điều tiện lợi như:

Sử dụng cho mục đích khác nhau

Túi giấy có thể dùng để đựng bất cứ thứ gì, từ quần áo đến mỹ phẩm, hàng hóa, thực phẩm,… Không những có thể sử dụng 1 lần, túi giấy còn có thể tái chế dùng lại rất nhiều lần.

Hỗ trợ một phần marketing hiệu quả

Với các thương hiệu, túi giấy không chỉ đơn thuần là bao bì đựng sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả. Các doanh nghiệp thường sẽ đặt in túi giấy số lương ít hay nhiều tùy thuộc vào nhu cầu tại những nơi nhận in ấn uy tín. Logo thương hiệu sẽ được in nổi bật ngoài vỏ túi để dễ nhận diện và tạo ấn tượng cho người sử dụng.

Nâng cao giá trị sản phẩm của công ty, cửa hàng

Một chiếc túi giấy cao cấp, thiết kế đẹp mắt còn giúp nâng cao giá trị của sản phẩm, vật đựng bên trong. Bạn có thể gia công thêm cho túi bằng cách cán màng bóng, ép kim, dập nổi,… để tăng thêm phần sang trọng và thời trang cho thương hiệu.

Cách làm túi giấy lợi ích

 

Nét độc đáo của túi giấy

 

Túi giấy được thiết kế độc quyền và riêng biệt cho từng loại mặt hàng, thương hiệu khác nhau. Tính thẩm mỹ của túi giấy còn đại diện cho sự chuyên nghiệp và tính chất của thương hiệu. Qua một chiếc túi giấy, khách hàng có thể dễ dàng đánh giá:

  • Sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của người thiết kế túi giấy.
  • Độ quan tâm đến môi trường và sức khỏe người dùng của thương hiệu.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, hợp thời.
  • Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín.

Còn nếu bạn chỉ muốn dùng túi giấy làm quà tặng riêng, hãy tham khảo cách làm túi giấy handmade ở trên. Chỉ bỏ ra một ít công sức và thời gian, chắc chắn người nhận sẽ cảm động vì tấm lòng của bạn.

 

Túi giấy thân thiện với môi trường

 

Túi giấy ngày càng được ưa chuộng bởi nó phù hợp với bối cảnh tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường hiện nay. Nhất là túi với chất liệu giấy kraft, không những vô cùng dễ phân hủy mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Giấy kraft còn được chọn nhiều vì giá rẻ với mặt giấy dai chắc, phù hợp với xu hướng hiện đại.

Bạn có thể nhìn thấy những mẫu mã túi giấy đa dạng ở bất cứ nơi đâu. Thậm chí, khi tìm kiếm từ khóa “cách làm túi giấy nhỏ xinh”, “cách gấp túi giấy đựng đồ” cũng sẽ cho ra hàng ngàn kết quả trả về. Rõ ràng, xu hướng sử dụng túi giấy đang ngày càng gia tăng. Vô cùng dễ phân hủy và thân thiện với môi trường là một trong những lí do chính giúp túi giấy có được vị thế như ngày hôm nay.

túi giấy môi trường

Một chiếc túi giấy đơn giản tự làm giúp thể hiện sự sáng tạo và hoa tay của bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn đã chọn được cách làm túi giấy theo ý thích của mình và vận dụng vào đời sống.

Còn nếu bạn không có thời gian để tự tay làm? Hãy liên hệ với chúng tôi. In Dương Phúc sẽ giúp bạn có được những mẫu túi giấy không đụng hàng ở bất cứ đâu mà giá cả vô cùng phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người.

Bài viết liên quan