Tính giá 25 mẫu banner Tết đẹp

Nhập kích thước (Đơn vị milimet)

Số lượng cần in

Loại Decal

Có cán màng?

Hỗ Trợ Trực tuyến

Phòng kinh doanh
Đ.Phượng 0964 010 449
Mss.Thảo 0973 747 442
skyper zalo
Phòng thiết kế
Mr.Nhân 02866838460
Ms.Thanh 02862714228
skyper zalo
Phòng Kế Toán_Giao Nhận
Ms.Huyền 02862714227
skyper zalo
Holine Ngoài Giờ
Mr.Quốc 0705.636.579
skyper zalo

25 mẫu banner Tết đẹp

Mỗi độ xuân về, khắp các con phố nẻo đường lại xuất hiện hàng ngàn banner Tết đẹp mắt. Thế nhưng, tại sao banner Tết lại quan trọng đến vậy?

Đối với mỗi doanh nghiệp, để đưa được sản phẩm của mình đến với khách hàng thì lựa chọn phương pháp marketing là rất quan trọng. Banner là một trong những hình thức đơn giản mà rất hiệu quả. Trong kinh doanh, thời điểm quảng cáo là yếu tố quyết định lớn tới kết quả bán hàng. Các doanh nghiệp thường rất chú trọng tới các dịp lễ Tết vì đây là dịp khách hàng có nhu cầu mua sắm lớn.

Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng thông qua các banner Tết? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

banner tết

 

Banner Tết là gì?

Banner hay còn gọi là biểu ngữ, khẩu hiệu, là những tấm biển quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nào đó để thu hút khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Banner Tết là những tấm biển quảng cáo được thiết kế để sử dụng trong các dịp Tết nguyên đán, Tết dương lịch, Tết trung thu,…

Banner trong những dịp lễ này thường được thiết kế đặc biệt, gắn với hình tượng không khí biểu trưng của từng dịp. Đó đều là những ngày lễ lớn có ý nghĩa với tất cả mọi người nên được đầu tư hơn rất nhiều.

 

banner tết là gì

 

25+ mẫu banner Tết Nguyên đán đẹp mắt, mang lại may mắn cho cửa hàng

Mẫu banner đẹp không chỉ giúp thu hút khách hàng, giới thiệu chương trình mua sắm mà còn mang lại may mắn cho chủ doanh nghiệp. Để có thêm nhiều ý tưởng, hãy cùng tham khảo những mẫu dưới đây các bạn nhé!

 

Banner Tết online

Không những  trên các kênh truyền thông online trực tuyến uy tín, quảng cáo banner đặc biệt quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo truyền thông (Digital Marketing Campain). Có rất nhiều hình thức banner online, ba cách phổ biến  và cụ thể nhất đó chính là banner quảng cáo truyền thống, quảng cáo in-line và quảng cáo pop-up.

        Quảng cáo truyền thống:

Đây là hình thức quảng cáo banner khá phổ biến. Nó có dạng hình chữ nhật, có chứa thông điệp ngắn chỉ bao gồm chữ và hình ảnh. Các khách hàng có thể kết nối đến một trang web khác liên quan đến sản phẩm được quảng cáo hay nói cách khác là kết nối với trang web của doanh nghiệp.

 

banner tết online

 

        Quảng cáo In-line:

Với hình thức này, banner sẽ được đặt trong một cột nằm bên trái hoặc bên phải của một trang web. Chúng sẽ chứa link để khi người xem click vào nó sẽ dẫn tới một trang web khách để khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin về sản phẩm rõ hơn và có thể mua hàng tại đó.

Thường thì các mẫu áp phích online theo hình thức này sẽ được chèn thêm nút CTA (nút kêu gọi hành động) như Đăng ký ngay!, Mua hàng ngay!,… để kích thích người xem nhấn vào

 

banner tết in line

Banner Tết được chèn trên website

 

Quảng cáo Pop-up:

Kiểu thiết kế này sẽ hiển thị ngay khi bạn truy cập vào một trang web nào đó. Nó thường chỉ chiếm một phần màn hình ngay vị trí trung tâm hoặc có khi là toàn màn hình.

Hình thức này gây được ấn tượng rất mạnh đối với người xem vì nó xuất hiện ngay trước mắt với hình ảnh rất lung linh. Tuy nhiên, vì tần suất hiển thị liên tục, tự động và là hình ảnh chắn trước trang web nên nó có thể gây khó chịu cho người tiếp nhận thông tin.

 

banner tết pop up

 

 

b. Banner Tết in ấn

Banner in ấn (hay còn gọi là banner offline) thường có dạng hình chữ nhật kích thước lớn, được in trên các chất liệu vải canvas, vải nilon chống thấm nước vì chúng thường được đặt ngoài trời tại vị trí có nhiều người đi lại, ngay trước của hàng hoặc treo ở những ngã ba, ngã tư đông người.

 

banner tết in ấn

Tết là khi ai cũng thích lì xì niềm vui mới

 

banner tết dọc

Banner Tết hình chữ nhật dọc được trên tuyến phố lớn

 

banner tết ưu đãi

Banner Tết cho chương trình giảm giá

 

banner tết phúc lộc

Khai xuân phúc lộc cùng thương hiệu lịch Tết

 

banner tết ngân hàng

Hình ảnh ngân hàng rộn ràng với banner Tết

 

banner tết rực rỡ

Mẫu thiết kế rực rỡ nhộn nhịp

 

Vai trò của banner Tết

Mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu. Tất cả những hình thức marketing sản phẩm đều được đẩy mạnh trong những dịp lễ như vậy.

Đặc biệt, thông qua những tấm banner Tết được thiết kế mang nội dung ý nghĩa có thể giúp doanh nghiệp chạm đến trái tim của khách hàng, tạo dựng được lòng tin và sự uy tín lâu bền.

Trong dịp Tết nguyên đán hay Tết nguyên tiêu, Tết dương lịch, các nhà marketing sẽ chọn những thông điệp hướng tới tình cảm gia đình, sự sum họp, tròn đầy để gửi gắm thông qua hình ảnh và câu chữ trên tấm banner Tết.

Như vậy, những tấm băng rôn quảng cáo sẽ như một lá thư truyền những câu chuyện ấm áp,  thông điệp yêu thương tới khách hàng của doanh nghiệp.

 

Các nguyên tắc khi thiết kế banner

So với các kiểu banner thông thường khác, banner tết có nhiều nét giống và cũng có lắm nét khác biệt. Vậy khi thiết kế loại ấn phẩm đặc biệt này cần phải lưu ý những gì? Dưới đây là một số lưu ý cho bạn.

 

Chọn kích thước chuẩn

       a. Đối với banner online:

Quảng cáo thông qua các trang mạng xã hội là một kênh rất hiệu quả và đáng để đầu tư. Để bắt được ánh mắt của người xem, banner phải có kích thước thật hợp lí để bố cục được rõ ràng. Dưới đây là một số gợi í về kích thước banner bạn có thể tham khảo.

       Facebook

Hiện nay, facebook ước tính có khoảng 2,3 tỷ người dùng. Đây là một con số rất lớn và bất cứ ai cũng phải công nhận rằng facebook là một kênh bán hàng, quảng cáo cực kì hiệu quả.

Chúng ta có thể thấy rằng các fanpage của doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng có banner chính là ảnh bìa đầu trang. Vì người dùng facebook sử dụng trên cả máy tính và điện thoại nên bạn cần chú ý thiết kế ảnh bìa sao cho tiện xem được trên cả hai thiết bị. Ngoài ra cũng cần lưu ý những hình ảnh post bài trên timeline, hình vuông,…

Kích thước chuẩn mang lại hiệu ứng tốt nhất:

  • Hình chữ nhật dài: 728 x 90px
  • Hình nửa trang: 300 x 600px
  • Hình chữ nhật trung bình: 300 x 250px
  • Hình chữ nhật lớn: 336 x 280px

 

banner tết facebook

 

       Intagram

Ảnh trên instagram thường chỉ mang kích thước vuông nên kích thước hợp lí là 1200 x 1200px. Như vậy banner sẽ trông rất chuyên nghiệp hơn và ít bể hình.

 

       Website

Đây là kênh banner xuất hiện rất phổ biến và có lượt truy cập. Kích thước được sử dụng nhiều nhất để thiết kế banner chính cho các website là 728 x 90px. Nó thích hợp với giao diện website tương ứng với kích thước màn hình 800×600. Hiện nay còn có thể được tách làm 2 banner 364×90. Còn ở những website 2 cột thì banner kích thước 300 x 100px và 300 x 250px được dùng phổ biến hơn cả.  

 

       b. Đối với banner in ấn:

Tùy vào nơi bạn xác định đặt banner, sẽ có những kích thước khác nhau. Không gian càng lớn thì kích thước của banner nên được thiết kế càng to để gây được chú ý của người xem.

Banner ngoài trời và kích thước hay dùng là:

  • Banner đứng: 60cm x 160cm, 80cm x 180cm, 80cm x 200cm, 80cm x 220cm
  • Banner ngang: 100cm x 500cm, 100cm x 600cm, 100cm x 800cm

 

banner tết đỏ

Mẫu banner Tết màu đỏ nổi bật

 

  1. Vị trí chính xác:

Vị trí phù hợp đối với các banner online là tại màn hình chính đầu tiên gần với nội dung của các trang. Các website luôn để những khoảng trống để các doanh nghiệp có thể thuê chỗ đặt banner quảng cáo của mình. Lựa chọn những vị trí đẹp sẽ giúp doanh nghiệp hút khách nhiều hơn.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần lựa chọn những website có lượng tương tác cao và có nội dung phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình để tối ưu chi phí quảng cáo.

 

  1. Bố cục hợp lý

Khi thiết kế, tư duy về bố cục luôn cần phải rõ ràng và hợp lí. Sắp xếp một bố cục hợp lí là ta đã có thể tạo nên một bức tranh toàn cảnh thu hút người xem, khiến họ quan tâm và có hứng thú hơn. Các banner thường có ba thành phần chính:

 

Logo công ty:

Rõ ràng mục đích thiết kế banner là để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Giữa vô vàn sản phẩm tương tự nhau trên thị trường, để cho khách hàng phân biệt được sản phẩm của bạn với đối thủ, logo phải được hiển thị trên banner.

Chúng phải được sắp xếp ở vị trí có ưu thế về thị giác, chúng không được chiếm quá nhiều diện tích vì có thể làm lấn át nội dung quảng cáo nhưng nhất định phải thiết kế nổi bật.

 

Nội dung, giá trị:

Xu hướng của quảng cáo không chỉ để kể chuyện, truyền thông điệp mà còn để dẫn tới hành động mua hàng của người tiêu dùng. Vì vậy, giá trị mà doanh nghiệp cô đọng trong những tấm áp phích không chỉ phải hay, hấp dẫn mà còn phải đủ ý nghĩa, cảm động để có thể chạm tới trái tim của người xem.

Khách hàng mục tiêu của bạn tiếp nhận hàng trăm cái áp phích quảng cáo mỗi ngày đặc biệt trong dịp lễ Tết, số lượng ấy lại càng tăng lên, vậy thì bạn phải làm thế nào để nổi bật giữa rừng banner ấy?

Khác với các cách thức khác, hình thức quảng cáo thông qua banner Tết chỉ được thể hiện thông qua những hình ảnh và câu chữ ngắn ngủn trên một hình chữ nhật có kích thước nhất đinh. Cái mà khắc sâu trong tâm trí người xem nhất chính là thông điệp của bạn. Hãy thể hiện nó một cách tinh tế và sáng tạo để mang đến cho người xem góc nhìn đẹp và hấp dẫn đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 

CTA (call-to-action):

Trên các website , lời kêu gọi hành động (CTA) trên banner Tết chính là cánh cửa giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của bạn gần hơn. Chúng là những nút mời khách hàng click vào và có chức link dẫn tới website của cửa hàng và hoặc trực tiếp liên hệ với doanh nghiệp. Chúng thường được thể hiện bằng các cụm từ “xem thêm”, “tìm hiểu thêm”, “mua ngay”…

 

banner tết cta

 

  1. Sử dụng ảnh động

Đây là một gợi ý hay cho những banner online. Cách này chắc chắn sẽ thu hút người xem hơn so với những hình ảnh thông thường. Hãy sử dụng những hình ảnh động đơn giản, không lặp lại quá nhiều lần và không được quá 15 giây. Nếu không  khách hàng rất dễ bị phân tâm, nội dung của banner bị lấn át và làm giảm hiệu quả của quảng cáo.

 

  1. Phù hợp với thương hiệu của bạn

Để khách hàng nhân diện được thương hiệu của mình, các doanh nghiệp đã tạo nên các điểm tiếp xúc thương hiệu. Đó là nơi khách hàng tương tác trực tiếp với doanh nghiệp. Banner và website là một trong những điểm đó.

Những điểm tiếp xúc ấy luôn phải đồng nhất với nhau. Tất cả các banner quảng cáo đều sẽ liên kết tới website hoặc landing page của doanh nghiệp. Sự đồng nhất về màu sắc, logo, font chữ, biểu tượng,… sẽ tạo nên hệ thống nhận diện thương hiệu rõ ràng.

Từ đó, khách hàng cũng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp hơn, mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khi cạnh tranh trên thị trường.

 

  1. Chọn màu sắc thích hợp với banner Tết

Tết cổ truyền luôn được coi là ngày hội của màu sắc. Những sắc màu tươi tắn nhất, rực rỡ nhất luôn được sử dụng để thiết kế hình ảnh quảng cáo. Hãy tham khảo những sắc màu sẽ “lên ngôi” trong dịp Tết mà chúng tôi đề cập dưới đây và ý nghĩa của chúng nhé!

 

Màu đỏ may mắn đong đầy

Đối với người châu Á và người Việt, màu đỏ luôn là màu của sự may mắn và sung túc. Đỏ nghĩa là Tết, bởi vậy, không khó để nhận ra gam màu này chính là “cánh chim” báo hiệu mùa lễ hội đã tới. Vốn là màu sắc thu hút nhất nên các doanh nghiệp rất hay lựa chọn màu sắc này làm tông chủ đạo cho các banner quảng cáo nhân dịp Tết đến xuân về.

 

banner tết shopee đỏ

Thiết kế banner Tết Nguyên đán giảm giá tới 95%

 

Màu hồng nồng nàn ấm áp

Màu hồng luôn gợi nhớ hình ảnh xác pháo, hoa đào, mang những dư âm của một mùa Tết “ngày xưa” với nhiều kỷ niệm. Trong những ngày Tết giá lạnh, một cành đào với màu hồng tươi thắm cũng tạo cảm giác nồng nàn, ấm áp. Với sự xuất hiện của màu hồng trên những tấm áp phích quảng cáo, người xem sẽ có cảm giác tràn đầy sinh khí, ấm áp.

 

banner tết hồng

Banner Tết dịu dàng ấm áp với tone hồng nhạt

 

 

Màu vàng thịnh vượng phú quý

Giống như sắc đỏ rộn ràng, sắc vàng của cây hoa mai được xem như sắc màu may mắn và thịnh vượng trong dịp Tết đến xuân về.  Từ xưa đến nay, màu vàng luôn được coi là màu của hạnh phúc và phú quý, cầu cho năm mới phát tài. Với vẻ đẹp nổi bật, gam màu vàng là sự lựa chọn không thể bỏ qua để tạo nên những tấm banner hấp dẫn.

 

banner tết bamboo vàng

Màu vàng chào xuân vô cùng rực rỡ

 

Màu xanh lộc biếc sinh sôi

Mùa xuân là khoảng thời gian để cây đâm chồi nảy lộc, là mùa để cây trái sinh sôi. Màu xanh lá theo phong thủy phương Đông còn là màu của sự sống, sự vận động không ngừng nghỉ. Không chỉ là màu của tự nhiên, màu xanh lá luôn mang lại cảm giác tươi tắn, tượng trưng cho sức sống, niềm hi vọng và thể hiện ước mơ về một thế giới tươi xanh, êm dịu. Vì thế, có màu xanh lá trên những tấm áp phích cũng giống như một lời cầu chúc cho năm mới nhiều tài lộc, cuộc sống êm ả.

 

banner tết xanh

Mẫu banner Tết đầy sức sống với màu xanh mướt

 

Với ý nghĩa cụ thể của từng màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn để banner của bạn không chỉ độc đáo hấp dẫn mà còn nổi bật âm hưởng ngày tết. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế banner ngày tết độc đáo, hấp dẫn. Hãy theo dõi nhiều bài viết khác của In Dương Phúc để có thể biết thêm nhiều thông tin thiết kế - in ấn bổ ích.

 

Nếu bạn cảm thấy những cách thức này tốn thời gian và không có đủ khả năng tự thiết kế banner tết thì có thể nhờ hỗ trợ qua tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh chóng với In Dương Phúc theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Công ty TNHH DV Dương Phúc Việt Nam

Địa chỉ: 90 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0964 010 449 - 0973 747 442

Email:  induongphuc@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan